จอ LED / LED Displayและความแตกต่างของสัญญาณควบคุม

admin, 27 June 2022, Comments Off on จอ LED / LED Displayและความแตกต่างของสัญญาณควบคุม
Categories: จอ LED / LED Display, สินค้า

เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว จอคอมพิวเตอร์แบบจอแบนเป็นเรื่องแปลกจอ LED / LED Displayและรุ่นที่ถูกที่สุดก็มีราคาที่สูงกว่าราคาพีซีทั่วไป แต่ทุกวันนี้ จอภาพแบบจอแบนมีอยู่ทุกหนทุกแห่ง ราคาก็ลดลงในช่วงสิบปีที่ผ่านมาเช่นกัน และเทคโนโลยีใหม่ๆ กำลังเข้ามาในตลาด ล่าสุดคือจอ LED / LED Display เช่นเดียวกับเทคโนโลยีใหม่ๆ อาจทำให้สับสนได้ในตอนแรก เช่นเดียวกับรถยนต์ที่เหมือนกันสองคันที่มีเครื่องยนต์ต่างกัน การมองดูรถสองคันเคียงข้างกันไม่ได้

บอกข้อมูลมากมายให้เราทราบในทันที จอแบนดูเหมือนจอแบน ความแตกต่างอยู่ภายใต้ประทุนจอ จอ LED / LED Display ทำงานโดยมีหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ขนาดเล็กไว้ด้านหลังหน้าจอคริสตัลเหลว โดยปกติแล้วจะอยู่ด้านบนสุด แม้ว่าบางครั้งจะอยู่ที่ด้านล่างหรือทั้งสองอย่าง จอแสดงผลคริสตัลเหลวสามารถเปลี่ยนสีได้ แต่ไม่ให้แสงใด ๆ แสงที่เราเห็นมาจากหลอดฟลูออเรสเซนต์ที่ส่องผ่านจอ จอ LED / LED Display เมื่อเมทริกซ์เปลี่ยนสี วิธีนี้ใช้ได้ผลดี

สามารถแสดงเป็นสีดำได้คือการเปลี่ยนพิกเซลให้ทึบแสง ดังนั้นจึงบังแสง

แต่มีข้อเสียอยู่เล็กน้อย ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือการแสดงสีดำยากมาก เนื่องจากมีหลอดฟลูออเรสเซนต์เพียงหลอดเดียวหรือสองหลอดที่ส่องสว่างทั้งหน้าจอ วิธีเดียวที่ จอ LED / LED Display สามารถแสดงเป็นสีดำได้คือการเปลี่ยนพิกเซลให้ทึบแสง ดังนั้นจึงบังแสง LCD บางรุ่นประสบความสำเร็จมากกว่ารุ่นอื่นๆ แต่ทั้งหมดยกเว้นหน้าจอล่าสุดจะเห็นได้ชัดว่าเป็นสีเทาเข้มหรือสีถ่านเมื่อเปิดหน้าจอ แต่แสดงเป็นสีดำจอแสดงผลจอ LED / LED Display ทำงานคล้ายกับ LED Display ยกเว้นแทนที่จะมีหลอดฟลูออเรสเซนต์ ด้านหลังหน้าจอจะมีไดโอดเปล่งแสงจำนวนมาก ไฟ LED เหล่านี้ใช้ไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย

และสามารถปิดไฟที่ไม่จำเป็น หากส่วนหนึ่งของหน้าจอเป็นสีดำโดยรวมแล้ว นี่หมายความว่าหน้าจอ LED ใช้ไฟฟ้าน้อยกว่า LCD ที่มีประสิทธิภาพมากอยู่แล้วประมาณ 40% นอกจากนี้ยังหมายความว่าหน้าจอ LED / LED Display มีระดับสีดำที่เหนือกว่า ไฟ LED ยังใช้พื้นที่น้อยกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์ขนาดเล็ก ดังนั้นหน้าจอจึงบางและเบาลงอย่างเห็นได้ชัด ในที่สุด หลายคนสังเกตเห็นว่ามีการใช้ปรอทในปริมาณเล็กน้อยในการผลิตจอ LED / LED Displayแบบดั้งเดิม สำหรับหลอดฟลูออเรสเซนต์

ข้อเสียสำหรับเทคโนโลยีใหม่นอกเหนือจากป้ายราคาที่เพิ่มขึ้นการจำแนก

และนี่ไม่ใช่กรณีที่มีหน้าจอ LED ปัจจุบันหน้าจอ LED มีราคาสูงกว่าหน้าจอ จอ LED / LED Disp

จอ LED / LED Display

จอ LED / LED Display ยิ่งจอใหญ่

lay ที่มีขนาดเท่ากันประมาณ 50% แต่มีข้อดีที่ชัดเจนและไม่มีข้อเสียสำหรับเทคโนโลยีใหม่นอกเหนือจากป้ายราคาที่เพิ่มขึ้นการจำแนกประเภทและความแตกต่างของหน้าจอ LEDโดยความแตกต่างของสัญญาณควบคุม จอแสดงผล จอ LED / LED Displayแบบซิงโครนัสและแบบอะซิงโครนัส ผู้ใช้สามารถแก้ไขเนื้อหาแล้วส่งไปที่หน้าจอแสดงผลและทำงาน

อย่างอิสระโดยไม่ต้องใช้คอมพิวเตอร์โฮสต์ในจอแสดงผล จอ LED / LED Display

แบบอะซิงโครนัสในขณะที่แบบซิงโครนัสไม่สามารถทำได้ตามความแตกต่างของสี นักร้องสี, สองสีและสีเต็มรูปแบบ led display controller สีเดียวส่วนใหญ่ประกอบด้วยจอแสดงผล LED สีเดียวในร่มและสีเดียวกลางแจ้ง LED Displayสำหรับสีเดียวในร่มจำนวนมาก มีสามสีให้เลือกสีแดงสดใส สีเขียว และสีน้ำเงิน สามารถใช้ในสำนักงาน ธนาคาร และสถานที่อื่นๆ ให้ข้อมูลและบริการแก่ผู้คนได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ความแตกต่างระหว่างพวกเขาส่วนใหญ่อยู่ที่ตัวเลขของสีและองค์ประกอบของสี

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website