คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่ปรึกษาด้านสวัสดิการของคุณ

admin, 21 August 2022, Comments Off on คำนวณผลประโยชน์พนักงานที่ปรึกษาด้านสวัสดิการของคุณ
Categories: คำนวณผลประโยชน์พนักงาน

คำนวณผลประโยชน์พนักงานใช้เวลาเรียนหลักสูตร 40 ชั่วโมงให้สำเร็จเท่านั้นจึงจะได้รับอนุญาตให้ขายผลิตภัณฑ์คำนวณผลประโยชน์พนักงานบริษัทของคุณ ภรรยาของฉันเคยใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ที่แคมป์เทนนิส และสิ่งที่ฉันบอกคุณได้อย่างมั่นใจก็คือ เธอไม่ได้มีคุณสมบัติที่จะสอนเทนนิส หรือแม้แต่เล่นเทนนิสด้วยเรื่องนั้น คำนวณผลประโยชน์พนักงานเป็นความจริงที่ไม่สะดวก คุณจะไม่ใช้ทนายความหากไม่มีปริญญา แต่บริษัทส่วนใหญ่ใช้ที่ปรึกษาสวัสดิการพนักงานซึ่งการศึกษาแบบมีวัตถุประสงค์

เพียงอย่างเดียวคือการสำเร็จหลักสูตรการประกันภัยขั้นพื้นฐาน 40 ชั่วโมง คำนวณผลประโยชน์พนักงานสิ่งที่น่ากลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้คือ คุณจะใช้เงินมากกว่า 100 เท่าผ่านคำแนะนำของที่ปรึกษาของคุณ มากกว่าการใช้ทนายความ แพทย์ หรืออาชีพประเภทอื่น ๆ  ทำไมถึงเป็นเช่นนี้เพราะพวกเขาเป็น คนดี เหรอ ลองขายเหตุผลนั้นให้กับ CEO ของคุณเมื่อมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นเหตุใดเราจึงมอบความไว้วางใจในการลงทุนมูลค่า 10 + หลายพันดอลลาร์ให้กับคำแนะนำของผู้ที่ไม่มีการศึกษา

คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปที่ปรึกษาด้านผลประโยชน์ของคุณไม่สามารถเป็นตัวแทน

ในสาขาของตนในฐานะบริษัท สิ่งที่คุณสามารถทำได้คือถามที่ปรึกษาของคุณว่าภูมิหลังทางการศึกษาเฉพาะด้านอุตสาหกรรมของพวกเขาคืออะไร คำนวณผลประโยชน์พนักงานคุณจำเป็นต้องรู้ว่าคนในวงการรู้อะไรบ้างและต้องมองหาตำแหน่งมืออาชีพอะไร ข้อมูลประจำตัวเช่น CEBS ผู้เชี่ยวชาญด้านผลประโยชน์พนักงานที่ผ่านการรับรองคำนวณผลประโยชน์พนักงานที่ปรึกษาผลประโยชน์พนักงานที่ลงทะเบียน, RHU การรับประกันภัยสุขภาพที่ลงทะเบียน, CFP ผู้วางแผนทางการเงินที่ผ่านการรับรอง, CFA นักวิเคราะห์การเงินชาร์เตอร์ด และ ChFC ที่ปรึกษาทางการเงินชาร์เตอร์ด

หากคุณไม่เห็นข้อมูลรับรองเหล่านี้ คุณจำเป็นต้องถามคำถามยากๆ คำนวณผลประโยชน์พนักงานเพื่อพิจารณาว่าพวกเขามีคุณสมบัติที่จะช่วยธุรกิจของคุณในการลงทุนทางธุรกิจที่สำคัญเช่นนั้นหรือไม่คุณควรทราบด้วยว่าขนาดใหญ่ไม่ได้หมายความว่าดีกว่าเมื่อพูดถึงที่ปรึกษาด้านคำนวณผลประโยชน์พนักงานลูกค้ามักจะคิดว่าที่ปรึกษาที่ใหญ่กว่านั้นมีความเชี่ยวชาญด้านการศึกษานี้ แต่ในความเป็นจริง คุณมักจะพบว่าที่ปรึกษาที่มีคุณสมบัติน้อยที่สุดของคุณ

คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปที่ปรึกษาด้านผลประโยชน์ของคุณไม่สามารถเป็นตัวแทน

ทำงานให้กับบริษัทดังกล่าว หรือแย่กว่านั้น คุณมีที่ปรึกษาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมากที่จะนำธุรกิจของคุณเข้าสู่ประตู จากนั้นจึงละทิ้งบัญชีของคุณให้ผู้อื่นที่ไม่ผ่านการรับรองเมื่อการขายเสร็จสิ้น บริษัท คํานวณผลประโยชน์พนักงานในฐานะบริษัท คุณควรทำวิจัยเพื่อหาว่ามาตรฐานใดที่องค์กรของคุณยอมรับได้ คำนวณผลประโยชน์พนักงานจากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่า

คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไปที่ปรึกษาด้านผลประโยชน์ของคุณไม่สามารถเป็นตัวแทนของผู้ให้บริการประกันภัยทั้งหมดได้ข้อเท็จจริง คุณเคยได้ยินมาก่อนที่นี่ ที่ปรึกษาด้านสวัสดิการของคุณไม่สามารถเป็นตัวแทนของผู้ให้บริการประกันภัยทั้งหมดได้ ฉันรู้ ฉันรู้ แต่ผู้ชายของคุณทำได้ไหม ผิด คำนวณผลประโยชน์พนักงานแล้วทำไมคุณไม่ถาม นี่คือ 2 เหตุผลหลัก

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website