5 น้ำหอมที่ไม่ควรพลาด ต้องลอง

admin, 28 October 2017, Comments Off on 5 น้ำหอมที่ไม่ควรพลาด ต้องลอง
Categories: สินค้า
Tags:

อำพันขาว

แอมเบอร์สีขาวเป็นสีเหลืองสดใสสดชื่นสดใสและมีกลิ่นหอม ๆ สีขาวอำพันเป็นกลิ่นหอมของอำพันที่นุ่มนวลและกระจ่างใสที่จะทำให้คุณรู้สึกสงสัย กลิ่นหอมพิเศษนี้เป็นที่น่าพอใจมากเพราะเป็นกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่สามารถสวมใส่ได้โดยไม่รบกวนผู้อื่น มีลักษณะเช่นเดียวกับวานิลลามัสค์ แต่เบากว่า กลิ่นหอมนี้เป็นที่นิยมมากในอินเดียและทั่วโลกนี่เป็นงานศิลปะที่แท้จริง

Jannatul Naeem 500 เป็นน้ำหอม Rose Perfume ที่สะอาดสดชื่นและสดชื่นพร้อมด้วยกลิ่นพื้นหลังของซิตริก เป็นกลิ่นหอมที่รู้จักกันดีถัดจาก Jannatul Firdous ซึ่งเป็นที่นิยมอย่างมากในอินเดียและทั่วโลก กลิ่นหอมนี้ยังเป็นหนึ่งในชนิดที่ฉันได้เคยพบกลิ่นหอมนี้จะได้รับความสนใจมากก็คือน้ำหอมดอกไม้แสงที่มีกลิ่นสวรรค์หนึ่งหล่นไปทางยาวอย่างแท้จริงงานศิลปะ

กูช

กุชชี่เป็นกลิ่นหอมที่อิงกับแฟรงก์และมดลูก มันเป็นงานศิลปะอย่างแท้จริงและเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ดีที่สุดในเว็บไซต์มันคล้ายกับวิธีที่กำยานและไม้หอมทำให้ถูกสร้างขึ้นมันมีสาระสำคัญเดียวกันกับมันที่สามารถได้อย่างรวดเร็วสงบจิตวิญญาณและทำให้ง่าย การทำสมาธิและเพื่อให้สามารถมีสมาธิ กุชชี่ยังเป็นที่นิยมอย่างมากในอินเดียและทั่วตะวันออกกลางซึ่งเป็นน้ำหอมที่มีความลึกคล้ายกับ Red Musk, Bint El Madina และ Black Musk perfumes

Black Musk Blended เป็นส่วนผสมของกลิ่น Black Musk เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง Musk, Woods และ Spices Black Musk Blended มีส่วนผสมของ Black Musk Blended เป็นผลมาจากความรู้สึกของคนอื่นที่สัมผัสน้ำมันหอมระเหยนี้ นี้เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ดีที่สุดของฉันบนเว็บไซต์และมันจะคล้ายกับ Patchouli และแจานนาตูลนาอีม แต่หวานน้อยกว่าทั้งของน้ำมันหอมน้ำหอมเหล่านี้เป็นหนึ่งในชนิดเช่นทั้งหมดของน้ำมันน้ำหอมอื่น ๆ

ดอกไม้จำปา

ดอกจำปาเป็นดอกที่หอมสดชื่นกลิ่นดอกไม้กลิ่นหอมคล้ายดอกลาเวนเดอร์แมกโนเลียและน้ำหอมดอกไม้อื่น ๆ ดอกไม้จำปานุ่มมากและยังสามารถใช้เป็นน้ำมันหอมระเหยและน้ำมันหอมระเหยอีกด้วย เช่นเดียวกับน้ำมันดอกกุหลาบและน้ำมันหอมระเหยดอกไม้อื่น ๆ ก็จะนุ่มและมีรสนิยมเช่นกัน นี่เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ดีที่สุดของฉันมันมีความแข็งแรงเล็กน้อยหนึ่งหยดของน้ำมันน้ำหอมนี้ไปไกล

น้ำหอมธรรมชาติเหล่านี้เป็นน้ำหอมที่ดีที่สุดในโลกและสามารถเติมเพียงแค่น้ำหอมที่จำหน่ายในท้องตลาดในวันนี้รวมถึงลิงค์ไปยังเว็บไซต์ด้านล่างคุณสามารถหาน้ำหอมเหล่านี้ทั้งหมดและอื่น ๆ ได้

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website