ซื้อทะเบียนรถส่วนตัวและรับจองทะเบียนรถ

admin, 01 June 2022, Comments Off on ซื้อทะเบียนรถส่วนตัวและรับจองทะเบียนรถ
Categories: Uncategorized

ป้ายทะเบียนสวยส่วนบุคคล

มีความเกี่ยวข้องกับคนรวยและคนดังหรือใครก็ตามที่ต้องการแสดงให้โลกเห็นว่าพวกเขาประสบความสำเร็จเพียงใด

 

อย่างไรก็ตาม ในโลกของยานยนต์ทุกวันนี้ ความนิยมของ รับจองทะเบียนรถ   ป้ายทะเบียนส่วนบุคคลได้เคลื่อนเข้าสู่ช่องทางด่วน และมีคนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ บนถนนของเรา ผู้คนจากทุกสาขาอาชีพต่างเพลิดเพลินกับป้ายทะเบียนส่วนตัวและทำให้เจ้าของรถมีเอกลักษณ์และโดดเด่นอย่างแท้จริง

มีป้ายทะเบียนส่วนตัวหลายล้านป้ายให้เลือก ดังนั้นการค้นหาแบบที่เหมาะกับคุณจึงไม่ใช่เรื่องยาก สำหรับแรงบันดาลใจบางอย่าง คุณสามารถค้นหาชื่อหรือวันเกิดของคุณหรือหาวิธีแก้ปัญหาที่คุ้มค่า ทำไมไม่ลองค้นหาชื่อย่อของคุณล่ะ ค้นหาทะเบียนส่วนตัวในสหราชอาณาจักรกว่า 30 ล้านแห่งที่เพื่อค้นหาป้ายทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับคุณ เมื่อซื้อหมายเลขทะเบียนรถใหม่ คุณจะต้องระบุชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อ นี่คือชื่อที่ปรากฏในสมุดบันทึก รับจองทะเบียนรถ 500 สำหรับรถยนต์ที่จะกำหนดหมายเลขให้ หากคุณกำลังซื้อทะเบียนรถยนต์ส่วนบุคคลเป็นของขวัญ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าชื่อนี้ถูกต้องเมื่อทำการสั่งซื้อ

มีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเมื่อเลือกป้ายทะเบียนส่วนตัวของคุณ อย่างไรก็ตาม คำถามหลักที่คุณต้องถามตัวเองคือป้ายทะเบียนส่วนบุคคลสามารถติดบนรถของคุณได้หรือไม่?

กฎหมายระบุว่ารถสามารถทำให้ดูเก่ากว่าเก่าได้ แต่ไม่สามารถใหม่กว่าได้ ตัวอย่างเช่น หากคุณเป็นเจ้าของรถ  คุณสามารถกำหนดป้ายทะเบียน “88” หรือแม้แต่คำนำหน้าหรือส่วนต่อท้ายการลงทะเบียนเช่น 9999 , 2424 แต่คุณไม่สามารถกำหนดหมายเลขการลงทะเบียน “56” ที่ใหม่กว่าให้กับคุณได้ รถยนต์. นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดป้ายทะเบียนส่วนตัวให้กับมอเตอร์ไซค์ได้ด้วย โดยจะต้องปฏิบัติตามกฎทองข้อนี้ ค้นหาทะเบียนเอกชนในสหราชอาณาจักรกว่า 30 ล้านแห่งที่ เพื่อค้นหาป้ายทะเบียนรถที่เหมาะกับคุณ

เมื่อคุณซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัว จะต้องชำระค่าธรรมเนียมการโอน 80 ปอนด์ เงินจำนวนนี้เป็นค่าซ่อมที่กำหนดโดย DVLA เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายและการบริหารการมอบหมายป้ายทะเบียนรถของคุณ สามารถชำระค่าธรรมเนียมนี้ได้หากคุณตัดสินใจโอนทะเบียนจากรถหนึ่งไปอีกคันหนึ่ง ค่าธรรมเนียมปัจจุบันสำหรับการวางหมายเลขการลงทะเบียนในการเก็บรักษาคือ 105 ปอนด์ ซึ่งประกอบไปด้วยค่าธรรมเนียมการมอบหมาย 80 ปอนด์ และค่าธรรมเนียมการเก็บรักษา 25 ปอนด์ สิ่งอำนวยความสะดวกการเก็บรักษาช่วยให้สามารถถอดหมายเลขทะเบียนออกจากรถและถือใบรับรองที่รอการมอบหมายในภายหลัง ป้ายทะเบียนส่วนตัวสามารถเก็บไว้บนใบรับรองได้ไม่จำกัด แต่ต้องต่ออายุทุกปีในราคา 25 ปอนด์

การกำหนดป้ายทะเบียนใหม่ให้กับรถของคุณไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และคำแนะนำฉบับเต็มจะอยู่ที่ด้านหลังหนังสือรับรองสิทธิ์การจดทะเบียนของคุณ การสมัครสามารถทำได้ทางไปรษณีย์ แต่ทางเลือกที่ดีกว่าคือสมัครด้วยตนเองที่ รับจองทะเบียนรถ กทม  ในพื้นที่ของคุณ ซึ่งการโอนจะเสร็จสมบูรณ์ในขณะที่คุณรอ   สำเนาแผ่นภาษีและสำเนา  MOT หากมีเมื่อมอบหมายการลงทะเบียน และในทางกลับกัน คุณจะได้รับแผ่นภาษีที่อัปเดต  ซึ่งแสดงหมายเลขทะเบียนใหม่ของคุณ  ที่อัปเดตจะถูกส่งภายหลังจาก  สิ่งที่ต้องทำคือผลิตป้ายทะเบียนอะคริลิกและติดเข้ากับรถของคุณ พร้อมโชว์ป้ายทะเบียนใหม่อย่างภาคภูมิใจ!https://www.facebook.com/Clubtabien

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website