กระบวนการในการทำงานของไมโครไพล์

admin, 14 June 2022, Comments Off on กระบวนการในการทำงานของไมโครไพล์
Categories: บริการ, ไมโครไพล์

ไมโครไพล์ระบบเสาเข็มเกลียวมีราคาแพงหรือไม่คำถามที่พบบ่อยที่สุดสองข้อที่เราได้ยินคือไมโครไพล์เราสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อทำให้รากฐานของเรามั่นคงไมโครไพล์และจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไรการติดต่อวิศวกรโครงสร้างที่มีชื่อเสียงนั้นเป็นก้าวแรกเสมอ วิศวกรที่มีชื่อเสียงจากท้องถิ่นจะคุ้นเคยกับประวัติศาสตร์ของพื้นที่นั้นและจะมีประสบการณ์เกี่ยวกับองค์ประกอบของดินต่างๆ ที่อาจพบที่เกาะลองไมโครไพล์

องค์ประกอบของไมโครไพล์ดินสองประเภทที่พบบ่อยที่สุด

คือทรายและดินเหนียว ในขณะที่ส่วนอื่น ๆ ไมโครไพล์ของประเทศต้องคำนึงถึงหินและลำธารใต้ดินระบบฐานรากมีหลายประเภท วิศวกรโครงสร้างจะต้องพบกับผู้ออกแบบอาคารเพื่อกำหนดน้ำหนักบรรทุกของอาคาร เมื่อกำหนดน้ำหนักบรรทุกและวิเคราะห์ดินแล้ว วิศวกรโครงสร้างจะกำหนดว่าต้องใช้เสาเข็มจำนวนเท่าใด

ไมโครไพล์และควรยึดเสาเข็มลึกลงไปในดินประมาณเท่าใดขนาดเป็นปัจจัยต้นทุนไมโครไพล์มีหลายขนาดไมโครไพล์โดยมีความยาวเฉลี่ยเพียง 5 ฟุต และโดยทั่วไปแล้วจะติดตั้งบนพื้นระหว่าง 20 ถึง 60 ฟุตเสาเหล่านี้ยังมีเส้นผ่านศูนย์กลางเพลาที่แตกต่างกัน เส้นผ่านศูนย์กลางจะถูกกำหนดโดยน้ำหนักบรรทุกของอาคารไมโครไพล์เพลาเสาเข็มแบบเกลียวหนา 2 นิ้วมีราคาต่ำกว่าเพลาแบบหนาหกนิ้วมากไมโครไพล์

ความลึกวิศวกรสามารถกำหนดความลึกโดยประมาณที่เขาเชื่อว่าควรติดตั้งเสาเข็มเกลียวการทำความคุ้นเคยกับสภาพดินและประวัติของพื้นที่จะช่วยในการกำหนดความลึกโดยประมาณควรติดตั้งเสาเข็มไมโครไพล์ความลึกที่แน่นอนจะถูกกำหนดเมื่อทำการติดตั้งเท่านั้นไมโครไพล์มีการติดตั้งอุปกรณ์เจาะเข้ากับรถขุดขนาดใหญ่และติดตั้งเสาเข็มตามความลึกที่กำหนดโดยปริมาณแรงดันที่กระทำไมโครไพล์

ไมโครไพล์ปริมาณแรงดันต้านทานที่มีประสบการณ์

ไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

ไมโครไพล์ ราคาจะระบุให้ผู้ติดตั้งทราบเมื่อถึงดินที่เป็นของแข็งค่าใช้จ่ายของระบบอย่างที่คุณเห็นมีหลายปัจจัยที่ต้องพิจารณาก่อนจึงจะสามารถกำหนดต้นทุนที่แน่นอนของเสาเข็มแบบเกลียวได้ไมโครไพล์ค่าใช้จ่ายของตัวท่าเรืออาจแตกต่างกันไปอย่างมากไมโครไพล์และจำนวนเสาเข็มที่ต้องวางลงดินไมโครไพล์

เป็นปัจจัยเดียวที่ตัดสินใจก่อนทำการติดตั้งการติดตั้งเสาเข็มแบบเกลียว 10 อันที่ความลึกเพียง 20 ฟุตไมโครไพล์จะมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการติดตั้งเสาเข็มแบบเดิมไมโครไพล์ตั้งแต่การสร้างพื้นถนน สะพาน และสนามบินที่ต้องการฐานรากที่แข็งแรงไมโครไพล์พวกเขายังสามารถใช้ในการขุด การขุดเจาะ และการขุดเจาะบ่อน้ำ แท่นขุดเจาะมีหลายประเภทและเลือกที่เหมาะสมที่สุดตามงานที่ทำ การจำแนกประเภทแท่นขุดเจาะสามารถทำได้โดยใช้ปัจจัย คุณลักษณะ หรือเทคโนโลยีต่างๆ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website