สมัครบัตรเครดิตและรับประโยชน์สูงสุดจากบัตรเครดิตของคุณ

admin, 11 January 2022, Comments Off on สมัครบัตรเครดิตและรับประโยชน์สูงสุดจากบัตรเครดิตของคุณ
Categories: Uncategorized

บัตรเครดิตสามารถเป็นเครื่องมือจัดการเงินที่มีคุณค่าได้หากใช้อย่างเหมาะสม

เรามีตัวเลือกมากมายในด้านคุณสมบัติของการ์ด สิทธิพิเศษ และรางวัล  สมัครบัตรเครดิต  การใช้บัตรเครดิตให้เกิดประโยชน์สูงสุดเริ่มต้นด้วยการเลือกหนึ่ง (หรือหลายใบ) ที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณมากที่สุด บัตรเครดิตเป็นมากกว่าวิธีการชำระเงินที่สะดวก และหากคุณจัดการบัญชีบัตรเครดิตของคุณได้ดี คุณจะมั่นใจได้ว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากบัตรเครดิตของคุณในขณะที่จ่ายน้อยกว่าสำหรับสิทธิประโยชน์เหล่านั้น บริการพิเศษที่บัตรเครดิตของคุณมอบให้จะขึ้นอยู่กับประเภทบัญชีที่คุณมีสิทธิ์ได้รับ พิจารณาทุกด้านของบัตรอย่างรอบคอบก่อนสมัคร และใช้บัตรในลักษณะที่จะเป็นประโยชน์ต่อคุณมากที่สุดเมื่อได้รับบัตร

บัตรที่มีหลักประกันและบัตรเครดิตสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีหรือมีจำกัด

มักจะเป็นบัตรเครดิตเปล่าที่ให้ผลประโยชน์ไม่มาก หากมี พวกเขาคิดอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัตรเครดิตอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด และมักจะมีค่าธรรมเนียมรายปีที่ค่อนข้างสูงชัน ประโยชน์ที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวที่พวกเขาเสนอคือพวกเขาสามารถช่วยคุณสร้างหรือปรับปรุงเครดิตของคุณจนกว่าคุณจะมีคุณสมบัติสำหรับเงื่อนไขที่ดีกว่า คุณต้องใช้บัตรของคุณเพื่อปรับปรุงประวัติเครดิตของคุณ เพียงแค่เปิดบัญชีโดยไม่ใช้มันจะไม่ช่วยเพิ่มเครดิตของคุณ วิธีที่ดีที่สุดในการสร้างเครดิตของคุณคือการใช้บัตรของคุณทุกเดือน ใช้ไม่เกิน 30% ของวงเงินเครดิตของคุณ และชำระค่าใช้จ่ายของคุณเต็มจำนวนทุกเดือนเพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทางการเงิน หากคุณมีบัตรเครดิตประเภทใดประเภทหนึ่งเหล่านี้มาระยะหนึ่งแล้ว แสดงว่าคุณอยู่ในวงเงินเครดิตไม่เกิน

และคุณ’ ได้ชำระเงินของคุณตรงเวลาเสมอ โปรดติดต่อผู้ออกบัตรเครดิตของคุณเพื่อดูว่า สมัครบัตรเครดิต กสิกร   คุณมีคุณสมบัติสำหรับบัตรที่ดีกว่าหรือไม่หรือเมื่อใด พวกเขาอาจตกลงที่จะคืนเงินประกันของคุณ ลดอัตราดอกเบี้ย หรือยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปี คุณอาจมีสิทธิ์ได้รับบัตรที่มีรางวัล คะแนนเครดิตของคุณอาจเสียหายจากการปิดบัญชีเก่าและเปิดบัญชีใหม่ ดังนั้นให้ดูว่าคุณสามารถอัปเกรดเงื่อนไขของบัตรเครดิตของคุณในขณะที่คงหมายเลขบัญชีเดิมไว้ได้หรือไม่

บัตรเครดิตทั่วไปสำหรับผู้ที่มีเครดิตปานกลางถึงดี

 บัตรเครดิตทั่วไปมักมีค่าธรรมเนียมรายปีและอัตราที่ยุติธรรม

พวกเขาไม่ต้องการเงินประกันและมักจะมีวงเงินเครดิตที่สูงกว่าบัตรสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดี บางรางวัลมาพร้อมกับรางวัลจำกัด เช่น ไมล์เดินทาง คะแนนที่คุณสามารถแลกเป็นสินค้า หรือแม้แต่เงินคืน บัตรที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปีมักจะไม่ให้รางวัลมากมายหรือคิดอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่าบัตรที่มีค่าธรรมเนียมรายปี หากคุณต้องการอัตราหรือผลตอบแทนที่ต่ำ คุณอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี  สมัครบัตรเครดิตออนไลน์    โดยทั่วไป คุณจะต้องจ่ายสำหรับการใช้เครดิตที่ไหนสักแห่ง คุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์และหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายของบัตรเครดิตโดยเลือกรางวัลที่คุณสามารถใช้ได้และไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี หากคุณสามารถชำระยอดคงเหลือของคุณเต็มจำนวนทุกเดือนได้ก็จะ ไม่สำคัญว่า APR ของบัตรคืออะไร บัตรธรรมดาจำนวนมากและแม้แต่บัตรสำหรับผู้ที่มีเครดิตไม่ดีจะถูกวางตลาดเป็น “แพลตตินัม” แต่จริงๆ แล้วไม่ได้มีประโยชน์มากมายในการตรวจสอบสถานะแพลตตินั่ม ค้นหาว่าคุณได้รับการรักษาที่ดีขึ้นจากบัตรแพลตตินั่มจริงหรือไม่ก่อนสมัคร คุณอาจได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากบัตรเครดิตวานิลลาธรรมดาhttps://www.findercards.com/creditcards

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website