วิธีพูดภาษาญี่ปุ่นแปลภาษาญี่ปุ่น

admin, 22 July 2022, Comments Off on วิธีพูดภาษาญี่ปุ่นแปลภาษาญี่ปุ่น
Categories: แปลภาษาญี่ปุ่น

แปลภาษาญี่ปุ่นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมอีกสองเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณเรียนภาษาญี่ปุ่น ตราบใดที่คุณใช้ Firefox เป็นอินเทอร์เน็ตเบราว์เซอร์ คุณจะพบว่าเครื่องมือเหล่านี้สะดวกและสะดวกมาก พวกเขาจะช่วยคุณประหยัดเวลาและสร้างประสบการณ์การเรียนรู้แบบพาสซีฟมากขึ้น

เครื่องมือแรกคือริไคจังแปลภาษาญี่ปุ่น

Rikaichan เป็นโปรแกรมเสริมของ Firefox ที่แปลภาษาญี่ปุ่นเป็นภาษาอังกฤษ เพียงวางเมาส์เหนือคำ แล้วป๊อปอัปจะปรากฏขึ้น โดยจะขจัดกริยาและคำคุณศัพท์โดยอัตโนมัติ และให้มุมมองคันจิแบบละเอียด นี่เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณค้นหาเว็บและค้นหาคำภาษาญี่ปุ่นหรือคันจิที่คุณไม่รู้จัก เพียงพลิกที่ Rikaichan แล้ววางเมาส์เหนือคำเพื่อดูความหมายและรายละเอียด เร็วกว่าการคัดลอกและวางลงในพจนานุกรมภาษาญี่ปุ่นออนไลน์ของคุณ Rikaichan เป็นสิ่งที่ต้องมีแปลภาษาญี่ปุ่นไปดาวน์โหลดเลย

เครื่องมือที่สองคือKanji -lish แปลภาษาญี่ปุ่น

ถ้าคุณชอบอ่านออนไลน์มาก คุณควรชอบเครื่องมือนี้มาก คันจิลิชเป็นส่วนเสริมของ Firefox ที่ให้คุณฝึกภาษาญี่ปุ่นตัวคันจิในขณะที่คุณอ่านภาษาอังกฤษ (หรือภาษาอื่น ๆ) มันช่วยให้คุณเรียนรู้ความหมายของคันจิ เนื่องจากบางครั้งคุณต้องอ่านในภาษาแม่ของคุณ แปลภาษาญี่ปุ่นคุณจึงควรฝึกฝนเช่นกัน คันจิในขณะที่คุณทำ สิ่งที่โปรแกรมทำนั้นง่าย มันแทนที่อักษรตัวแรกของคำด้วยตัวอักษรคันจิที่มีความหมายคล้ายกัน ตัวอย่างเช่น คำว่า read อาจปรากฏเป็น eaead ดังนั้นโปรดช่วยตัวเองด้วยการดาวน์โหลดสิ่งเหล่านี้ พวกเขาอธิบายตัวเองได้ค่อนข้างดี แต่ถ้าคุณต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม คุณสามารถค้นหาได้จากไซต์ดาวน์โหลดของพวกเขา สนุก https://tjprannarai.co.th

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website