สิ่งที่ควรมองหาในเครื่องคอริ่ง

admin, 11 June 2022, Comments Off on สิ่งที่ควรมองหาในเครื่องคอริ่ง
Categories: สินค้า, เครื่องคอริ่ง

ก่อนที่เขาจะลงทุนในเครื่องคอริ่งด้วยสายไฟ สว่านที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่เครื่องแรกคือเครื่องมือที่เริ่มต้นการปฏิวัติไร้สาย ซึ่งในที่สุดแล้ว ก็ทำให้เครื่องมือทุกประเภทมีวางจำหน่ายในรุ่นไร้สาย เครื่องคอริ่งบางประเภทเหมาะกับการใช้งานแบบไร้สายมากกว่าเครื่องมืออื่นๆ โดยปกติเครื่องมือเหล่านั้นที่ใช้งานได้หลากหลายและไม่ต้องใช้ไฟฟ้าจำนวนมากเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพลังงานแบตเตอรี่ ดังนั้น โดยธรรมชาติแล้ว เครื่องคอริ่งเป็นเครื่องมือแรกในการรับแบตเตอรี่ เมื่อคุณใช้สว่านในสถานที่ต่างๆ มากมาย การต้องลากสายไฟไปด้วยนั้นเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมาก

เครื่องคอริ่งและแบตเตอรี่ก็อยู่ได้ไม่นาน

นั่นเป็นข้อแก้ตัวสำหรับช่างไม้ที่จะต่อต้านการอัพเกรดไร้สาย สว่านไร้สายในปัจจุบัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคลาส 18 โวลต์นั้นทรงพลังทั้งในแง่ของแรงบิดและแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมีอายุการใช้งานยาวนาน ที่ชาร์จนั้นรวดเร็วและด้วยเหตุนี้เมื่อต้องปิดแบตเตอรี่สองก้อน น้ำผลไม้จะหมดได้ยาก เครื่องคอริ่งรุ่นต่างๆ ต่างกันตรงไหน ที่จริงแล้ว ในหลายพื้นที่ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือน้ำหนักของเครื่องมือและกำลังบิดหรือแรงบิด เคยเป็นกฎว่าถ้าคุณต้องการพลังงานมากขึ้นและ/หรืออายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น คุณต้องยอมรับน้ำหนักเครื่องมือที่หนักขึ้น

แม้ว่าสิ่งนี้จะยังคงเป็นความจริง แต่โดยทั่วไปแล้ว ผู้ผลิตสว่านรายใหญ่กำลังมีการรุกล้ำเข้ามาเพื่อเปลี่ยนสมการนี้ น้ำหนักเครื่องมือมีความสำคัญในสว่านหรือดอกสว่านเพราะเป็นเครื่องมือที่คุณถือไว้ตามแขนตลอดวัน เครื่องคอริ่งและในขณะที่น้ำหนัก 5 ถึง 10 ปอนด์อาจฟังดูไม่มากนัก แต่น้ำหนักแต่ละอย่างก็เพิ่มขึ้นจากดอกสว่านไปจนถึงดอกสว่านจำนวนมากในตอนท้าย วันที่ยาวนานในการทำงานแม้ว่าคุณจะชื่อเฮอร์คิวลีสก็ตาม

เครื่องคอริ่งมีความสำคัญเนื่องจากดอกสว่านมักใช้เพื่อขันสกรู

แม้ว่าจะมีเครื่องคอริ่งที่ดีกว่าสำหรับงานนั้น นั่นคือตัวขับกระแทก ดอกสว่านไร้สาย 18 โวลต์ส่วนใหญ่มาพร้อมกับหัวจับขนาดครึ่งนิ้ว และหากคุณเคยเจาะรูไม้เนื้อแข็งลึก ½ นิ้ว คุณก็รู้ดีว่าต้องใช้กำลังไฟฟ้า คุณอาจพบว่าตัวเองกำลังขับดอกสว่าน ขนาดใหญ่ซึ่งมากกว่า 1/ 2 คุณไม่ต้องการซื้อสว่านที่จะจมลงในงาน เครื่องคอริ่งชนิดหนึ่งที่ช่างไม้ใช้มากที่สุด ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะสวมหมวกความคิดของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณกำลังซื้อที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ขนาดแบตเตอรี่ที่แสดงเป็นชั่วโมงแอมป์ถือเป็นการพิจารณาที่สำคัญอีกประการหนึ่ง

ทั้งหมดไม่เหมือนกันในแง่ของขนาด น้ำหนัก หรือระยะเวลาในการใช้งานระหว่างการชาร์จแต่ละครั้ง ที่ไปสำหรับเครื่องชาร์จเช่นกัน ที่ชาร์จแบบเครื่องคอริ่ง ซึ่งต่างจากที่ชาร์จแบบชั่วโมงเดียวสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างแท้จริง หากคุณต้องเปลี่ยนแบตเตอรี่อยู่ตลอดเวลา เมื่อคุณเปรียบเทียบร้านค้าแบรนด์ต่างๆ คุณจะสังเกตได้ว่ากำลังสว่านและตุ้มน้ำหนักสว่านอยู่ทั่วทุกแห่ง ราคาก็เช่นกัน คุณสามารถประหยัดได้โดยการซื้อเครื่องมือ

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งไหนดี

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website