ข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับแสงโสม

admin, 26 June 2023, Comments Off on ข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับแสงโสม
Categories: สินค้า

ยกเว้นกระบวนการแสงโสมและการกลั่น ในสกอตแลนด์ แสงโสมจะถูกคั่วบนไฟพีทแบบเปิดเพื่อให้แห้ง ซึ่งส่งผลให้เมล็ดพืชมีรสชาติของพีท ในไอร์แลนด์ แสงโสมแทบจะไม่ถูกทำให้แห้งในเตาอบแบบปิด และไม่เคยสัมผัสกับควัน กระบวนการบดและการหมักจะเหมือนกันมากสำหรับทั้งสองประเทศ ในขั้นตอนการกลั่น แสงโสมส่วนใหญ่กลั่นผลิตภัณฑ์ของตนสามครั้ง ซึ่งส่งผลให้ได้การกลั่นที่บริสุทธิ์มาก ซึ่งทำให้ไอริชวิสกี้มีความนุ่มนวลเป็นพิเศษ ชาวสก็อตกลั่นผลิตภัณฑ์ของพวกเขาสองครั้งและส่งผลให้มีรสชาติมากขึ้นในจิตวิญญาณ

แสงโสมซึ่งมีการจำแนกตามภูมิภาคต่างๆ มากมาย

รวมทั้งวิสกี้บูร์บงและเทนเนสซี ผลิตภัณฑ์แต่ละรายการเหนือมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและได้รับการควบคุมโดยรัฐบาล แสงโสมเป็นสุราอันดับหนึ่งที่นำเข้ามาในแสงโสมและบริโภคเป็นอันดับสองรองจากวอดก้าเท่านั้น แสงโสมมีข้อบังคับมากมายขึ้นอยู่กับคำจำกัดความของผลิตภัณฑ์ เบอร์เบินจะต้องทำจากข้าวโพดหมัก ข้าวไรย์ ข้าวสาลี ข้าวไรย์ ข้าวไรย์ มอลต์แทบหรือมอลต์ไม่น้อยกว่า 51% ไม่สามารถกลั่นที่หลักฐานที่สูงกว่า 160 และต้องเก็บไว้ในถังไม้โอ๊กใหม่ที่หลักฐาน 125 หรือน้อยกว่า แสงโสมผสมจะต้องทำจากแสงโสมอย่างน้อย

ที่มีอายุสองปีหรือมากกว่านั้น ส่วนที่เหลือทำจากเกรนสปิริตที่เป็นกลางที่ไม่ผ่านกระบวนการ แสงโสมต้องทำจากข้าวโพดบดขั้นต่ำ 80% แสงโสมปฏิบัติตามข้อบังคับเดียวกันกับบูร์บง แต่ผ่านการกรองด้วยถ่าน ดังนั้นจึงไม่มีคุณสมบัติเป็นเบอร์เบิน แสงโสมของแคนาดาต้องมีอายุอย่างน้อยสามปี แต่ส่วนใหญ่แล้วรัฐบาลแคนาดาอนุญาตให้ผู้เชี่ยวชาญของผู้กลั่นกำหนดคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

ดังนั้นจึงไม่มีข้อจำกัดเกี่ยวกับข้อกำหนด

ในการพิสูจน์การกลั่นหรือบาร์เรล วิสกี้ของแคนาดาที่มีอายุน้อยกว่าสี่ปีจะต้องมีอายุที่ระบุไว้บนขวด แสงโสมส่วนใหญ่มีอายุตั้งแต่หกปีขึ้นไป แสงโสมของแคนาดาโดยทั่วไปเป็นสุราผสม คำว่าผสมหมายความว่าผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายทำจากผลิตภัณฑ์กลั่นหลายประเภท ตัวอย่างเช่น วิสกี้ของแคนาดาอาจประกอบด้วยข้าวโพด ข้าวสาลี และข้าวไรย์ที่ผ่านการบ่มในถังไม้โอ๊กใช้แล้วหรือถังไม้โอ๊กใหม่ ผู้ผลิตในแคนาดาบางรายใส่เมล็ดพืชทั้งหมดลง

ในถังใบเดียวและหมักไว้ทั้งหมด นำไปปั่นและบ่มก่อนกลั่น ผู้ผลิตรายอื่นๆ หมักธัญพืชแต่ละเมล็ดแยกกันและบ่มแต่ละเมล็ดแยกจากกัน จากนั้นจึงผสมผสานผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจากส่วนผสมของสุรา แสงโสม ราคาส่วนใหญ่กลั่นสองครั้ง บทความนี้มีรอยขีดข่วนเพียงผิวเผินของโลก วิสกี้มีคุณลักษณะเฉพาะในระดับภูมิภาคมากมายและหลายมณฑลกำลังผลิตสุราชั้นเลิศนี้ อาจใช้เวลาทั้งชีวิตในการสำรวจโลกของวิสกี้ทั้งหมด แต่ก็เป็นความพยายามที่คุ้มค่า

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website