มัลดิฟส์เกาะสุดแสนจะโรแมนติกสำหรับคนเที่ยวคู่

admin, 22 August 2013, Comments Off on มัลดิฟส์เกาะสุดแสนจะโรแมนติกสำหรับคนเที่ยวคู่
Categories: ท่องเที่ยว
Tags:

สวัสดีครับในที่สุดเราก็กลับมาเขียนกันอีกครั้งสำหรับบล็อกแห่งการท่องเที่ยวด้วยตัวของเราเองนะครับหลังจากที่ได้อ่านกระทู้ที่มีคนมาถามเรื่องมัลดิฟส์เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สุดยอดจริงหรือเปล่า วันนี้นั้นคงจะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากเรื่องของการท่องเที่ยวที่สถานที่ยอดฮิต และสวยหรูอันหนึ่งของโลกเลยก็ว่าได้ ที่นี่ก็คือมัลดิฟส์ครับ มัลดิฟส์นับว่าเป็นอีกสถานที่หนึ่งของหนุ่มสาวทั่วไป หวังที่จะหมายปองไปเที่ยว ณ ดินแดนอันแสนสุดจะโรแมนติกสุด ๆ ที่หนึ่ง สำหรับใครที่เคยไปแล้วก็คงจะรู้ดีครับ และก็ขอตอบได้เลยครับ ว่าเป็นสถานที่ ๆ สุดยอดเลยก็ว่าได้ครับ

มัลดิฟส์เกาะสุดแสนจะโรแมนติกสำหรับคนเที่ยวคู่

มัลดิฟส์เกาะสุดแสนจะโรแมนติกสำหรับคนเที่ยวคู่

แต่ว่าการไปเที่ยวที่มัลดิฟส์นั้นก็ไม่ใช่ว่าอะไรจะง่ายดายไปหมดนะครับ ต้องดูสภาวะอากาศในการเที่ยว หรือว่าบินด้วยว่าเป็นอย่างไรบ้าง อีกทั้งที่เกาะมัลดิฟส์นี้นั้น เป็นเกาะทะเลที่มีคนเที่ยวอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้บางทีอากาศอาจจะไม่ดี หรือว่าฝนตกบ่อยเกิน ก็ไม่ใช่อุปสรรคใด ๆ ของเกาะที่นี่เลยครับ นับว่าเป็นเกาะที่น่าเที่ยว และเมื่อใครอยากไปก็ต้องทำความรู้จักให้ได้เลยก็ว่าได้ครับ เพราะสวยงามมมากจริงๆ

สำหรับใครจะไปก็เตรียมพร้อมกันให้ดี ๆ นะครับ แต่ผมว่าคงไม่มีใครไปคนเดียวมั้ง ดังนั้นเกาะนี้จะดูเป็นโลกส่วนตัวครับ แนะนำให้ไปกับแฟนน่าจะดูดีที่สุดครับ อีกทั้งเป้าประสงค์ของที่เกาะมัลดิฟส์อีกอย่างหนึ่งก็คือเรื่องของเป็นสถานที่ฮันนีมูนสำหรับคู่รักใหม่ ๆ เลยก็ว่าได้ครับ ถ้าใครพร้อมแล้วแต่อยากไปกับทัวร์ผมขอแนะนำทัวร์บริษัทนี้เลยครับ http://www.earththaitravel.com/maldives/maldives.php ซึ่งเป็นทัวร์เก่าแก่ครับ งานบริการดี แนะนำเลยครับ แต่อาจจะต้องตรวจสอบช่วงราคาที่น่าพอใจสำหรับลูกค้าเองนะครับ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website