ปลุกพลังเพื่อการท่องเที่ยวที่ประเทศภูฏาน

admin, 16 August 2013, Comments Off on ปลุกพลังเพื่อการท่องเที่ยวที่ประเทศภูฏาน
Categories: ท่องเที่ยว
Tags:
ปลุกพลังเพื่อการท่องเที่ยวที่ประเทศภูฏาน

ปลุกพลังเพื่อการท่องเที่ยวที่ประเทศภูฏาน

สวัสดีครับพอดีนั่งนึก ๆ ว่าจะเก็บเงินสักก้อนไปเที่ยวที่ประเทศไหนดี ? หลาย ๆ คนทำไมไม่ไปประเทศที่อยากจะไปที่สุดหล่ะ ผมเลยตอบไปว่าประเทศอะไรหล่ะป้า อเมริกา ญี่ปุ่น หรือว่าแถว ๆ ยุโรป ผมเลยบอกป้าไปว่า โห … ป้า ประเทศเราเองยังเดินทาง แล้วก็เที่ยวไม่ทั่วเลย ผมเลยบอกจุดประสงค์ของป้าไปว่า ผมอยากเที่ยวประเทศที่มีความสงบ ๆ เต็มเปื่อมไปด้วยอารยธรรม พอแกเอ่ยความมาเท่านั่นหล่ะ ผมถึงกับอึ้งครับ เพราะบอกให้ผมไปเที่ยวที่ภูฏานครับ

แต่ชีวิตมันก็อาจจะไม่ได้ง่ายอะไรอย่างนั้นครับ เพราะว่าก่อนที่จะไปเที่ยวที่ประเทศภูฏานผมเชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่เป็น และทำร่วมกันมาก็เพื่อป้องกันความผิดพลาดนั่นก็คือการวางแผนด้านการท่องเที่ยว หลาย ๆ ครั้งที่เราต้องมาประเมินตัวเองก่อน เพราะไม่รู้ว่าเวลาที่เราไปเที่ยวจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ถ้าหากหาข้อมูล หรือว่าความรู้เกี่ยวกับเรื่องการท่องเที่ยวไม่ถูกต้อง ผมต้องหลงอย่างแน่นอนครับ

จากที่อ่าน ๆ การไปเที่ยวที่ประเทศภูฏานนั้นอาจจะอันตรายกับคนที่ไม่ค่อยขึ้นที่สูงเท่าไหร่มากนัก อาจจะด้วยเป็นเหตุเนื่องจากการอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลมาก ๆ ทำให้ร่างกายต้องมีการปรับตัวอยู่ตลอดเวลา สำหรับนักท่องเที่ยวรายใหม่ สำหรับใครที่ไปกับเพื่อนก็อาจจะดูรอดอย่างแน่นอน แต่คนที่ไปแบบบินเดี่ยว ไม่มีเพื่อนคู่หู ก็ต้องศึกษาเรื่องข้อมูลให้รู้เรื่องจนมั่นใจเสียก่อนเป็นลำดับแรกครับ แต่ส่วนคนที่ทั้งไม่มีเพื่อน หรือว่ามีเพื่อน แต่ไม่อยากเสี่ยงการหลังทาง หรือว่านอนที่ไหนเราก็สามารถจ้างทัวร์ท่องเที่ยวได้ครับ ซึ่งรายละเอียดอยู่ในเว็บไซต์ครับ http://www.earththaitravel.com/bhutan/bhutan.php ส่วนใครไม่มีเพื่อนไปอย่าลืมไปชวนคนนี้ดูครับคลิกที่นี่

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website