ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าบริการที่เป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นในชีวิต

admin, 27 September 2022, Comments Off on ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าบริการที่เป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นในชีวิต
Categories: ตรวจรับรองระบบไฟฟ้า, บริการ

ระบบไฟฟ้าของสถานที่ให้บริการตรวจรับรองระบบไฟฟ้าเป็นหนึ่งในสิ่งจำเป็นในชีวิตที่มองไม่เห็นและมักถูกลืมไปจนกระทั่งหยุดทำงานกะทันหัน โดยมีความเป็นไปได้ที่จะก่อให้เกิดความเสียหายหรือความไม่สะดวกที่ไม่รู้แจ้ง ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าและอาจมีค่าใช้จ่ายสูงในการซ่อมไฟฟ้าฉุกเฉิน ทันใดนั้นสิ่งที่มองไม่เห็นกลายเป็นปัญหาเร่งด่วนที่คุณต้องตัดสินใจว่าคุณเรียกใครมาแก้ไข ราคาเท่าไหร่ที่ต้องจ่ายมาตรการฉุกเฉินดังกล่าวสามารถหลีกเลี่ยงได้หากการติดตั้งระบบไฟฟ้า

ของที่พักได้รับการทดสอบและตรวจสอบเป็นระยะตรวจรับรองระบบไฟฟ้าโดยช่างไฟฟ้าที่มีคุณสมบัติเหมาะสม ในสหราชอาณาจักร ข้อกำหนดสำหรับการทดสอบและตรวจสอบการติดตั้งระบบไฟฟ้ามีรายละเอียดภายใต้ British Standard BS7671 ผู้รับเหมาไฟฟ้าที่ลงทะเบียนกับ NICEIC ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าจะได้รับการตรวจสอบเพื่อให้แน่ใจว่าปฏิบัติตามข้อกำหนดเหล่านี้ ทรัพย์สินและทรัพย์สินเชิงพาณิชย์จำนวนมากที่เปิดเผยต่อสาธารณะจำเป็นต้องมีการทดสอบ

การต่อสายดินไม่ดีหรือการเชื่อมต่อที่มีความต้านทานสูงที่อาจเป็นอันตราย

และการรับรองทางไฟฟ้าเป็นประจำ ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าเพื่อให้เป็นไปตามระเบียบข้อบังคับของหน่วยงานท้องถิ่นและเพื่อให้ได้ประกัน อย่างไรก็ตาม การติดตั้งภายในประเทศมักถูกละเลย ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าและมีแนวโน้มที่จะไม่ได้รับการบำรุงรักษาหรืออัปเกรดจนกว่าจะเกิดข้อผิดพลาดสัญญาซ่อมบำรุงไฟฟ้ากับช่างไฟฟ้าหรือผู้รับเหมาไฟฟ้าที่ผ่านการรับรองจาก NICEIC ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทรัพย์สินจะได้รับการตรวจสอบและทดสอบตามระยะเวลาที่แนะนำหรือจำเป็นในแต่ละปี ในหลายกรณี การตรวจสอบด้วยสายตาโดยวิศวกรไฟฟ้าที่ผ่าน

การรับรองจะระบุปัญหาที่อาจเกิดขึ้นซึ่งสามารถแก้ไขได้ก่อนเกิดเหตุการณ์ เช่น ปัญหาที่ซ่อนอยู่ เช่น การต่อสายดินไม่ดีหรือการเชื่อมต่อที่มีความต้านทานสูงที่อาจเป็นอันตราย ตรวจรับรองระบบไฟฟ้านอกจากนี้ ใบรับรองการทดสอบ NICEIC ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าที่ถูกต้องจะออกให้กับเจ้าของทรัพย์สินเพื่อบันทึกผลการทดสอบที่ดำเนินการโดยผู้รับเหมาของ NICEIC สัญญาการบำรุงรักษาอาจรวมถึงบริการโทรออกทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงในราคาที่กำหนดไว้ในกรณีฉุกเฉิน ดังนั้นคุณจะไม่ต้อง สงสัยว่าคุณกำลังอยู่หรือไม่ เกินราคาโดยช่างไฟฟ้าโทรออกอันธพาล

ประหยัดเงินโดยไม่ได้ซื้อแบบสำรวจทั้งหมดและไม่เคยตระหนักถึงสภาพ

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้า

ตรวจรับรองระบบไฟฟ้า ประจำปี

บริการเหล่านี้อาจเสนอในราคาคงที่รายเดือนซึ่งจะช่วยกระจายค่าใช้จ่ายออกไปตลอดทั้งปีความเสียหายต่อทรัพย์สินจากการไม่บำรุงรักษาระบบไฟฟ้าสามารถเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ สาเหตุโดยตรงที่สุดคือไฟไหม้ ตรวจรับรองระบบไฟฟ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคุณสมบัติและอาคารที่เก่ากว่าซึ่งสร้างขึ้นตามข้อกำหนดที่ล้าสมัย กฎหมาย การตรวจรับรองระบบไฟฟ้าสายไฟมีอายุการเก็บรักษาและสายไฟเก่ามักเป็นอุบัติเหตุที่รอเกิดขึ้น เว้นแต่จะได้รับการตรวจสอบและทดสอบ

โดยช่างไฟฟ้าที่ผ่านการรับรอง เมื่อซื้อบ้านตรวจรับรองระบบไฟฟ้า ผู้ซื้อมักจะได้รับแบบสำรวจการประเมินมูลค่าเพื่อวัตถุประสงค์ในการจำนองและประหยัดเงินโดยไม่ได้ซื้อแบบสำรวจทั้งหมดและไม่เคยตระหนักถึงสภาพที่แท้จริงของการเดินสาย ระบบไฟฟ้าสมัยใหม่มีอุปกรณ์ป้องกันที่จะเดินวงจรโดยอัตโนมัติและทำให้ปลอดภัยในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาด ซึ่งช่วยป้องกันไฟฟ้าช็อตและยังช่วยหลีกเลี่ยงสภาวะอันตรายที่อาจก่อให้เกิดไฟไหม้ได้สิ่งอำนวยความสะดวกของและอาคารอื่นๆ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website