การขายมอไซค์ที่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการขับขี่ที่ปลอดภัย

admin, 05 July 2022, Comments Off on การขายมอไซค์ที่เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการขับขี่ที่ปลอดภัย
Categories: ขายมอไซค์

มีความสับสนมากมายเกี่ยวกับน้ำมันในรถจักรยานยนต์น้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ ที่ออกวางตลาดพิเศษมีราคาแพงกว่าน้ำมันที่ขายสำหรับรถยนต์มาก แต่จะปลอดภัยหรือไม่ที่จะใช้น้ำมันรถ ใช่ ขายมอไซค์เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดในการให้บริการของ SG, SH, SJ หรือ SL ขายมอไซค์โดยทั่วไปแล้ว ขายมอไซค์คุณควรใช้น้ำมันสำหรับงานหนักสำหรับรถจักรยานยนต์ เช่น 15w40 ด้านล่างนี้คือรายการของน้ำมันที่ทราบว่าทำงานได้ดี

ในรถจักรยานยนต์ตัวเลือกที่ดีจริงๆ คือ Mobil One 15w50 เสมอมา แต่เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาเปลี่ยนสูตรจาก TriSynthetic เป็น SuperSyn ซึ่งมีตัวปรับความฝืดเพิ่มเติม ซึ่งอาจไม่ได้เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับรถมอเตอร์ไซค์อีกต่อไป นี่ยังลอยอยู่กลางอากาศ กับคนที่ได้ผลลัพท์แบบผสม แต่ผมว่าลองเสี่ยงทำไมขายมอไซค์ ลองตัวอื่นข้างบนสิ!ตอนนี้ มันอาจจะดูไร้สาระสำหรับคุณ และคุณคิดว่า ใช่ มันอาจใช้ได้ แต่จักรยานของฉันจะตาย

สิ่งเดียวกัน”เพราะพวกเขาขายน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ในปริมาณ

ในหนึ่งปีหรือไม่เจ้าของใช้น้ำมันเครื่องคาสตรอล GTX ปกติ 20W50 ในฤดูร้อน 10W40 ในฤดูหนาว เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องทุก ๆ 4000 ไมล์ เพียงเปลี่ยนไส้กรองน้ำมันเครื่องทุกครั้ง ขายมอไซค์เมื่อจักรยานยนต์คันนี้มีระยะทาง 100,000 ไมล์ พวกเขาจะแข่งกับจักรยานยนต์ที่เหมือนกันด้วยระยะทางเพียง 6,722 ไมล์ ขายมอไซค์และเส้นโค้งของแรงม้าและแรงบิดแทบจะเท่ากัน! นิตยสารได้ติดตามผลในภายหลังด้วย CBR ตัวเดิมที่ 200,000 ไมล์และวิ่งอย่างแข็งแกร่ง

อย่างที่คุณเห็น น้ำมันไม่มีผลกระทบต่อจักรยานของเขาดังนั้น ขายมอไซค์คุณอาจสงสัยว่า “แล้วทำไม มอเตอร์ไซค์ถึงได้เงินมากกว่ากันล่ะ ถ้ามันเป็นสิ่งเดียวกัน”เพราะพวกเขาขายน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ในปริมาณที่น้อยลง บรรจุภัณฑ์มากขึ้น สั่งน้อยลง ขายน้อยลง ต้นทุนต่อควอร์ตมากขึ้นขายมอไซค์ เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทน้ำมันรายใหญ่บางแห่งได้จับประเด็นนี้และเริ่มขายน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ของตัวเองในร้านขายอะไหล่รถยนต์และแม้แต่สถานที่อย่าง Wal Mart

คุณแค่จ่ายสำหรับค่าใช้จ่ายของบริษัทนั้น รับไหม ดีประหยัดเงินของคุณ

และพวกเขาก็เข้าใกล้ราคาน้ำมันรถยนต์ปกติมากขึ้นเพราะเป็นอีกครั้ง ขายมอไซค์พวกเขาเป็นบริษัทขนาดใหญ่ พวกเขาเคลื่อนย้ายน้ำมันมากขึ้น และมีราคาต่อควอร์ตน้อยลง ดังนั้น เมื่อคุณซื้อน้ำมันเครื่องมอเตอร์ไซค์ราคาแพงจริงๆ สำหรับจักรยานของคุณ สิ่งที่คุณจ่ายไป ไม่ใช่น้ำมันที่ดีกว่า คุณแค่จ่ายขายมอไซค์มือสองสำหรับค่าใช้จ่ายของบริษัทนั้น รับไหม ดีประหยัดเงินของคุณสำหรับสิ่งที่ดีกว่าเช่นชิ้นส่วนใหม่หากคุณมีรูปถ่ายของจักรยานยนต์

พวกเขาจะจำได้ว่ามันเป็นจักรยานคันเดียวกันกับที่พวกเขากำลังมองหาขายมอไซค์และมีแนวโน้มที่จะซื้อมันมากกว่า ตกลงคุณมีราคาคำอธิบายและรูปถ่ายของคุณ คุณจะต้องมีอีกสิ่งหนึ่งเพื่อขายรถจักรยานยนต์มือสองของคุณ ในความคิดของฉัน สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณต้องใส่ในโฆษณาของคุณ ขายมอไซค์คุณสามารถคาดเดาว่ามันคืออะไร? เป็นข้อมูลติดต่อของคุณ โดยที่ไม่มีจำนวนบทกวีบรรยายภาพที่มีสีสันหรือลดราคาจะทำให้การขาย

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website