การออกแบบถังขยะที่ร่วมสมัยและดูน่าสนใจ

admin, 01 May 2022, Comments Off on การออกแบบถังขยะที่ร่วมสมัยและดูน่าสนใจ
Categories: สินค้า

เมื่อเราทิ้งของลงในถังขยะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่ให้ความสนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับขยะของเราหลังจากที่ทิ้งขยะ พวกเราหลายคนรีไซเคิลแล้วแต่จะเกิดอะไรขึ้นกับขยะทั้งหมดที่ไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ถังขยะแยกประเภทและบ่อฝังกลบสร้างความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมเพียงใดเราโยนทุกอย่างลงในถังขยะของเราอย่างแท้จริงบรรจุภัณฑ์ กระดาษ อาหาร โลหะ ผ้าอ้อม ห่อแบบกรอบถ้าคุณตั้งชื่อได้ มันอาจจะอยู่ในถังขยะ

ถังขยะ ราคาถูกและปริมาณของเสียที่เราทิ้งก็อาจ

ไม่ธรรมดาเช่นกันถังขยะแค่คิดว่าถังขยะในครัวหรือถังขยะมีล้อเต็มได้เร็วแค่ไหน จากนั้นลองนึกดูว่าเติมได้กี่ครั้งตลอดทั้งปี ในความเป็นจริงถังขยะตัวเลขของรัฐบาลแนะนำว่าแต่ละครัวเรือนในสหราชอาณาจักรผลิตขยะมากกว่าของขยะในแต่ละปีและขยะทั้งหมดนี้ทั้งหมดต้องไปที่ไหนสักแห่งถังขยะ ราคาถูกไม่เช่นนั้นเราทุกคนคงจะว่ายน้ำในขยะของเราเอง โชคดีที่พวกเราหลายคนรีไซเคิลตอนนี้ ซึ่งช่วยลดปริมาณขยะประจำปีได้อย่างมาก

ถังขยะ

แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะรีไซเคิลถังขยะและแม้แต่ขยะที่ไม่พบทุกสิ่งก็ไม่สามารถใส่ลงในถังรีไซเคิลได้ที่เหลือก็ลงเอยด้วยการฝังกลบ หน่วยงานท้องถิ่นบางแห่งใช้ความพยายามอย่างมากในการกรองขยะและกำจัดขยะรีไซเคิลให้ได้มากที่สุด แต่น่าเสียดายที่ส่วนที่เหลือจะต้องใส่ลงในหลุมขนาดใหญ่และฝังไว้ถังขยะ

ถังขยะที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ เช่น อาหาร กระดาษแข็ง และกระดาษ ก็เน่าเปื่อยในหลุมฝังกลบ และปล่อยก๊าซมีเทน ซึ่งเป็นก๊าซเรือนกระจกที่มีพลังมหาศาลถังขยะซึ่งส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมด้วยทำให้บริษัทที่ดำเนินการสถานที่ฝังกลบต้องทำงานหนักถังขยะในการดักจับก๊าซมีเทนให้ได้มากที่สุดก่อนปล่อยสู่อากาศอย่างไรก็ตามถังขยะไม่ใช่ข่าวร้ายทั้งหมด และการฝังกลบไม่ใช่สิ่งเลวร้ายที่คนส่วนใหญ่คิด

ที่รวบรวมจากหลุมฝังกลบใช้ถังขยะ

ถังขยะเพื่อจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับซึ่งช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของสหราชอาณาจักร และในที่สุดหลุมฝังกลบเองก็ถูกปกคลุมและเปลี่ยนเป็นพื้นที่ที่มีภูมิทัศน์สวยงามถังขยะซึ่งมักจะเปลี่ยนเหมืองหินในอดีตให้เป็นอุทยานธรรมชาติดังนั้นแม้ว่าการรีไซเคิลและตระหนักถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับขยะที่เราทิ้งลงในถังขยะนั้นเป็นสิ่งสำคัญ แต่นั่นไม่ใช่ความหายนะและความเศร้าหมองในวัฏจักรถังขยะดึงดูดแมลงวันและก่อให้เกิดอันตรายแก่ผู้อยู่อาศัยและเจ้าของบ้านจำนวนมากรู้สึกเสียใจอย่างถูกต้องที่ได้ชำระใบกำกับภาษีของสภาแล้ว ในขณะที่หน่วยงานท้องถิ่นล้มเหลวในการให้บริการที่พวกเขาได้รับเงินให้ทำ

ถังขยะที่หลงเหลืออยู่บนท้องถนนอาจทำให้เกิดปัญหามากมาย ไม่เพียงแต่จะน่าเกลียดเท่านั้นแต่ยังมีภูเขาถุงขยะถูกทิ้งที่มุมห้อง แต่ยังส่งผลที่ตามมาอีกเช่นกันถังขยะบุคคลที่น่ารังเกียจชอบขยะมูลฝอยและถุงขยะที่ไม่ได้เก็บจำนวนมากถูกฉีกออกเมื่อแมว สุนัขจิ้งจอกถังขยะและแม้แต่หนูก็ไล่หาอาหารและในขณะที่หลายพื้นที่มีถังขยะแบบมีล้อลากแต่พื้นที่เหล่านี้แทบไม่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับขยะที่มีมูลค่าถึงหนึ่งสัปดาห์นับประสาอะไรกับหนึ่งเดือนที่คุ้มค่าถังขยะด้วยผลลัพธ์ที่ได้คือถุงขยะกองซ้อนอยู่บนถนนข้างๆ ถังขยะที่มีล้อที่อัดแน่น

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website