รับทำ SEO ช่วยให้ยอดขาย พุ่งได้ยังไง

admin, 17 June 2022, Comments Off on รับทำ SEO ช่วยให้ยอดขาย พุ่งได้ยังไง
Categories: รับทำ SEO

รับทำ SEOปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่า ยุคปัจจุบันคือยุคแห่งข้อมูล เมื่อเราคิดจะซื้อสินค้าหรือบริการอะไรสักอย่าง เราจะเริ่มจากการค้นหาข้อมูลบน Google ก่อนเป็นที่แรก เมื่อจุดเริ่มต้นของ Customer Journey อยู่ที่นี่การ รับทำ seo จึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจจะขาดไม่ได้เลยค่ะ

“80% ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการก่อนตัดสินใจซื้อ การสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์จึงเป็นเรื่องพื้นฐานและจำเป็นสำหรับธุรกิจทุกประเภท”

SEO คืออะไร

Search Engine Optimization หรือ SEO คือกระบวนการปรับปรุง จัดการ พัฒนาเว็บไซต์ของเรา เพื่อให้ได้รับการจัดอยู่ในลำดับต้น ๆ ของ Search Engine พูดง่าย ๆ คือทำให้เว็บไซต์ของเราติดหน้าแรกของ Google เวลาที่คนเสิร์ซค้นหานั่นแหละค่ะ

ทำไมต้องทำ SEO

การรับทำ seo คือเครื่องมือที่ช่วยให้ธุรกิจมีตัวตนบนโลกออนไลน์ แล้วมันสำคัญยังไงกันล่ะ  อย่างที่บอกไปข้างต้นนะคะว่า ผู้บริโภคยุคดิจิทัลเริ่มต้นการซื้อสินค้าและบริการจากการค้นหาข้อมูลออนไลน์ ดังนั้นคุณจะต้องมั่นใจว่า ธุรกิจของคุณเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พวกเขาเห็นเมื่อลูกค้ามองหา  มีข้อมูลที่น่าสนใจค่ะว่า บนหน้าแสดงผลการค้นหา (Search Results) คนเราจะเลือกคลิกเว็บไซต์ที่อยู่บนหน้าแรกมากกว่า 90%  นี่แหละค่ะคือเหตุผลว่าทำไมทุกธุรกิจจึงต้องการให้เว็บไซต์ของตัวเองติดหน้าแรก

ธุรกิจจะได้อะไรจากการ ทำ SEO

เพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์ นอกเหนือจากการซื้อโฆษณา (Increase Organic Traffic) SEO เป็นเครื่องมือการตลาดที่จะช่วยให้ลูกค้าหาคุณเจอก่อนใครบนโลกออนไลน์ และเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์โดยไม่ต้องเสียเงินค่าโฆษณา เพียงแค่คุณจัดระเบียบเว็บไซต์ให้ Google เข้าใจและนำไปจัดลำดับได้ง่าย   และใช้คีย์เวิร์ดที่ตรงกับการค้นหา แค่นี้ Google ก็พร้อมที่จะแนะนำเว็บไซต์ของคุณบนการแสดงผลหน้าแรก

ดูเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : https://seo.z.com/th/

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website