ข้อมูลดีๆเกี่ยวกับบัตรเครดิต: สมัครบัตรเครดิตออนไลน์แบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณ?

admin, 01 June 2021, Comments Off on ข้อมูลดีๆเกี่ยวกับบัตรเครดิต: สมัครบัตรเครดิตออนไลน์แบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณ?
Categories: Uncategorized

สิ่งเหล่านี้แสดงถึงแนวทางที่ฉันใช้เมื่อเลือกการ์ด แม้ว่าจะมีหลายวิธีในการจัดการ แต่ฉันรู้สึกว่าแนวทางเหล่านี้มีอยู่และกำลังจะดำเนินการต่อเพื่อนำทางฉันไปในทิศทางที่ถูกต้อง

คุณสามารถดูข้อตกลงได้ที่ไหน? เว็บไซต์อินเทอร์เน็ตเป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยม คุณจะพบว่าหลายวันนี้มีข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับข้อเสนอบัตรล่าสุด สถานที่อื่นในการตรวจสอบ ได้แก่ เครดิตยูเนี่ยน หากคุณมีความร่วมมือที่ดีกับธนาคารในพื้นที่ของคุณชำระค่าใช้จ่ายตรงเวลาและมีอันดับเครดิตที่ดีคุณอาจได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีกับพวกเขา แม้ว่าพวกเขาอาจไม่ได้ให้สิทธิประโยชน์ที่ผู้ให้บริการรายใหญ่รายอื่นทำ

คุณควรสำรวจการพิมพ์การ์ดที่คุณกำลังจะลงทะเบียนอย่างละเอียด ผู้ให้บริการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ scbบัตรจ่ายเงินจำนวนมากให้กับผู้เชี่ยวชาญที่จำเป็นอย่างจริงจังเพื่อรับประกันว่าพวกเขาได้รับการดูแลสำหรับปัญหาที่เป็นไปได้เกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของพวกเขา และด้วยการได้รับและใช้ประโยชน์จากบัตรเครดิตแสดงว่าคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านั้นทั้งหมด รู้ว่าสิ่งที่คุณลงชื่อเข้าใช้เป็นข้ออ้างของ “ฉันไม่เข้าใจสิ่งนั้น!” อาจจะไม่ทำให้คุณเดือดร้อน

วิเคราะห์ส่วนประกอบเหล่านี้เมื่อเลือกบัตรเครดิต:

กล่องชูเมอร์

ชูเมอร์บ็อกซ์เกิดเมื่ออายุสิบเก้าสิบเก้าและเป็นสิ่งประดิษฐ์ของสมาชิกสภาคองเกรสแห่งนิวยอร์ก Charles Schumer Schumer Box สรุปค่าใช้จ่ายของบัตร Schumer Box ประกอบด้วยสิ่งต่อไปนี้:

ค่าธรรมเนียมรายปี – ค่าธรรมเนียมบริการรายปีที่ผู้ออกบัตรเครดิตจ่ายตรงไปยังยอดคงเหลือในบัตร

อัตราร้อยละต่อปี (APR) – อัตราที่คุณจะถูกเรียกเก็บดอกเบี้ยที่ ซึ่งอาจรวมถึง 2 เมษายนโปรโมชั่นและระยะยาว

รายละเอียดอัตราตัวแปร – หากใช้กับบัตรนี้จะชี้แจงว่า APR ของบัตรเครดิตสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ อนุมัติเร็วจะเปลี่ยนแปลงเมื่อใด

APR ต่างๆ – เมื่อมีผลบังคับใช้เช่นสำหรับการไม่ชำระเงินการเบิกเงินสดล่วงหน้าและการโอนยอดคงเหลือ

ระยะเวลาผ่อนผัน – ระยะเวลาที่กำหนดหลังจากการชำระเงินเป็นหนี้ก่อนที่คุณจะเริ่มถูกเรียกเก็บค่าปรับหรือค่าธรรมเนียม

วิธีการคำนวณทางการเงิน – เกี่ยวข้องกับการที่บัตรเครดิตของคุณไม่ได้รับการชำระเงินทั้งหมดทันทีหลังจากทุกรอบ

ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม – ค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมโดยเฉพาะซึ่งรวมถึงการเบิกเงินสดล่วงหน้าการชำระเงินที่ไม่ได้รับการโอนยอดคงเหลือและการก้าวข้ามขีด จำกัด การกู้ยืม

ค่าใช้จ่ายทางการเงิน – หากคุณมียอดคงเหลือในรอบการเรียกเก็บเงินถัดไปนี่คือจำนวนเงินขั้นต่ำที่ธุรกิจจะเรียกเก็บ

รายละเอียดเพิ่มเติม

เนื่องจากพระราชบัญญัติความรับผิดชอบและการเปิดเผยข้อมูลบัตรเครดิต (พรบ. บัตรเครดิต) ปี 2552 มีการปรับปรุงมากมายที่ช่วยให้ผู้ถือบัตรเครดิต รายละเอียดบางประการของพระราชบัญญัติบัตร ได้แก่ :

การแจ้งเตือนขั้นสูง – ผู้ออกบัตรของคุณจำเป็นต้องเตือนคุณเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใด ๆ ในบัญชีของคุณและ / หรือการขึ้นอัตราสี่สิบห้าวันก่อนที่จะมีผล การแจ้งเตือนควรมีความชัดเจนเพื่อให้คุณมีโอกาสยกเลิกบัญชี สิ่งที่ดีคือข้อเท็จจริงที่ว่าหากคุณเลือกที่จะปิดบัญชีเครดิตผู้จัดจำหน่ายบัตรเครดิตจะไม่สามารถลงโทษคุณได้ อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถกำหนดให้ชำระคืนเต็มจำนวนภายใน 5 ปีหรือเพิ่มการชำระขั้นต่ำของคุณเป็นสองเท่า

การเพิ่มอัตราย้อนหลังและค่าเริ่มต้นสากล – นอกเหนือจากที่ระบุไว้ บริษัท บัตรของคุณไม่สามารถเพิ่มค่าธรรมเนียมทางการเงินค่าธรรมเนียมหรืออัตราเปอร์เซ็นต์ (อัตราเปอร์เซ็นต์รายปี) สำหรับยอดคงค้าง ซึ่งจะไม่รวมถึงสิ่งต่างๆเช่นอัตราช่วงแนะนำพิเศษเช่นบัตรเครดิตปลอดดอกเบี้ยซึ่งอธิบายไว้อย่างชัดเจนหรือในบัตรอัตราดอกเบี้ยแบบผันแปร นอกจากนี้จะไม่มีผลกับใครก็ตามที่ชำระเงินช้าไป 60 วัน ถึงกระนั้น บริษัท บัตรเครดิตจะต้องให้โอกาสคุณในการรับเงินคืนตามอัตราก่อนหน้านี้หลังจากหกเดือน

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website