ระบบ Pass Box เพื่อการสนับสนุนและใช้ช่องทางที่ปลอดภัย

admin, 04 September 2021, Comments Off on ระบบ Pass Box เพื่อการสนับสนุนและใช้ช่องทางที่ปลอดภัย
Categories: สินค้า

ระบบอีเมลธุรกิจปัจจุบันที่บริษัทส่วนใหญ่ใช้นั้นทำงานเหมือนที่ทำการไปรษณีย์ทั่วไป Pass Box เดินทางเหมือนไปรษณียบัตร เช่น มีโอกาสดีที่บุคคลอื่นสามารถเปิดและอ่านและแก้ไขข้อความของคุณก่อนที่จะถึงปลายทาง Pass Box ระบบเหล่านี้ไม่ตรวจสอบความถูกต้องของผู้ส่ง Pass Box และใครก็ตามที่ส่งอีเมลโดยแจ้งว่าส่งมาจากคุณอีเมลผ่านช่องทางเข้ารหัสไม่มีการยืนยันว่าส่งโดยคุณเท่านั้น เนื่องจากทุกคนสามารถใช้ ID ของคุณได้ อีเมลปลอมแปลง

อาจมีข้อมูลที่อาจเป็นอันตรายต่อองค์กรของคุณ Pass Box การปลอมแปลงรหัสอีเมลเป็นหนึ่งในองค์ประกอบที่อ่อนแอที่สุดของระบบการสื่อสารขององค์กร จดหมายที่คุณได้รับจะเดินทางผ่านเครือข่าย Pass Box อินเทอร์เน็ต และเซิร์ฟเวอร์ต่างๆ ก่อนส่งถึงกล่องจดหมายของคุณ ไม่มีทางที่จะยืนยันได้ว่าเนื้อหานั้นไม่บุบสลายและไม่มีการดัดแปลงใดๆ กับเนื้อหา

วิธีแก้ปัญหามากมายตามที่อธิบายด้านล่าง แต่ละโซลูชันมีข้อดีและข้อจำกัด

โซลูชันการสื่อสารองค์กรส่วนใหญ่รับรองความปลอดภัย Pass Box ของกล่องจดหมายและความปลอดภัยของลิงก์อินเทอร์เน็ตในขณะที่คุณดาวน์โหลดอีเมลจากกล่องจดหมายของคุณไปยังไคลเอนต์ของคุณเช่น Outlook Express นี่เป็นวิธีที่ดีในการรักษาความปลอดภัย Pass Box ช่องทางอีเมลระหว่างไคลเอนต์และเซิร์ฟเวอร์ของคุณและให้การรักษาความปลอดภัยที่จำกัดมากเพื่อแก้ปัญหาการขาดการตรวจสอบ การรับรองความถูกต้อง Pass Box และการยืนยัน

และการป้องกันการแฮ็ก มีวิธีแก้ปัญหามากมายตามที่อธิบายด้านล่าง แต่ละโซลูชันมีข้อดีและข้อจำกัดของตนเอง เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ผู้คนดักจับอีเมลของคุณและอ่านอีเมลบนเครือข่ายและอินเทอร์เน็ต Pass Box ขอแนะนำให้ใช้ช่องสัญญาณที่มีความปลอดภัย SSL ระหว่างไคลเอนต์และเซิร์ฟเวอร์ของคุณและจากเซิร์ฟเวอร์ของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่น ระบบองค์กรส่วนใหญ่สนับสนุนและใช้ช่องทางที่ปลอดภัยบน Pass Box สำหรับการสื่อสารทางอีเมล

การรองรับ SPF โซลูชันนี้เพิ่มหนึ่งขั้นตอนในการรักษาความปลอดภัย

การยืนยันโดเมนผู้ส่งวิธีที่สองคือการใช้ SPF งานกรอบนโยบายผู้ส่ง) ใน SPF โฮสต์และ ips ที่จะส่งอีเมลจากโดเมนของคุณจะแสดงอยู่ในระบบชื่อโดเมน ทุกครั้งที่มีการส่งอีเมล บันทึก spf จะได้รับการตรวจสอบและได้รับการรับรองว่าสอดคล้องกับ SPF สิ่งนี้รับรองว่าอีเมลมาจากเซิร์ฟเวอร์อีเมลของผู้ส่งสำหรับโดเมนผู้ส่ง Pass Box ไม่มีการป้องกันเพิ่มเติมใดๆ เซิร์ฟเวอร์องค์กรจำนวนมากทำงานร่วมกับการรองรับ Pass Box โซลูชันนี้เพิ่มหนึ่งขั้นตอนในการรักษาความปลอดภัยคีย์โดเมนผู้ส่งนอกเหนือ

จาก SPF อีกวิธีหนึ่งที่ปรับใช้ได้คือการใช้เทคโนโลยี pass box design มีการสร้างคู่ของคีย์ส่วนตัวสาธารณะสำหรับแต่ละเซิร์ฟเวอร์ที่องค์กรของคุณใช้ และเผยแพร่คีย์สาธารณะโดยใช้ระบบชื่อโดเมนของคุณ กล่าวคือ Pass Box คีย์สาธารณะจะถูกเพิ่มในระเบียน DNS เป็นข้อความที่จัดเก็บไว้ อีเมลทั้งหมดที่ส่งผ่านเซิร์ฟเวอร์เหล่านี้จะถูกตรวจสอบสำหรับรหัสโดเมน หากส่งโดยผู้ใช้ในพื้นที่ ส่วนหัวจะถูกเพิ่มสำหรับคีย์โดเมนไปยังอีเมลและจัดส่ง Pass Box หากอีเมลมาจากผู้ใช้ภายนอก

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website