วิธีปลูกกัญชาควรได้รับการพิจารณา

admin, 08 September 2022, Comments Off on วิธีปลูกกัญชาควรได้รับการพิจารณา
Categories: บริการ, วิธีปลูกกัญชา

มีทฤษฎีประตูสู่กัญชาซึ่งเคยถูกเรียกว่าทฤษฎีหินก้าว วิธีปลูกกัญชาเองจะไม่เป็นอันตรายอย่างยิ่ง แต่การใช้กัญชาจะนำไปสู่ยาอื่นๆ ที่อันตรายกว่า หลายปีที่ผ่านมา กัญชาถูกตั้งทฤษฎีว่าเป็นประตูสู่ เฮโรอีน หรือโคเคน กัญชาทางการแพทย์ควรถูกมองว่าเป็นยาประตูทางเข้าหรือไม่ ในความเป็นจริง ทฤษฎีไม่ผ่านการรวบรวม ผู้ที่ใช้โคเคนมีแนวโน้มที่จะใช้กัญชาซึ่งเป็นที่นิยมมากกว่าโคเคน กัญชาทางการแพทย์ไม่ได้ทำให้ผู้คนใช้แอลเอสดี โคเคน หรือเฮโรอีน

ผู้คนจำนวนมากขี่จักรยาน จำนวนคนที่ขี่มอเตอร์ไซค์ ที่เคยขี่จักรยานมาก่อน ก็สูงมาก การขี่จักรยานไม่ก่อให้เกิดการขี่มอเตอร์ไซค์ อย่างไรก็ตาม การขี่จักรยานที่เพิ่มขึ้นจะไม่ทำให้อัตราการขี่มอเตอร์ไซค์สูงขึ้น ความคล้ายคลึงนี้แพร่กระจายไปสู่การใช้กัญชาทางการแพทย์ที่เพิ่มขึ้นจะไม่นำไปสู่การใช้โคเคนหรือยาอื่นๆ ที่มีฤทธิ์รุนแรงมากขึ้น การเปรียบเทียบทั้งหมดอธิบายเป็นลำดับปกติซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้น ไม่ใช่สาเหตุ เช่นเดียวกับการขี่จักรยานไม่ได้นำไปสู่การใช้รถจักรยานยนต์ วิธีปลูกกัญชาทางการแพทย์ไม่นำไปสู่โคเคน

วิธีปลูกกัญชายังมีการศึกษาในสัตว์บางตัว

ที่ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่าง กับการเพิ่มขึ้นของสารโดปามีน วิธีปลูกกัญชาเป็นการเตรียมสมองสำหรับการใช้เฮโรอีนและโคเคน อย่างไรก็ตาม ไม่มีการศึกษาใดที่แสดงให้เห็นว่าสัตว์ที่มีการฉีด จะเพิ่มความปรารถนาในการดูแลโคเคนหรือเฮโรอีนด้วยตนเอง ทฤษฎีนี้ไม่มีพื้นฐานในความเป็นจริง  วิธีปลูกกัญชาเป็นยาผิดกฎหมายที่ใช้กันมากที่สุดในในปัจจุบัน ผู้ที่เคยใช้ยาผิดกฎหมายที่ได้รับความนิยมน้อยกว่า เช่น เฮโรอีน โคเคน หรือแอลเอสดี มักจะใช้กัญชาเช่นกัน ผู้ใช้กัญชาส่วนใหญ่ไม่เคยใช้ยาผิดกฎหมายอื่น ๆ

เช่นเดียวกับธุรกิจอื่นๆ เจ้าของร้านจำหน่ายวิธีปลูกกัญชา

ต้องเผชิญกับความท้าทายมากมายในการทำให้ธุรกิจของตนหลุดพ้นจากตำแหน่ง ต่างจากสถาน

วิธีปลูกกัญชา

หาวิธีปลูกกัญชา

ประกอบการแบบดั้งเดิม ผู้ประกอบการเหล่านี้มักจะจัดการกับปัญหาที่มากขึ้นในการรับบริการทางธุรกิจที่จำเป็นและการจัดการความคิดเห็นเชิงลบของประชาชน ในกรณีสุดท้ายของซึ่งไม่ใช่ในสวนหลังบ้านของฉัน ผู้จัดส่งร้านขายยากัญชาทางการแพทย์พบว่าเป็นการยากที่จะได้รับสัญญาเช่าในพื้นที่ที่มั่งคั่งกว่า และพบว่าตนเองตกชั้นไปยังที่ที่ไม่ค่อยน่าปรารถนา

วิธีปลูกกัญชาเพิ่มโอกาสที่พวกเขาจะพบกับการบุกรุกและการโจรกรรม ผู้คนต้องการให้กัญชาทางการแพทย์พร้อมสำหรับผู้ป่วยที่ถือบัตร  แต่พวกเขาไม่ต้องการมีร้านค้าในละแวกใกล้เคียง การบุกรุกสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ในสองเหตุการณ์ล่าสุด แรงจูงใจยังคงเหมือนเดิม การได้มาซึ่งกัญชา ร้านขายยาในโคโลราโดสปริงส์ถูกขโมยถังขยะหลายครั้งในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โจรใช้มีดตัดสายฟ้าเปิดถังขยะโดยหวังว่าจะพบเศษกัญชา

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website