แบบไดนามิกพัฒนาธุรกิจการบริหารร่วม

admin, 19 December 2013, Comments Off on แบบไดนามิกพัฒนาธุรกิจการบริหารร่วม
Categories: Uncategorized

ELMHURST ป่วย (23 ตุลาคม 2013) – ชิคาโกตาม บริษัท การตลาดเชิงกลยุทธ์ให้กับแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมอาหาร Foodmix การสื่อสารการตลาดได้เพิ่มลิซาเบ ธ โดโนแวนจะเป็นทีมรองประธานอาวุโสฝ่ายอำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ exuding พลังงานและความปรารถนาของโดโนแวนร่วมหน่วยงานที่มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจสุ้มเสียงแบรนด์ที่โดดเด่นและอุปถัมภ์ความสัมพันธ์ทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระหว่างหน่วยงานและลูกค้า Foodmix ที่เธอจะให้ยืมความเชี่ยวชาญของเธอในการจัดการแบรนด์ Foodmix นำหน่วยงานในการแสวงหาความรู้ทางธุรกิจใหม่และการพัฒนากระแสรายได้ที่มีค่าสำหรับการเติบโตในอนาคตของ บริษัท

แบบไดนามิกพัฒนาธุรกิจการบริหารร่วม

แบบไดนามิกพัฒนาธุรกิจการบริหารร่วม

โดโนแวนร่วมทีม Foodmix จากพลังงาน BBDO ที่เธอทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการขับรถการเจริญเติบโตและความพยายามในการเริ่มต้นความสัมพันธ์กับลูกค้ารวมทั้งเซาท์แคโรไลนาจอห์นสัน, Frito-Lay, Pearle วิสัยทัศน์และเควกเกอร์ อาวุธที่มีกว่า 20 ปีมีประสบการณ์ในการสร้างแบรนด์และลึกรักตลอดชีวิตสำหรับอาหารเข้าร่วมทีม Foodmix เป็นขั้นตอนต่อไปตามธรรมชาติในอาชีพและการตัดสินใจที่ง่ายของเธอสำหรับโดโนแวน

“Foodmix ช่วยให้ผมก้าวเข้าสู่บทบาทของผู้ประกอบการและให้มีส่วนร่วมที่แท้จริงในการวิวัฒนาการของแบรนด์ที่ได้แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นจริงเพื่อการเจริญเติบโตของ” โดโนแวนกล่าวว่า “แบรนด์นี้อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นมากและผมมีความยินดีที่จะเข้าร่วมของแข็งทีมยุทธศาสตร์กับความอยากอาหารที่ลึกซึ้งที่จะใช้แบรนด์และลูกค้าของตนไปข้างหน้าในรูปแบบใหม่ที่น่าตื่นเต้น.”

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website