วิธีง่าย ๆ ในการล้างถังน้ำมันสังเคราะห์

admin, 02 August 2022, Comments Off on วิธีง่าย ๆ ในการล้างถังน้ำมันสังเคราะห์
Categories: ล้างถังน้ำมัน

หลังจากอยู่ในฟอรัมต่างๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเพื่ออ่านข้อโต้แย้งทั้งหมดเกี่ยวกับล้างถังน้ำมันที่ดีที่สุด ฉันได้ข้อสรุปว่าคนส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้เวลาเปรียบเทียบน้ำมันเครื่องสังเคราะห์อย่างเหมาะสมจริงๆ ล้างถังน้ำมันเป็นเรื่องดีที่ทุกคนมีน้ำมันโปรด แต่ความคิดเห็นส่วนใหญ่ที่มาจากฟอรัมเหล่านี้มักมีอคติกับน้ำมันที่ผู้ใช้ชื่นชอบ โดยที่จริงแล้วพวกเขาไม่ได้ใช้หรือทดสอบผลิตภัณฑ์อื่นๆ หากมีคนสนใจที่จะทดสอบน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ตั้งแต่ 2 ตัวขึ้นไป จริงๆ แล้วไม่ยากที่จะทำ การศึกษาแบบคนตาบอดนั้นดีที่สุดเสมอ แต่บางครั้งก็ไม่สามารถทำได้

ล้างถังน้ำมันกำลังมองหาประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

ล้างถังน้ำมันควรเปรียบเทียบระยะการใช้เชื้อเพลิงอย่างง่าย ก่อนที่คุณจะติดตั้งน้ำมันเครื่องตัวแรก ให้ดึงระยะทางของเชื้อเพลิงที่ถูกต้องจากเชื้อเพลิงสองถังถัดไปของคุณ สลับรถของคุณและทำซ้ำการล้างถังน้ำมันทั้งสองคันและบันทึกผลของคุณ เราจะไม่พูดถึงการวิเคราะห์น้ำมันอย่างเต็มรูปแบบที่นี่ แต่สำหรับการพิสูจน์ความสามารถในการซ่อมบำรุงของน้ำมันเพิ่มเติม ควรทำการเก็บตัวอย่างน้ำมัน ล้างถังน้ำมันบางแห่งขายสิ่งเหล่านี้ในราคา คุ้มค่ากับการลงทุน ล้างถังน้ำมันระยะทางน้ำมันเชื้อเพลิงของคุณควรเปิดเผยเล็กน้อยว่าน้ำมันนั้นดีแค่ไหน

ฉันเห็นผลการทดสอบล้างถังน้ำมันแตกต่างกันไปมากถึง 2 mpg สิ่งสำคัญที่สุดคือยิ่งระยะทางของเชื้อเพลิงดีขึ้นเท่าใด ความเสียดทานภายในของเหลวก็จะสัมพันธ์กับน้ำมันน้อยลง การเสียดสีที่น้อยลง (ระยะการใช้เชื้อเพลิงที่ดีขึ้น) หมายถึงความร้อนที่น้อยลง ง่ายๆ แค่นั้น การตรวจสอบระยะทางของเชื้อเพลิงนั้นไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ล้างถังน้ำมันและตัวอย่างน้ำมันเป็นการทดสอบที่ไม่แพงมากเพื่อแยกน้ำมันที่คุณทดสอบออก

ล้างถังน้ำมันรายใหญ่ที่ทำโฆษณาภายนอกบ่อย

ล้างถังน้ำมันต้องการทำธุรกิจกับบริษัทที่จ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพียงเพื่อให้ได้ชื่อในสนามกีฬาหรือไม่ จะใช้เงินนั้นไปพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อสร้างความเชื่อมั่นของผู้บริโภคจะดีกว่าไหม คุณเคยสังเกตไหมว่าบริษัทขนาดเล็กที่มีความเชี่ยวชาญมากขึ้นมักจะสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีกว่าอยู่เสมอ ล้างถังน้ำมันเฉพาะกลุ่มได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้คนจำนวนมาก และเมื่ออินเทอร์เน็ตเติบโตขึ้น คุณจะเห็นบริษัทเล็กๆ ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางผลิตสารหล่อลื่นที่ดีที่สุด การจัดการกับบริษัทอิสระขนาดเล็กมักจะได้ผลดีกับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงกว่า

เลิกใช้ชื่อแบรนด์และทดสอบระยะทางเชื้อเพลิงอย่างง่ายกับทุกยี่ห้อที่คุณทำได้ ตัดสินใจโดยอิงจากการทดสอบทางวิทยาศาสตร์ ไม่ใช่สิ่งที่ผู้อคติที่ไม่มีข้อมูลในฟอรัมกล่าว คุณสามารถใช้กระดานสนทนาเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แต่เมื่อมีคนเริ่มวิจารณ์สินค้าชิ้นหนึ่งเพื่อสินค้าชิ้นอื่น โอกาสที่พวกเขาไม่เคยใช้สินค้านั้นก็คือการวิจารณ์สินค้าชิ้นนั้น เราได้ทดสอบน้ำมันเครื่องสังเคราะห์กว่า 10 ชนิดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ล้างถังน้ำมันและมันง่ายกว่าที่คิดมากจริงๆ  เราหวังว่าสิ่งนี้จะช่วยยุติข้อโต้แย้งว่าน้ำมันชนิดใดดีที่สุด อย่าเอาจริงเอาจังกับข้อมูลทั้งหมดที่ถูกส่งผ่านอินเทอร์เน็ต

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website