ประตูไม้สักสไตล์ที่บ่งบอกถึงความคลาสสิก

admin, 03 November 2017, Comments Off on ประตูไม้สักสไตล์ที่บ่งบอกถึงความคลาสสิก
Categories: สินค้า
Tags: , ,

มีสองประเภทที่สำคัญของประตูไม้สักสำหรับภายในและภายนอกของอาคารประตูด้านนอกและด้านในสามารถทำจากไม้ มีประตูไม้ทั้งภายในและภายนอกให้เลือกหลายสไตล์ เสร็จสิ้นอาจแตกต่างกันเล็กน้อยเมื่อประตูด้านนอกเพื่อป้องกันพวกเขาจากองค์ประกอบ

มีไม้หลายชนิดที่ใช้ในประตูไม้สัก

อาจมีไม้เนื้อแข็งและแผ่นไม้อัดที่ใช้รวมทั้งการรวมกันของทั้งสอง ชนิดของไม้ที่ใช้ในประตูคือสนโอ๊กเบิร์ชมะฮอกกานีเมเปิ้ลและอื่น ๆ อีกมากมาย ประตูเหล่านี้สามารถเป็นแกนกลวงหรือแกนกลางที่เป็นของแข็ง แกนกลวงมีชุดของแถบกระดาษแข็งในพวกเขาเพื่อให้ประตูของแข็ง ประตูหลักของแข็งอาจเป็นไม้เนื้อแข็งหรือแผ่นไม้อัดเหนือผลิตภัณฑ์ที่กดได้

ลักษณะของประตูไม้แตกต่างกันตามความต้องการส่วนบุคคล พวกเขาสามารถแบนหรือ กับตัวเลือกมากมาย นอกจากนี้คุณยังจะได้ประตูบานเลื่อนที่ทำจากไม้ด้านนอก ประตูที่มีบานประตูไม้สักอาจมีจำนวนที่ว่างที่เลือกไว้ในโรงแรมพวกเขาสามารถแผงเดียวหรือ 2 แผงสามารถยกและวางสาย

คุณสามารถรับประตูที่มีแผงลูกปัดหรือร่องในพวกเขา

เหล่านี้สามารถทำด้วยไม้หลายชิ้น ต้องใช้การตกแต่งพิเศษเพื่อรักษาความมั่นคง ประตูไม้สักภายนอกต้องได้รับการปกป้องจากสภาพอากาศ พวกเขาสามารถย้อมสีหรือทาสีกับหลายเคลือบ sealer หรือยูรีเทนเพื่อเพิ่มการป้องกันพวกเขา พวกเขาต้องทนต่อความชื้นทั้งหมดรวมทั้งความชื้นและฝน

ประตูไม้สักภายในสามารถตกแต่งด้วยคราบหรือสีได้อีกด้วย เครื่องปิดผนึกภายในหรือยูรีเทนจะช่วยปกป้องพวกเขาจากความเสียหาย ขอบทั้งหมดของประตูต้องมีตัวยึดติดกับความชื้นดังนั้นจึงไม่มีผลต่อการทำงานของพวกเขา

ราคาประตูไม้สักจะมีอายุการใช้งานนานถ้าทำความสะอาดครั้งละครั้งและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี แผ่นทำความสะอาดจะช่วยให้เชื้อราสิ่งสกปรกและแบคทีเรียแพร่กระจายจากพรมเช็ดเท้า เสื่อประตูไม้ยังเป็นวิธีที่เป็นมิตรเพื่อเตือนให้ผู้เข้าชมถอดหรือเช็ดรองเท้าก่อนเข้า ครัวเรือนที่มีเด็กมักพบว่าแผ่นปูไม้ที่ทำจากไม้สามารถเป็นทางออกที่ดีในการทำให้รองเท้าโคลนไม่ให้เข้าไปในบ้าน

ในความเป็นจริงในบางประเทศแขกผู้เข้าพักจะได้รับรองเท้าหรือรองเท้าแตะสวมใส่ในขณะที่อยู่ในบ้าน ในอเมริกาการกำหนดให้ผู้ที่ต้องการเช็ดหรือถอดรองเท้าของพวกเขากำลังเป็นที่ยอมรับ ในเอเชียในความเป็นจริงถือเป็นความนิยมทั่วไปในการถอดรองเท้าก่อนเข้าบ้าน เจ้าภาพในเอเชียจะถือว่าเป็นการดูถูกแขกที่มาเก็บรองเท้าไว้เมื่อเข้ามาในบ้าน หากคุณต้องการให้ผู้เข้าร่วมถอดรองเท้าก่อนออกเดินทางมีวิธีที่เป็นมิตรเพื่อให้พวกเขารู้เรื่องนี้สำหรับจำหน่ายประตูไม้สัก

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website