คุณอาจพิจารณาสลิงขอเกี่ยวด้านบนซึ่งจะทำงานได้ดี

admin, 24 June 2022, Comments Off on คุณอาจพิจารณาสลิงขอเกี่ยวด้านบนซึ่งจะทำงานได้ดี
Categories: สินค้า, สินค้าและบริการ

มีการบาดเจ็บและเสียชีวิตในไซต์ก่อสร้างที่ป้องกันได้หลายพันคน คนงานก่อสร้างที่ตื่นตัวและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยสามารถเป็นคนที่หลีกเลี่ยงสถิตินี้ สลิงและรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยสำหรับตนเองและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าการตระหนักรู้ด้านความปลอดภัยคือกุญแจสำคัญ แต่บ่อยครั้งที่รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ มักถูกละเลย การตระหนักถึงตำแหน่งของเพื่อนร่วมงาน การใช้สลิงอย่างปลอดภัย

สลิงรอบตัวคุณโดยทั่วไปเป็นสิ่งสำคัญ

นอกจากนี้ การฝึกอบรมอย่างถูกต้องเกี่ยวกับอุปกรณ์ใดๆ ที่คุณขอให้ใช้เป็นสิ่งสำคัญ คุณควรรู้ว่าสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก เช่น โซ่และสายยกของควรจับเพื่อป้องกันไม่ให้แตกหักโดยไม่คาดคิด หากสลิงและสายรัดยกของคุณบรรทุกสิ่งของเกินขีดความสามารถในการบรรทุกได้สำเร็จในวันก่อนหน้า สิ่งของเหล่านั้นอาจอ่อนแรงลงซึ่งก่อให้เกิดภัยคุกคามด้านความปลอดภัยอย่างร้ายแรง คนงานก่อสร้างจำเป็นต้องสามารถระบุได้อย่างง่ายดาย

เมื่อรายการประเภทนี้อ่อนแอลง ทีมงานทั้งหมดควรได้รับข้อมูลสรุปเกี่ยวกับข้อจำกัดของเครื่องมือทางการค้าก่อนที่จะเริ่มใช้งาน พนักงานควรพยายามตรวจสอบสิ่งของในแต่ละวันเพื่อลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บ ในขณะที่การสลิงและสลิงในแต่ละวันมีความสำคัญอย่างยิ่ง ดังนั้นให้ระมัดระวังในการปรับสมดุลของน้ำหนัก รวมทั้งคอยระวังสิ่งกีดขวางและพื้นไม่เรียบเมื่อใช้งานเครื่องจักรใดๆ การขนส่งสิ่งของขนาดใหญ่ด้วยสิ่งสกปรกที่ไม่สม่ำเสมอนั้น

ต้องใช้ผู้ปฏิบัติงานที่ได้รับการฝึกอบรม

พวกเขาจำเป็นต้องรู้ขีดจำกัดของสลิงเพื่อป้องกันการพลิกคว่ำและอุบัติเหตุอื่นๆ คนงานควรทำนิสัยในการรักษาสถานที่ปฏิบัติงานให้ปราศจากสิ่งกีดขวางที่อาจก่อให้เกิดการบาดเจ็บ สถานที่ก่อสร้างไม่ควรไม่มีเครื่องดับเพลิงและชุดปฐมพยาบาลเพื่อช่วยตอบสนองต่ออุบัติเหตุเมื่อเกิดขึ้น อาจเป็นประโยชน์หากสมาชิกในทีมคุ้นเคยกับการทำ การเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์และของชิ้นใหญ่ที่เทอะทะจะง่ายขึ้นด้วยการใช้สายรัดแบบเคลื่อนที่ มีสลิงเคลื่อนไหวหลากหลายแบบ เป้าหมายในการยกของขนาดใหญ่คือการเคลื่อนย้ายวัตถุอย่างปลอดภัย

โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายหรือการบาดเจ็บทางร่างกาย สิ่งนี้กลายเป็นเรื่องยากหากความกว้างของไอเท็มเกินช่วงแขนของคุณ สลิงถูกย้ายบนพื้นผิวที่ไม่เรียบ การทำเช่นนี้อย่างปลอดภัย คุณต้องเข้าใจวิธีการยกโดยไม่ทำให้เกิดการบาดเจ็บ โดยเฉพาะที่หลังของคุณ จากนั้นคุณต้องมีเครื่องมือที่ช่วยให้กระบวนการนี้ง่ายขึ้น เมื่อใดก็ตามที่คุณยกของบางอย่าง คุณต้องตระหนักถึงความเครียดที่คุณทำบนหลัง โดยเฉพาะหลังส่วนล่าง บริษัทขนาดใหญ่ใช้เงินเป็นจำนวนมากในแต่ละปีเพื่อฝึกอบรมพนักงานถึงวิธีการยกสิ่งของได้อย่างปลอดภัย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.hststeel.co.th/products?categories_id=1

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website