ข้อกำหนดทางเทคนิคที่ใช้ในสัญญาขายฝากที่ดิน

admin, 04 September 2022, Comments Off on ข้อกำหนดทางเทคนิคที่ใช้ในสัญญาขายฝากที่ดิน
Categories: บริการ

การขายฝากที่ดินปรากฏตัวครั้งแรกในระบบศักดินาของอังกฤษและได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ได้รับกรรมสิทธิ์ในที่ดินโดยไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับราคารวมของที่ดิน การจำนองโดยพื้นฐานแล้วเป็นความสัมพันธ์ตามสัญญาที่สร้างความสนใจในที่ดิน แต่ก็ไม่ใช่เงินกู้เนื่องจากหลายคนมักสับสน ขายฝากที่ดินเกี่ยวข้องกับคำสัญญาว่าจะชำระหนี้ จำนองที่ดินแต่ไม่ใช่หนี้ในตัวเอง แต่เป็นหลักฐานของหนี้ โดยพื้นฐานแล้ว การจำนองเป็นการโอนผลประโยชน์ทางกฎหมายหรือผลประโยชน์ที่เท่าเทียมกันในที่ดินโดยมีเงื่อนไขว่าดอกเบี้ยจะคืนเมื่อดำเนินการตามเงื่อนไขของสัญญา

ขายฝากที่ดินภาระผูกพันทั้งหมดของสัญญาจำนอง

การโอนจะกลายเป็นโมฆะและกรรมสิทธิ์จะถูกส่งกลับไปยังผู้จำนองโดยอัตโนมัติ หลักการโดยทั่วไปที่ใช้ควบคุมลำดับความสำคัญของการขายฝากที่ดินมักจะเป็นอันดับแรก อันดับแรก ถูกต้อง แม้ว่าการปรับเปลี่ยนหลักการนี้สามารถทำได้ในระหว่างกระบวนการ ลำดับความสำคัญก่อนเวลาโดยทั่วไปเป็นของฝ่ายแรกที่ส่งมอบเครื่องมือรักษาความปลอดภัยเฉพาะนั้นสำหรับการบันทึก แม้ว่ารัฐส่วนใหญ่จะไม่บังคับใช้หลักการทั่วไปนี้ ขายฝากที่ดินมีความรู้จริงเกี่ยวกับการอ้างสิทธิ์ที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ ในรัฐส่วนน้อย กฎเกณฑ์กำหนดให้มีเหตุการณ์จริงครั้งแรก

ในช่วงเวลาที่การบันทึกครั้งแรกมีความสำคัญโดยไม่คำนึงถึงความรู้ของการอ้างสิทธิ์ที่ไม่ได้บันทึกไว้ก่อนหน้านี้ เมื่อต้องจัดการกับลำดับความสำคัญของการขายฝากที่ดิน จำเป็นต้องตรวจสอบว่าเขตอำนาจศาลเฉพาะของคุณจัดการกับสถานการณ์ประเภทนี้อย่างไร ขายฝากที่ดินเป็นความแตกต่างระหว่างการชำระเงินและการไม่ชำระเงิน เนื่องจากทั้งการใช้แอพพลิเคชั่นจำนองออนไลน์เพิ่มขึ้นและการชักชวนที่เพิ่มขึ้นโดยบริษัทสินเชื่อบ้านออนไลน์

การกำหนดลำดับความสำคัญที่แท้จริงของสิทธิยึดหน่วงทั้งหมด

ในทรัพย์สินชิ้นใดชิ้นหนึ่งอาจเป็นงานที่ท้าทาย เช่นเดียวกับการจำนองที่ได้จากผู้จำนองที่มีสำนักงานจริง โดยทั่วไปการจำนองออนไลน์จะถือเป็นที่หนึ่งก่อนในหลักการที่ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับการจำนองส่วนใหญ่ พวกเขาอาจต้องเช่าที่ดินด้วย ในกรณีที่บังคับยึดสังหาริมทรัพย์ เมื่อสัญญาเช่าถูกประหารชีวิตก่อนการจำนอง ผู้ซื้อทรัพย์สินในการประมูลยึดสังหาริมทรัพย์จะยังคงอยู่ภายใต้สัญญาเช่า ในทางกลับกัน หากทำสัญญาเช่าหลังจากบันทึกการจำนองแล้ว

ผู้ซื้อทรัพย์สินจะยึดสัญญาเช่านั้นฟรี ขายฝากที่ดินจุดประสงค์ของการเป็นเจ้าของทรัพย์สินคือการรวบรวมค่าเช่าจากฝ่ายตรงข้ามที่ลงจอดที่นั่น การเช่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมากหากคุณสร้างบ้าน และโรงแรม ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดของคุณในการชนะเกมคือนำบ้านหรือโรงแรมมาไว้ในล็อตของคุณ  ขายฝากที่ดินไว้กับธนาคาร มาถึงส่วนที่ยุ่งยาก ซึ่งรวมถึงการตัดสินใจว่าจะขายฝากที่ดินล็อตใดและจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากทรัพย์สินที่จำนองได้อย่างไร การจำนองในการผูกขาดสามารถทำได้ผ่านธนาคารเท่านั้น มูลค่าจำนองพิมพ์อยู่บนโฉนดที่ดินแต่ละฉบับ

ขายฝากที่ดิน

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website