บิทคอยน์ เล่นยังไงและธรรมชาติของกลยุทธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์

admin, 18 May 2022, Comments Off on บิทคอยน์ เล่นยังไงและธรรมชาติของกลยุทธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์
Categories: บิทคอยน์ เล่นยังไง

บิทคอยน์ เล่นยังไงคุณรู้ไหม เราได้ยินมามากเกี่ยวกับบิทคอยน์ เล่นยังไงในสื่อ ว่ามูลค่าที่รับรู้หรือมูลค่าที่แท้จริงของ bitcoin เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ถอยกลับและคงที่ได้อย่างไร บางคนบอกว่าความผันผวนเป็นสัญญาณของปัญหาเชิงระบบ บิทคอยน์ เล่นยังไงแต่นั่นอาจไม่ใช่ปัญหาที่แท้จริงเลย บางที ปัญหาที่แท้จริงของสกุลเงิน บิทคอยน์ เล่นยังไงอาจไม่ใช่ธรรมชาติของกลยุทธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้หรือเงินอิเล็กทรอนิกส์เลย แต่เป็นการต่อสู้ภายในกับระบบที่ซับซ้อนในโลกการเงินของเรา

มาพูดถึงปรัชญาบางประการเกี่ยวกับอำนาจแบบกระจายและบิทคอยน์ เล่นยังไงอำนาจแบบรวมศูนย์สักครู่คุณเห็นมีบทความที่น่าสนใจโพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2013 ในหัวข้อ บิทคอยน์ เล่นยังไง เป็นอาวุธที่มีศักยภาพในการทำลายล้างทางเศรษฐกิจหรือไม่ ผู้สำเร็จการศึกษาที่สดใสที่สร้างสกุลเงินอิเล็กทรอนิกส์อาจเป็นอันตรายได้เช่นเดียวกับผู้ค้าที่ไม่ได้รับการควบคุมก่อนเกิดวิกฤตการณ์ทางการเงิน” ปรากฏใน Guardian บทความระบุ

กฎระเบียบนั้นน่ารำคาญและธนาคารสามารถเรียกเก็บเงินมากเกินไป

“ผู้ควบคุมกล่าวว่าพวกเขากังวลเกี่ยวกับการเติบโตของ Shadow Banking มากในประเทศจีนเช่นเดียวกับในสหรัฐอเมริกาและยุโรป พวกเขาควรจะกังวลเกี่ยวกับ Bitcoin เท่ากัน กฎระเบียบนั้นน่ารำคาญและธนาคารสามารถเรียกเก็บเงินมากเกินไปสำหรับการทำธุรกรรม แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลบิทคอยน์ เล่นยังไง สำหรับสกุลเงินเงาที่มีศักยภาพ หากได้รับอนุญาตให้แพร่ขยาย โยกเยก และพังทลาย”โอเค ฉันเลยกล้าที่จะถามบิทคอยน์ เล่นยังไง มันเป็นอาวุธทำลายล้างทางเศรษฐกิจ

บิทคอยน์ เล่นยังไงหรือการปลุกระดมการใช้การสร้างความมั่งคั่งอย่างไร้เกียรติและไร้ความรับผิดชอบเพื่อแย่งชิงอำนาจการร่วมประเวณีระหว่างพี่น้อง มันแสดงให้เห็นว่าคนโดยเนื้อแท้ไม่ชอบการควบคุมเงินบิทคอยน์ เล่นยังไง ความมั่งคั่ง ดอกเบี้ยชีวิตจากส่วนกลางหรือไม่? หลายคนกล่าวว่า Bitcoin เป็นแบบ Ponzi แต่ก็อาจชี้ไปที่นโยบายการเงินในหลายประเทศและวิธีที่พวกเขาเล่นเกม นั่นคือไม่ใช่โครงการ Ponzi ที่อาศัยธรรมชาติที่ดีของคนที่ไว้วางใจระบบ

ผู้วางแผนศูนย์กลางของอนาคตสกุลเงินทั่วโลกBitcoin ในหลาย ๆ ด้าน

เชื่อมั่นว่า เงินกระดาษ ที่ไร้ค่าจะไม่เป็นหน่วยการค้าของใครนอกจากนี้ ฉันเดาว่าฉันอยากจะสอบถามว่ามีใครอยากจะมีการอภิปรายอย่างจริงจังกับฉันในหัวข้อนี้หรือไม่ เฮ้ โลกที่คุณกำลังฟังอยู่ บิทคอยน์ คืออะไรเล่นยังไงคุณกำลังคิดว่า มนุษย์มีเบาะแสอะไรไหม เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ดูเหมือนว่าจะต้องทำซ้ำ ทั้งกลยุทธ์และการวางแผนที่อยู่เบื้องหลัง Bitcoin

และผู้วางแผนศูนย์กลางของอนาคตสกุลเงินทั่วโลกบิทคอยน์ เล่นยังไง ในหลาย ๆ ด้านเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ สกุลเงินเสมือนจริง ซึ่งเกิดขึ้นโดยมีชื่อเสียงและสื่อมากที่สุดในปี 2013 และ 2014 และไม่มีใครรู้จริงๆ ว่ามันจะไปที่ไหน หรือจะเป็นหน่วยการค้าที่มีศักยภาพใน 5- หลายปี แต่ความจริงที่ว่ามันมีอยู่จริงควรจะปลุกให้ธนาคารกลางทั้งหมด นักวางแผนกลาง และนักเศรษฐศาสตร์ทั้งหมด แน่นอนการพูดเชิงปรัชญาบิทคอยน์ เล่นยังไงดังนั้นโปรดพิจารณาทั้งหมดนี้และคิดให้ดี

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website