ประตูหนีไฟผลิตด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสูง

admin, 17 July 2017, Comments Off on ประตูหนีไฟผลิตด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบที่มีความยืดหยุ่นสูง
Categories: Uncategorized
Tags: ,

คำสั่งความปลอดภัยจากอัคคีภัยของปี 2548 ได้มีการแทนที่กฎหมายป้องกันอัคคีภัยกว่า 70 แห่งเมื่อมีผลใช้บังคับในปี 2549 บุคคลที่มีความรับผิดชอบต้องดำเนินการประเมินความเสี่ยงด้านความปลอดภัยในการดับเพลิงใช้และบำรุงรักษาแผนจัดการอัคคีภัย เส้นประตูหนีไฟทั้งหมดที่อยู่บนเส้นทางหลบหนีซึ่งนำไปสู่ประตูหนีไฟสุดท้ายควรเปิดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายโดยไม่ต้องใช้กุญแจ เส้นประตูหนีไฟจะต้องไม่ให้มีสิ่งกีดขวาง ประตูบานเลื่อนต้องไม่ติดตั้งไว้ในประตูหนีไฟที่ได้รับเลือกให้เป็นประตูฉุกเฉิน อย่างไรก็ตามประตูประตูหนีไฟสุดท้ายมักเป็นปัญหาเนื่องจากประตูต้องมีการรักษาความปลอดภัยในระดับสูงขึ้นในขณะที่ยังคงต้องเปิดจากภายในได้อย่างง่ายดาย

เนื่องจากประตูอัคคีภัยมีบทบาทสำคัญในด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยและการป้องกันอาคารทั้งหมดจึงควรได้รับการตรวจสอบอย่างถูกต้องและได้รับการดูแลรักษาเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนด การไม่ทำเช่นนั้นอาจทำให้ทรัพย์สินและชีวิตมีความเสี่ยงและอาจทำให้เกิดการฟ้องร้องทางอาญาได้ อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยเช่นการหยุดสัญญาณเตือนภัย สามารถใช้เพื่อป้องกันการใช้ประตูไฟออกได้โดยไม่ได้รับอนุญาต พวกเขาสามารถเป็นอุปกรณ์แบบสแตนด์อะโลนหรือเป็นศูนย์กลางของประตูประตูหนีไฟ

แนวทางในการปฏิบัติตามประตูหนีไฟคือจุดมุ่งหมายในการจัดหาวิธีการหลบหนี ข้อบังคับดังกล่าวระบุถึงแผนการหลบหนีที่ชัดเจนจากสิ่งปลูกสร้างในระหว่างเกิดเพลิงไหม้และควรมีการบูรณาการในช่วงต้นของการออกแบบอาคาร ข้อบังคับเหล่านี้ไม่สมบูรณ์ แต่ต้องใช้เมื่อจำเป็น ความจำเป็นจะถูกกำหนดโดยการประเมินความเสี่ยงจากไฟไหม้ เส้นทางการหลบหนีที่กำหนดและทางหนีไฟก็ควรจะระบุไว้อย่างชัดเจนเหมาะสมกับป้ายทางหนีไฟ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website