ความแตกต่างระหว่าง 409 และ 304 เหล็กเกรดบีสแตนเลสเดิมพัน

admin, 27 July 2022, Comments Off on ความแตกต่างระหว่าง 409 และ 304 เหล็กเกรดบีสแตนเลสเดิมพัน
Categories: เหล็กเกรดบี

เหล็กเกรดบีเหล็กเกรดบีหลายบริษัทโฆษณาผลิตภัณฑ์สแตนเลสของตนว่าเป็นเพียงสแตนเลส บางคนไม่สนใจที่จะระบุความแตกต่างระหว่างวัสดุเกรด 409 และ 304 ในรายการ เหล็กเกรดบีแต่คุณรู้หรือไม่ว่ามีความแตกต่างที่สำคัญบางประการในโลหะที่ทำให้สิ่งหนึ่งดีขึ้นสำหรับการใช้งานไอเสียที่มีประสิทธิภาพมากกว่าที่อื่น?

สแตนเลส 304 สแตนเลส 409 เหล็กเกรดบี

เหล็กเกรดบีทั้งสองข้างดูคล้ายกันมาก แต่ความต้านทานการกัดกร่อนขึ้นอยู่กับเนื้อหาของโครเมียมและนิกเกิลที่พบในโลหะผสม สเตนเลส 409 เป็นโลหะที่ออกแบบมาสำหรับอุตสาหกรรมท่อไอเสียรถยนต์เป็นหลัก แม้ว่าจะถูกนำมาใช้อย่างประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมอื่นๆ เป็นการผสมผสานระหว่างความต้านทานการกัดกร่อนที่อุณหภูมิสูงและความแข็งแรงปานกลาง เหล็กเกรดบีการขึ้นรูปที่ดีและต้นทุนโดยรวมที่ไม่แพง สเตนเลส 304 เป็นเหล็กกล้าไร้สนิมที่เก่าแก่ที่สุดชนิดหนึ่งและมักใช้ในงานใช้ในครัวเรือนและเป็นหนึ่งในโลหะผสมที่พบมากที่สุดในปัจจุบัน http://ssbsteel.com/

ความแตกต่างอยู่ในตัวเลข

เหล็กเกรดบีเหล็กกล้าไร้สนิมที่ใช้บ่อยที่สุดในระบบไอเสียสมรรถนะคือ T409 มักพบใน Flowmaster, Invidia และท่อไอเสียสเตนเลสหลังการขายอื่นๆ มากมาย ส่วนผสมนี้มีโครเมียมไม่เพียงพอที่จะต้านทานการกัดกร่อนในสภาพอากาศหนาวเย็นที่ถนนเค็มช่วยในการพัฒนาการกัดกร่อน T409 มีปริมาณโครเมียม 10.50% ถึง 11.75% ในขณะที่ปริมาณนิกเกิลมีเพียง 0.50% 304 เหล็กเกรดบีสแตนเลสเป็นสแตนเลสคุณภาพสูงที่สุดในโลกยานยนต์ และมักพบในปลายท่อไอเสีย แคลมป์ สลักเกลียว และส่วนประกอบท่อไอเสียขนาดเล็กอื่นๆ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website