ทำความเข้าใจกับอาการนอนไม่หลับเพื่อรักษาอย่างตรงจุด

admin, 05 February 2018, Comments Off on ทำความเข้าใจกับอาการนอนไม่หลับเพื่อรักษาอย่างตรงจุด
Categories: สุขภาพ
Tags:

ปัญหาการนอนหลับแย่พอในเวลากลางคืนเมื่อคุณพยายามนอนและนอนไม่หลับหรือตื่นขึ้นมาทุกๆ สองสามนาที วันรุ่งขึ้นการขับรถไปทำงานและในขณะที่คุณอยู่ในที่ทำงานอาจเลวร้ายเช่นกัน นี่เป็นช่วงเวลาที่อันตรายเมื่อคุณมีโอกาสที่จะหลับจากความเหนื่อยล้าและอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ สถิติแสดงให้เห็นว่าการขับรถในขณะที่อาการง่วงซึมมากขึ้นกว่าการพูดคุยทางโทรศัพท์มือถือหรือการส่งข้อความขณะขับรถและร้ายแรงเหมือนกับการขับรถที่มีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดเพิ่มขึ้น อุบัติเหตุจากการทำงานโดยไม่คำนึงถึงประเภทของงานมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อพนักงานยังไม่ได้พักผ่อนอย่างดี ผู้ประกอบการเครื่องจักรกลหนักและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ในตำแหน่งที่เห็นได้ชัดซึ่งจำเป็นต้องมีช่วงพักคืนที่ดีเพื่อให้งานของพวกเขาสามารถทำงานได้ดี

แต่ผู้จัดการสำนักงานที่หลับไปในที่ประชุมอาจส่งผลร้ายแรงเช่นกัน

แล้วคุณจะจัดการกับปัญหาการนอนหลับอย่างไรและป้องกันไม่ให้พวกเขาส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของคุณและก่อให้เกิดปัญหาด้านความปลอดภัยหรือไม่ ขั้นแรกให้ตระหนักว่ามีปัญหา ถ้าคุณรู้สึกเหนื่อยล้าและรู้สึกไม่สบายหลังจากนอนหลับในตอนกลางคืนควรพิจารณาหมุนที่นอนเปลี่ยนหมอนหรือแม้แต่อุณหภูมิในห้องของคุณ อาจทำให้คุณรู้สึกอึดอัดพอที่จะโยนและเปลี่ยนนิดหน่อย

แต่อย่าลืมจดจำไว้เพียงแค่ช่วงหลับลึกที่จำเป็นในการชาร์จแบตเตอรี่ของคุณหากปัญหาความสะดวกสบายของคุณได้รับการดูแลแล้วคุณอาจต้องนึกถึงขั้นตอนก่อนนอนก่อน ไม่แนะนำให้อาบน้ำอุ่นก่อนนอน แต่ควรอาบน้ำอุ่น ไม่แนะนำให้ออกกำลังกายสองชั่วโมงก่อนนอน นอกจากนี้ควรงดเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและคาเฟอีนหลังอาหารเย็น สิ่งเหล่านี้สามารถนำไปสู่ปัญหาการนอนไม่หลับได้

ถ้าเช่นฉันใจของคุณจะเข้าเกียร์สูงเมื่อบ้านเงียบและไฟดับลงและคุณคิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นและสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อทำสมาธิในวันพรุ่งนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับคุณ ใช้เวลาสักครู่เพื่อล้างใจของคุณและตั้งใจที่จะดึงกลับและชะลอตัวลงทำให้จิตใจของคุณก้าวเข้าสู่จังหวะที่ผ่อนคลายหายใจลึก ๆ และความคิดสงบเงียบ อาการนอนไม่หลับเมื่อเสร็จแล้วอย่าไปเขียนรายการที่ต้องทำตลอดช่วงเวลาที่เหลือของสัปดาห์! ไปที่เตียงนอน

ฉันได้พยายามทั้งหมดเหล่านี้และอื่น ๆ พร้อมกับการนอนหลับมากกว่าช่วยทั้งหมดที่มีความสำเร็จที่แตกต่างกัน แต่แรม ตอนนี้ฉันมีนัดกับห้องนอนและพวกเขาจะบันทึกและสังเกตฉันในขณะที่ฉันหลับและหวังว่าจะค้นพบว่าทำไมฉันถึงไม่นอนหลับอย่างสม่ำเสมอ เงื่อนไขทางการแพทย์ที่ร้ายแรงอาจนำไปสู่การนอนไม่หลับรวมทั้งการหยุดหายใจขณะหลับที่คุณจริงหยุดหายใจนานพอที่จะปลุกตัวเองขึ้นกับหอบ หากปัญหาการนอนไม่หลับของคุณเริ่มมีผลต่อการตัดสินใจความปลอดภัยหรือการทำงานของคุณถึงเวลาที่ต้องไปพบแพทย์

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website