เตียงผู้ป่วยซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับการพักฟื้นผู้ป่วย

admin, 06 April 2022, Comments Off on เตียงผู้ป่วยซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับการพักฟื้นผู้ป่วย
Categories: สินค้า

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างเตียงที่ปรับได้และเตียงปกติคือ สามารถปรับมุมเอียงของศีรษะและ/หรือส่วนปลายของศีรษะได้ เพื่อให้บุคคลสามารถนอนในตำแหน่งอื่นเตียงผู้ป่วยที่ไม่ใช่ตำแหน่งแนวนอนบนที่นอนได้ เตียงเหล่านี้อาจเป็นเตียงไฟฟ้าที่ใช้มอเตอร์ขนาดเล็กในการขับเคลื่อนเกียร์เพื่อขยับส่วนของเตียงผู้ป่วยให้สูงขึ้นหรือต่ำลง ตามความสบายของผู้นอนหลับ บางรุ่นมาพร้อมรีโมทคอนโทรลเพื่อให้สามารถปรับเปลี่ยนเตียงได้โดยไม่ต้องลุกจากเตียง

ซึ่งมีประโยชน์มากสำหรับการพักฟื้นผู้ป่วยที่บ้านหรือในโรงพยาบาล เตียงผู้ป่วยเตียงเกือบทั้งหมดสามารถปรับได้) นอกจากนี้ยังมีรุ่นที่ถูกกว่าซึ่งมีเพียงมือจับข้อเหวี่ยงแบบแมนนวลเพื่อหมุนและเปลี่ยนมุมของเตียง พร้อมที่นอนปรับระดับได้ เป็นวิธีแก้ปัญหาระยะยาวสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพเรื้อรังหลายอย่างเตียงผู้ป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบไหลเวียนไม่ดี ปัญหากล้ามเนื้อ ปัญหาในการเคลื่อนไหว และข้ออักเสบ ผู้ป่วยเหล่านี้มีปัญหา

การนอนบนอากาศ” ที่ปรับแต่งได้อย่างละเอียด เตียงปรับระดับ

ในการนอนหลับพักผ่อนบนที่นอนเรียบทั่วไปเตียงผู้ป่วย เนื่องจากไม่สามารถกำหนดเป้าหมายจุดที่รองรับแรงกดบนร่างกายได้ทุกวันนี้ ผู้ป่วยจำนวนมากเลือกที่จะพักฟื้นที่บ้าน และด้วยเหตุนี้ เตียงแบบปรับได้จึงไม่เพียงแต่เป็นเครื่องมือด้านการดูแลสุขภาพเท่านั้น อันที่จริงแล้ว เตียงที่ควบคุมด้วยรีโมตพร้อมเตียงผู้ป่วยตำแหน่งการนอนที่ปรับได้นั้นถือเป็นสินค้าหรูหราระดับไฮเอนด์ในอุตสาหกรรมเครื่องนอน และเตียงที่เป็นเรือธงมักมาพร้อมกับที่นอนลมแบบหลายห้องที่มีความซับซ้อนมาก เพื่อรองรับและบรรเทาร่างกายจากความเครียดและความเจ็บปวดต่างๆ

นอกจากการควบคุมมุมของเตียงแล้ว พวกเขายังสามารถควบคุมความแน่นของส่วนรองรับและแรงกดอากาศที่ส่วนต่างๆ ของเตียงสำหรับโซลูชัน “การนอนบนอากาศ” เตียงผู้ป่วยที่ปรับแต่งได้อย่างละเอียด เตียงปรับระดับที่หรูหราบางเตียงมีเครื่องนวดและเครื่องทำความร้อนที่สามารถควบคุมจากระยะไกลได้อย่าคิดว่าเตียงผู้ป่วยแบบปรับได้มีไว้สำหรับผู้ป่วยคนเดียวเท่านั้น มีเตียงใหญ่ เตียงควีนไซส์ หรือเตียงคิงไซส์ เตียงขนาดควีนไซส์เตียงผู้ป่วยและที่นอนแยกส่วนมีส่วนที่เคลื่อนย้ายได้ เพื่อให้คู่รักสามารถเลือกมุมการนอนที่แตกต่างกันขณะนอนบนเตียงเดียวกันฟูกและเตียงแบบปรับได้

โดยสามารถปรับเตียงนอนได้โดยตรง และไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือ

มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการการนอนหลับที่สบายกว่าที่ฟูกปกติไม่สามารถให้ได้อย่างเพียงพอ การเปลี่ยนแปลงมุมการนอนง่ายๆ สามารถช่วยได้มากเกี่ยวกับปัญหาระบบไหลเวียนเลือด เตียงผู้ป่วยและโรคกระดูกและข้ออื่นๆ ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต นอกจากนี้ พวกเขามักจะต้องเผชิญกับความจำเป็นในการปรับมุมการนอนหลายครั้งในตอนกลางคืนเพื่อบรรเทาความรู้สึกไม่สบายและความเครียดในส่วนต่างๆ ของร่างกาย เตียงผู้ป่วยราคาถูกควบคุมด้วยรีโมตคอนโทรลมีประโยชน์สำหรับที่นี่

โดยสามารถปรับเตียงนอนได้โดยตรง และไม่จำเป็นต้องขอความช่วยเหลือจากสมาชิกในครอบครัวคนอื่นๆเตียงไฮเทคเหล่านี้สามารถใช้ได้กับที่นอนเมมโมรี่โฟมและยางพาราส่วนใหญ่ เนื่องจากสามารถงอได้โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายภายใน ที่นอนสปริงแบบขดธรรมดาเตียงผู้ป่วยไม่เหมาะนักเพราะถูกออกแบบให้วางราบสนิทหรือพ็อกเก็ตสปริงแต่ละอันอาจเริ่มประสานกัน หากคุณต้องการใช้ที่นอนสปริง มีพ็อกเก็ตสปริงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษซึ่งสามารถวางบนเตียงปรับระดับได้  เพิ่มเติม https://www.ucareplus.com/category/1/เตียงผู้ป่วย-มือหมุน

เตียงผู้ป่วย

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website