แนวโน้มของรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยม

admin, 28 November 2013, Comments Off on แนวโน้มของรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยม
Categories: ร้านค้า
Tags:
แนวโน้มของรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยม

แนวโน้มของรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยม

สำหรับคุณผู้อ่านที่ต้องการข้อมูลอันแสนสับสนกับผมต้องมานี่เลยครับ สำหรับแนวดน้มรถจักรยานยนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดสำหรับตอนนี้ สำหรับวงการรถจักรยานยนต์นั้น ลำดับแรกเราต้องยอมรับก่อนครับว่าอัตราการแข่งขันในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้น ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่สูงเป็นอย่างมาก จากเดิมที่หลาย ๆ ปีก่อน แบรนด์รถจักรยานยนต์ชื่อดังอย่างฮอนด้านั้น มีอัตราการครองตลาดได้อย่างเต็มที่ ๆ ที่สุด เท่าที่จะทำได้นั่นเอง

ถึงแม้ว่าซูซูกิ จะผลิตรถจักรยานยนต์เข้ามาแข่งขันกับตลาดเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง ก็ยังไม่สามารถตีตลาดฮอนด้าได้อย่างดีมากนัก และในช่วงที่ผ่านมาระหว่าง 4 ปีมานี้นั้นแบรนด์ตีตลาดมาใหม่อย่าง Yamaha ก็โลดโผนเข้ามาจนสามารถตีหัวใจวัยโจ๋ที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์มากที่สุดในช่วงเวลานั้น โดยรุ่นรถจักรยานยนต์ที่เข้ามาตีตลาดช่วงนั้นก็คือ Mio Automatic นั่นเองครับ เพราะรถจักรยานยนต์รุ่นนี้เป็นรุ่นแรกที่ทำให้เห็นว่ารถจักรยานยนต์แบบสายพานนั้นขับสบายอย่างไร

และก็ส่วนของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องครับสำหรับการผลิตรถจักรยานยนต์ หลังจากได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน ๆ รถที่ขั้นต่อมาก็คือนูโวครับ ซึ่งถือว่าเป็นยุคเฟื่องฟูของยามาฮ่าเลยก็ว่าได้สำหรับการผลิตรถจักรยานยนต์มาตีตลาดประเทศไทย ซึ่งทำให้ยอดขายในเรื่องของรถจักรยานยนต์ของฮอนด้านั้นเองในช่วงเวลานั้น อาจจะลดหายไปอย่างมากมายเลยทีเดียว สรุปสุดท้ายแล้วแนวโน้มตอนนี้ก็ยังคงเป็นฮอนด้าครับ โดยเฉพาะรถเน้นใช้งานอย่างเวฟ 125 นั่นเอง สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนสนใจรถจักรยานยนต์หล่ะก็ แนะนำร้านในเยลโล่เพจครับ http://search.yellowpages.co.th/search.jsp?txtWhat=%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website