คำแนะนำเกี่ยวกับผลไม้ต่างประเทศอะไรดีสำหรับผิวใส

admin, 15 December 2021, Comments Off on คำแนะนำเกี่ยวกับผลไม้ต่างประเทศอะไรดีสำหรับผิวใส
Categories: สินค้าและบริการ

ถ้าคุณสามารถปลูกต้นไม้หรือต้นไม้เพียงต้นเดียวได้จะดีไหม ผลไม้ต่างประเทศประดับหรือไม้ผลเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญอันดับแรก ต้นไม้

ผลไม้ต่างประเทศ

ผลไม้ต่างประเทศ ราคา

ประดับจะดูสวยงามในฤดูใบไม้ผลิ แต่ไม้ผลก็เช่นกัน พวกเขายังคงออกดอกเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการเติบโต ดังนั้นให้สีฤดูใบไม้ผลิ หากคุณตัดสินใจปลูกไม้ผล นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของกระบวนการตัดสินใจที่ยากลำบากอีกอย่างหนึ่ง ไม้ผลชนิดใด หากคุณกำลังปลูกต้นไม้ต้นหนึ่ง ผลไม้ต่างประเทศที่เจริญในตัวเองเป็นสิ่งสำคัญ ไม้ผลบางชนิดต้องการต้นไม้มากกว่าหนึ่งต้นในการผสมเกสร

ผลไม้ต่างประเทศสองต้นขึ้นไปเพื่อให้แน่ใจว่า

ผลไม้ต่างประเทศวิธีหนึ่งในการทำเช่นนี้อาจเป็นการพูดคุยกับเพื่อนบ้านของคุณและดูว่าคุณสามารถชักชวนให้พวกเขาปลูกต้นไม้ในสวนของพวกเขาและอนุญาตให้คุณเก็บผลไม้ต่างประเทศได้หรือไม่ สถานการณ์นี้จะเป็นประโยชน์สำหรับทุกคน คุณสามารถเลือกไม้ผลได้มากขึ้น และพวกเขาจะได้รับต้นไม้ฟรีและผลไม้ต่างประเทศฟรีสำหรับปีและปีต่อ ๆ ไป การจัดแบบนี้ต้องมีการปรึกษาหารือ อย่าเพิ่งไปเจอต้นไม้กับจอบที่หน้าประตูบ้านเพื่อนบ้าน คุณควรเลือกพันธุ์มรดกหรือพันธุ์ท้องถิ่น เคยมีไม้ผลหลายร้อยชนิดที่ปลูกในสหราชอาณาจักรและหลายต้นได้ตายไปแล้ว

แต่บางต้นยังคงมีอยู่จากผู้ปลูกผู้เชี่ยวชาญ ผลไม้ต่างประเทศขนาดใดก็มีความสำคัญเช่นกัน คุณต้องแน่ใจว่าความสูงสุดท้ายจะไม่ใหญ่เกินไปสำหรับสวนของคุณ อ่านข้อมูลต้นตออย่างระมัดระวังและดูว่าต้นไม้จะเติบโตได้สูงแค่ไหนแม้แต่ในสวนเล็กๆ ผลไม้ต่างประเทศมีวงล้อมและพันธุ์แคระให้เลือก มีแม้กระทั่งต้นไม้ที่จะเติบโตในอ่างบนลานบ้านของคุณส่วนสำคัญของการตัดสินใจคือปลูกสิ่งที่คุณชอบกิน

ผลไม้ต่างประเทศแต่ไม่ค่อยเห็นในร้านค้าบ่อยนัก

ถ้าคุณรักแดมสัน นี่คือต้นไม้ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณที่จะเติบโต หากคุณชอบพลัมหลากหลายชนิดที่ไม่ค่อยได้เห็นในร้านค้า ควรพิจารณาพลัมวิกตอเรีย กรีนเกจ และพลัมชนิดอื่นๆมีผลไม้มากมายที่คุณอาจไม่เคยได้ยินมาก่อน เช่น มะตูม พวกมันมีการใช้งานพิเศษ สำหรับทำควินซ์เยลลี่ ผลไม้ต่างประเทศเพียงต้นเดียวในสวนของคุณ และไม่รู้ว่าคุณชอบควินซ์เยลลี่ มันก็จะเสี่ยงหน่อยที่จะปลูกมะตูม! ต้นไม้บางชนิดดีต่อสัตว์ป่า หลายคนมีต้นซากุระและพบว่าถ้าคุณไม่หาต้นไม้แล้วนกก็จะกินผลทั้งหมดเมื่อมันสุก มันน่าผิดหวังมาก

ปลูกถั่วได้ด้วยวอลนัทและเฮเซลนัทปลูกได้ง่ายบนต้นไม้ในสวนของคุณ นี่อาจเป็นต้นไม้ที่คุณต้องดูอีกครั้งเพื่อที่กระรอกจะได้ไม่รวบรวมถั่วให้คุณ! ด้วยความระมัดระวังและความคิดเพียงเล็กน้อย คุณสามารถเลือกต้นไม้ที่ใช่สำหรับคุณ และการปลูกมันจะทำให้คุณรู้สึกมหัศจรรย์ ผลไม้ต่างประเทศมีบางสิ่งให้ดูอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นหิมะที่เกาะกิ่งไม้ในฤดูหนาว หรือการดูดอกไม้ที่ผลิดอกออกผลและต่อมาผลสุก ครั้งแรกที่คุณเลือกผลไม้ของคุณเองจากต้นไม้ของคุณจะเป็นเรื่องสำคัญยิ่ง! ยิ่งคุณปลูกต้นไม้เร็วเท่าไหร่ ต้นไม้ก็จะออกผลเร็วเท่านั้น

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website