www.bkksafe.com

admin, 02 November 2017, Comments Off on www.bkksafe.com
Categories: สินค้าและบริการ
Tags: ,

ตู้เซฟ  ตู้นิรภัย ที่มีความปลอดภัยสูงซึ่งมักใช้เก็บเครื่องประดับและของมีค่าอื่น ๆ ร้านค้าเครื่องประดับและตัวแทนจำหน่ายเช่นเดียวกับโรงรับจำนำและธุรกิจอื่นที่คล้ายคลึงกันใช้อุปกรณ์เหล่านี้เพื่อการป้องกันขั้นต่ำ นี่คือการจัดอันดับความน่าเชื่อถือของ UL ที่จดทะเบียนและพวกเขาทั้งสองได้รับการจัดอันดับเป็นไฟและได้รับการจัดอันดับโดยโจรกรรม การจัดอันดับ TL-15 หมายความว่าสามารถทนต่อเครื่องมือได้นานถึง 15 นาทีซึ่งหมายความว่าผู้ร้ายโดยเฉลี่ยอาจใช้เวลาในการทำลายเครื่องมือดังกล่าวได้

อัตราการดับเพลิงจะเป็นแสตมป์อีกชุดหนึ่งซึ่งถูกจัดให้อยู่ภายในสำหรับอุณหภูมิภายในที่กำหนดให้อุณหภูมิของไฟภายนอกประมาณ 1500-1800 องศาหรือสูงกว่าตลอดจนระยะเวลาที่ตู้นิรภัยสามารถรักษาอุณหภูมิภายในได้ ตัวอย่างเช่นตู้นิรภัย TL-15 อาจเป็น “Class 350/2” ซึ่งหมายความว่าอุณหภูมิภายในจะถึง 350 องศา F สูงสุดและสามารถรักษาอุณหภูมิดังกล่าวได้เป็นเวลา 2 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้ว TL-15 จะได้รับการจัดประเภทให้ทนทานต่อการดับเพลิงที่ 1700 องศาฟาเรนไฮต์เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง

ตู้นิรภัยภายในบ้าน TL-15 เป็นตู้ประกอบอาหารที่ประกอบด้วยวัสดุหลากหลายชนิด

ที่ทำหน้าที่ต่างๆจากการป้องกันการโจรกรรมเพื่อป้องกันอัคคีภัย พวกเขามีประตูหนา 5 นิ้วตัวเครื่องขนาด 2 นิ้วหนาและสลักเกลียวที่มีขนาด 1-1 / 2 นิ้วตู้เก็บรองเท้าคู่และแผ่นแข็งที่ทนทานต่อการเจาะ

บันทึกย่อเกี่ยวกับ “ตู้เก็บของใหม่”: นี่คือคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่ป้องกันการโจรกรรมซึ่งจะล็อกประตูใหม่ในกรณีที่โจรสามารถเจาะบานพับได้ หมุดที่แข็งขึ้นจะถูกดันเข้าไปในจุดต่างๆของประตูให้ล็อคใหม่เข้ากับการโจมตี กลไกการล็อกแบบใหม่ที่ดีที่สุดคือตู้เก็บของกระจกอีกด้วย มองหาหรือถามหาเมื่อซื้อสินค้า

TL-30 คะแนน (UL)

นี่คือความคิดของการจัดอันดับที่ดีที่สุดในตู้เซฟที่บ้าน เหล่านี้ใช้บ่อยในการใช้งานเชิงพาณิชย์และมีความปลอดภัยสูงมั่นคงมั่นคง การจัดอันดับความปลอดภัยด้านโจรกรรมนี้ใช้ตู้เก็บของหลายแห่งและระบบจานแข็งแบบคู่ นอกจากนี้ยังมีแบริ่งลูกระหว่างแผ่นเหล็ก มาตรฐานทนไฟที่ปลอดภัยนี้คือการทนไฟ 1-1 / 2 ชั่วโมงจาก UL

 

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website