ธุรกิจขนาดเล็กการเลือก pr agency ที่เหมาะสม

admin, 02 September 2022, Comments Off on ธุรกิจขนาดเล็กการเลือก pr agency ที่เหมาะสม
Categories: บริการ

การสร้างโอกาสในการขายอาจใช้เวลานาน ทำงานหนัก และมีราคาแพง แต่โดยรวมแล้วคุ้มค่าและคุ้มค่า pr agency สร้างสรรค์และการตลาดหลายแห่งทำงานร่วมกับหน่วยงานธุรกิจใหม่ เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการนำงานของคุณไปแสดงต่อหน้าบริษัทที่คุณต้องการทำงานด้วย ฉันเขียนบทความนี้หลังจากที่ได้พูดคุยกับผู้อำนวยการและผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจอื่นๆ บทความนี้มีไว้สำหรับบริษัทครีเอทีฟโฆษณาและการตลาดขนาดเล็กที่เพิ่งเริ่มธุรกิจใหม่และต้องการร่วมงานกับ ฉันคิดว่ามันยุติธรรมที่จะบอกว่าในโลกของธุรกิจใหม่ คุณได้สิ่งที่คุณจ่ายไป

pr agency สามารถจ้างพนักงานขายทางโทรศัพท์

เพื่อโทรหาบริษัทหลายพันแห่งและจ่ายค่าธรรมเนียมเพียงเล็กน้อย pr agency คุณสามารถเลือกตัวแทนที่เข้าหาธุรกิจใหม่อย่างชาญฉลาด ครั้งที่สองจะมีค่าใช้จ่ายสูง แต่คุณไม่สามารถทำได้ หน่วยงานธุรกิจใหม่มีความเชี่ยวชาญในการค้นหาลูกค้าของคุณเพื่อทำให้ธุรกิจของคุณเติบโต แม้ว่า pr agency จะทำงานในรูปแบบต่างๆ กัน แต่ทั้งยาวและสั้นก็คือ พวกเขาจะโทรหาบริษัทในนามของคุณด้วยมุมมองของการจัดประชุมระหว่างคุณและผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า ฟังดูง่ายพอสมควร แต่กระบวนการทางธุรกิจใหม่เป็นมากกว่าแค่การโทรธรรมดา

ก่อนที่คุณจะเจาะลึกลงไป มีปัจจัยบางประการที่ต้องคำนึงถึงเมื่อเลือก pr agency ธุรกิจใหม่ พวกเขาต่างกันและทุกคนจะมีความคิดที่หลากหลายเกี่ยวกับวิธีการดำเนินธุรกิจใหม่ ต่อไปนี้เป็นคำถามสองสามข้อที่ควรถามตัวแทนธุรกิจใหม่ของคุณก่อนร่วมงานกับพวกเขา pr agency สัญญาว่าจะกำหนดเป้าหมายบริษัท 500 แห่งต่อสัปดาห์และรับประกันการประชุมห้าครั้ง ให้ระวัง นี่อาจเป็นการเสียเวลาสำหรับบางหน่วยงาน หากถูกกดดันให้คุณแสดงต่อหน้าลูกค้าจำนวน x ราย พวกเขาจะต้องทำ การประชุมจะคุ้มค่าหรือไม่ ไม่ใช่ปัญหา พวกเขาแค่ต้องบรรลุเป้าหมายเท่านั้น

หากบุคคลที่จัดการบัญชีธุรกิจใหม่ของคุณเป็นคนขายที่ดีจริงๆ

ด้วยเทคนิคการขายที่จริงจัง พวกเขาอาจจะสามารถบังคับให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเข้าพบคุณได้ไม่ว่าจะมีงานทำหรือคุณเหมาะสม คนเหล่านี้เป็นพนักงานขายที่ดี แต่พวกเขาอาจไม่ผลิตลีดที่มีคุณภาพ pr agency หากคุณเป็นหน่วยงานออกแบบที่เชี่ยวชาญด้านเว็บไซต์ที่มีการจัดการเนื้อหาสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก คุณไม่ต้องการที่จะลงเอยที่การประชุมเพื่อรีแบรนด์ใช่ นี่อาจเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม pr agency การสร้างแบรนด์ชั้นนำ ผู้จัดการธุรกิจใหม่ที่ดีควรมีความกระตือรือร้นและให้ผลลัพธ์ที่ดี แต่ยังสามารถประเมินลูกค้าเป้าหมายที่มีคุณสมบัติเหมาะสมได้อีกด้วย

โดยการตั้งเป้าหมายมากเกินไป ท้ายที่สุดคุณจะผลักพวกเขาเข้ามุมเพื่อสร้างการประชุม คุณไม่ต้องการเข้าร่วมการประชุมเก่าใด ๆ การประชุมที่สมบูรณ์แบบคือผู้ที่มีแนวโน้มจะเป็นลูกค้าที่กำลังมองหาเอเจนซี่สำหรับโครงการเฉพาะหรือต้องการเปลี่ยนรายชื่อ pr agency ของพวกเขา การประชุมที่ดียังเป็นการประชุมข้อมูลประจำตัวง่ายๆ กับหนึ่งในบริษัทที่คุณต้องการ ซึ่งคุณวางแผนที่จะสร้างความประทับใจด้วยแนวคิดที่มั่นคงpr agency

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website