แบต notebook และการเทคโนโลยีการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ

admin, 24 May 2021, Comments Off on แบต notebook และการเทคโนโลยีการทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ
Categories: สินค้า

 

มีคนจำนวนไม่น้อยที่ใช้โน้ตบุ๊กเป็นคอมพิวเตอร์หลักและเครื่องแรก หากเป็นกรณีนี้กับคุณและคุณเสียบปลั๊กโน้ตบุ๊กไว้กับสายไฟตลอดเวลาก็ไม่จำเป็นต้องมีแบตเตอรี่ราคาแพงอยู่ในโน้ตบุ๊ก แบต notebook หลายคนจะถามว่าการเก็บแบตเตอรี่ไว้ในขณะที่ใช้ไฟฟ้าจะทำให้แบตเตอรี่เสียหายหรือไม่ แม้ว่าจะไม่ทำให้แบตเตอรี่เสียหาย แต่ก็ไม่จำเป็นอย่างแน่นอนในสถานการณ์ที่คุณจะไม่ใช้แบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเช่นเมื่อมีการเชื่อมต่อ

อย่างถาวรมากขึ้นหรือน้อยลงเพียงแค่ถอดแบตเตอรี่ออก แบต notebook โน้ตบุ๊กทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยไม่ต้องใช้แบตเตอรี่และด้วยการถอดแบตเตอรี่ออกไปคุณจะรักษาให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์เมื่อคุณต้องการ แบต notebook บางครั้งผู้คนจะคิดว่าถ้าคุณถอดแบตเตอรี่ออกมันจะทำลายมันเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อแบตเตอรี่หมดลงตายและนั่งลงในการจัดเก็บแบตเตอรี่โน้ตบุ๊กเมื่อไม่ได้ใช้งานให้ใส่ในภาชนะจัดเก็บที่ไม่ใช่โลหะหรือไม่นำไฟฟ้า

สิ่งที่เป็นปัญหาในโน้ตบุ๊กรุ่นเก่าบางรุ่น แต่ในโลกปัจจุบันที่ทุกอย่างดำเนินไป

เก็บไว้ในที่แห้งและเย็น ในที่สุดแบตเตอรี่จะหมด แต่นั่นเป็นเพียงวิธีการทำงานของแม่ ดังนั้นหากแบตเตอรี่อยู่ในภาชนะมาระยะหนึ่งอย่าเพิ่งตกใจหากแบตเตอรี่หมดเมื่อคุณใช้งาน แบต notebook คุณสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ง่ายๆโดยใส่ลงในโน้ตบุ๊กของคุณ ควรใช้งานได้อย่างถูกต้องหากคุณใช้มาตรการป้องกันที่จำเป็นในการจัดเก็บอย่างถูกต้องหากคุณนำโน้ตบุ๊กติดผนังออกไปข้างนอกฉันขอแนะนำว่าอย่าถอดแบตเตอรี่ออก แบต notebook จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับมันโดยใส่ไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ ในแต่ละสัปดาห์ให้ถอดปลั๊กโน้ตบุ๊กและปล่อยให้แบตเตอรี่หมด

ซึ่งจะช่วยให้แบตเตอรี่ของคุณเชื่อถือได้และมีสุขภาพดีตลอดการเดินทางระยะไกลแน่นอนว่าอาจมีโน้ตบุ๊กไม่กี่เครื่องที่ไม่สามารถทำงานจากปลั๊กไฟได้เมื่อถอดแบตเตอรี่ออกแบต notebook  เขาเป็นสิ่งที่เป็นปัญหาในโน้ตบุ๊กรุ่นเก่าบางรุ่น แต่ในโลกปัจจุบันที่ทุกอย่างดำเนินไปอย่างอิสระนั่นไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป แบต notebook หากคุณคิดว่านี่อาจเป็นปัญหาเพียงแค่เก็บแบตเตอรี่ของคุณไว้ในโน้ตบุ๊กและรู้ว่าหากคุณไม่ใช้แบตเตอรี่เป็นประจำทุก ๆ ครั้งแบตเตอรี่จะเสียในที่สุด

UPS เป็นการลงทุนเช่นเดียวกับเดสก์ท็อปสรุปแล้วแบตเตอรี่

หากคุณถอดแบตเตอรี่ออกให้พิจารณายึดแล็ปท็อปไว้ใน แบต notebook แบตเตอรี่ของโน้ตบุ๊กทำหน้าที่เป็น UPS ขนาดเล็กทำให้โน้ตบุ๊กทำงานได้ในช่วงที่ไฟดับและไฟดับ การชาร์จแบต notebook หากคุณถอดแบตเตอรีทิ้งไปให้พิจารณาการซื้อ แบต notebook  เป็นการลงทุนเช่นเดียวกับเดสก์ท็อปสรุปแล้วแบตเตอรี่คือสิ่งที่หากคุณดูแลมัน

พวกเขาจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง แบต notebook ถ้าพวกมันตายก็เติมพลังให้ใหม่และทำต่อไป เปลี่ยนแบตเตอรี่เมื่อแบตเตอรี่เสียซึ่งเห็นได้ชัดเจนอย่างเหลือเชื่อและตรวจจับได้ง่าย โดยพื้นฐานแล้วแบตเตอรี่จะเก็บประจุไว้ในช่วงเวลาสั้น ๆ อย่างไม่น่าเชื่อ เมื่อสิ่งนั้นเริ่มเกิดขึ้นก็ถึงเวลาสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ด้วยคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ที่ทำได้ง่าย

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website