คำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับเด็กที่มีสมาธิสั้น

admin, 27 October 2017, Comments Off on คำตอบสำหรับคำถามทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับเด็กที่มีสมาธิสั้น
Categories: สุขภาพ
Tags: ,

เป็นคนที่ทำงานใกล้ชิดกับเด็กสมาธิสั้นและพ่อแม่ของพวกเขาฉันสามารถบอกคุณได้สิ่งหนึ่ง จากประสบการณ์ของผมผมได้เห็นสามประเภทคือคนที่ไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับโรคสมาธิสั้น สมาธิสั้นคนที่รู้เรื่องปัญหาเล็กน้อย แต่มีความเข้าใจผิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากและคนที่มีจำนวนพอสมควร ความรู้เกี่ยวกับ สมาธิสั้นและผลกระทบต่อเด็กอย่างไรน่าเสียดายที่คนที่อยู่ในหมวดหมู่ที่สามมีจำนวนน้อยมาก ดังนั้นในบทความนี้ฉันจะอธิบายเล็กน้อยเกี่ยวกับสมาธิสั้นการรักษาของตนและเกี่ยวกับเด็กที่ได้รับผลกระทบจากความผิดปกตินี้

ความผิดปกติของการขาดสมาธิสั้นเนื่องจากการขาดสมาธิสั้น

เป็นชื่อที่บ่งบอกได้ชัดว่าเป็นโรคที่มีลักษณะเช่นอาการกระวนกระวายใจความหุนหันพลันแล่นความเข้มข้นต่ำสมาธิสั้นและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทางสังคม เด็กที่เป็นโรคสมาธิสั้นอาจเป็นเรื่องยากที่จะจัดการได้ตลอดเวลา พวกเขามักจะไม่สบายใจและโดยทั่วไปพวกเขาขาดความสามารถในการมุ่งเน้นความสนใจของพวกเขาในสิ่งที่เป็นเวลานาน ตามสถิติสมาธิสั้นมีผลต่อประมาณ 4% ถึง 12% ของเด็กวัยเรียน

ให้บุตรของท่านได้รับยาที่ถูกต้องหรือหาอาหารเสริมที่มีประสิทธิภาพ โดยทั่วไปแล้วควรหลีกเลี่ยงยาเสพติดจิตเวชที่มักจะมีการกำหนดไว้สำหรับโรคนี้ ยาเหล่านี้ช่วยยับยั้งอาการและในขณะที่ทำเช่นนี้ก็มีผลข้างเคียงอยู่มากมาย ผู้ปกครองส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าการแก้ไข มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการรักษาเด็กสมาธิสั้น กว่ายาเสพติดเพราะพวกเขาปราบปรามอาการโดยไม่ต้องมีผลข้างเคียงและจริงสมานสมองในช่วงเวลาโดยการให้มันสารอาหารที่มันต้องการนี่เป็นความโล่งใจอย่างมากสำหรับผู้ปกครองที่กังวลเกี่ยวกับการให้ยาเสพติดแก่เด็ก

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website