ทำป้ายไวนิลของคุณเอง

admin, 03 May 2022, Comments Off on ทำป้ายไวนิลของคุณเอง
Categories: บริการ

วัสดุที่ใช้ทำป้ายมากที่สุดเรียกว่าป้ายเป็นวัสดุพลาสติกที่มีลักษณะคล้ายกระดาษลูกฟูก วัสดุนี้จะอยู่ได้นานถึงสองปีขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและปริมาณแสงแดด วัสดุที่ใช้ปิดป้ายมากที่สุดคือ ป้ายไวนิลเกรดต่ำสุดเรียกว่าปฏิทินไวนิลแบบปฏิทินมักจะอยู่กลางแจ้งได้สามปีหรือมากกว่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องมีไวนิลที่มีราคาแพงกว่า ในการทำป้ายไวนิลราคาถูก คุณต้องมีอุปกรณ์และเครื่องมือง่ายๆ สองสามอย่าง อุปกรณ์มีแอลกอฮอล์และกระดาษเช็ดมือ เครื่องมือของคุณ ได้แก่ มีดคม [เครื่องตัดกล่อง มีดลายฉลุ ฯลฯ] เข็มเย็บผ้า ไม้บรรทัดที่แข็งแรง

ป้ายไวนิลแบบตัดล่วงหน้าจากผู้จำหน่ายป้ายใดๆ

คำสั่งซื้อของคุณจะอยู่ในสิ่งที่เรียกว่า “ตำนาน” หรือแถบตัวอักษรพร้อมเทปโอนและพร้อมที่จะติดตั้ง เครื่องตัดป้ายขนาดเล็กสามารถตัดสูงได้ถึง ดังนั้นหากคุณต้องการสร้างป้ายโคโระขนาด คุณอาจได้รับชุดตัวอักษรที่สมบูรณ์ในคำอธิบายหลายส่วนส่วนเดียวที่พร้อมจะวางลงบนป้ายโคโรของคุณ ว่างเปล่า นั่นคือถ้าคุณต้องการไวนิลสีเดียว ผู้จำหน่ายตัวอักษรไวนิลที่มีความสามารถยินดีที่จะสอนวิธีวางตัวอักษรลงบนโคโร หากซัพพลายเออร์ของคุณไม่ทำ

แสดงว่าไม่ใช่สถานที่สำหรับรับจดหมายของคุณ ป้ายไวนิลจะได้เรียนรู้วิธีการใช้วิธีการบานพับเพื่อให้แน่ใจว่าตัวอักษรไวนิลของคุณจะลดลงอย่างง่ายดายและแม่นยำ ทำความสะอาดคุณเซ็นด้วยแอลกอฮอล์เพื่อขจัดไขมันออกแล้วเช็ดให้แห้ง วัดคุณตำนานและวางพวกเขาลง แกะเทปโอนตามวิธีที่คุณได้รับ จากนั้นตรวจสอบลายเซ็นของคุณ

หากคุณมีฟองอากาศขนาดใหญ่หรือสองฟอง

ให้ใช้เข็มเย็บผ้าของคุณแล้วทิ่มที่ขอบของฟองสบู่ แล้วค่อยๆ กดอากาศที่ติดอยู่ออก ฟองอากาศขนาดเล็กจะหายไปในแสงแดดภายในสองสามวันตามปกติ หากคุณต้องการแขวนป้ายไวนิลจากสายเบ็ดหรือลวดด้านใน คุณควรใส่แหวนยางสำหรับป้ายที่มีขนาดใหญ่กว่า 12×18 ร้านฮาร์ดแวร์ส่วนใหญ่มีชุดวงแหวน โดยปกติคุณสามารถประหยัดราคาป้ายได้มากกว่าครึ่งโดยทำเอง การได้เห็นป้ายไวนิลที่คุณทำไว้แขวนบนผนังหรือในหน้าต่าง ฯลฯ

เป็นเรื่องที่สนุกและน่าพอใจ คุณยังสามารถซื้อแบนเนอร์เปล่า ป้ายไวนิลและทำได้อีกด้วย หากป้ายของคุณมีวันที่สำหรับฟังก์ชันในแต่ละปี อย่าลืมซื้อวันที่สำหรับปีถัดไปหรือบล็อกตัวเลข สิ่งที่คุณต้องทำคือเปลี่ยนวันที่ คำพูดที่ให้กำลังใจส่วนใหญ่ไม่ค่อยได้รับผลกระทบมากนักเกี่ยวกับการใช้ป้ายไวนิลสำหรับธุรกิจเพื่อส่งเสริมการขายหรือข้อมูลต่างๆ อย่าลืมคิดนอกกรอบเมื่อพูดถึงป้ายไวนิล และนี่คือแนวคิดบางประการที่จะทำให้น้ำผลไม้สร้างสรรค์ไหลออกมา เป็นเรื่องปกติที่จะเห็นป้ายประกาศการลดราคา การลดราคาเป็นเปอร์เซ็นต์ หรือส่วนลดที่สูงชันที่แขวนอยู่นอกหน้าร้าน

เพิ่มเติม http://www.tddprint.com

ป้ายไวนิล

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website