เงินด่วน

admin, 08 December 2021, Comments Off on เงินด่วน
Categories: เงินด่วน

ผู้ให้กู้เงินยากคืออะไร

นักลงทุนเอกชนที่ให้ยืมเงินในอัตราที่สูงซึ่งธนาคารในท้องถิ่นจะไม่ทำ สินเชื่อเงินยากนั้นง่ายกว่าที่จะได้รับและให้ทุนอย่างรวดเร็วด้วยความเร็วแสง มันถูกอ้างถึงโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ว่าเป็นการให้กู้ยืมตามสินทรัพย์ หลักประกันในการกู้ยืมเงินด่วนจะกลายเป็นอสังหาริมทรัพย์ พวกเขาอยู่ไกลจากสินเชื่อทั่วไป เนื่องจากแนวทางการรับประกันภัยที่เงินส่วนตัวใช้นั้นแตกต่างจากธนาคารในพื้นที่ของคุณมาก

สำหรับผู้ที่มองหาแหล่งเงินทุนฉุกเฉิน

สถานการณ์ที่อ่อนไหวต่อเวลาและจำเป็นต้องปิดตัวลงอย่างรวดเร็วในไม่กี่วันไม่ใช่สัปดาห์สำหรับเงินด่วนของพวกเขา เงินที่แข็งเป็นช่วงของการแก้ปัญหา คะแนนเครดิตหรือเครดิตไม่ดีไม่ใช่ปัจจัยสำหรับกรณีส่วนใหญ่ แม้ว่าจะมีผู้ให้กู้เงินด่วนยากที่พิจารณาประวัติเครดิตของผู้กู้และมีการขับเคลื่อนด้วยเครดิต แต่ส่วนใหญ่พวกเขาไม่ใช่ผู้ให้กู้ตามเครดิต

ตามเกณฑ์การให้ยืม HMLs ให้ยืมเงินระยะสั้น 6 เดือนถึง 1 ปีแก่ผู้กู้ที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการทำกำไรที่หลากหลาย สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงประเภทสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ต่อไปนี้: สะพาน การรีไฟแนนซ์ การพัฒนา การเข้าซื้อกิจการ การฟื้นฟู ฯลฯ เนื่องจาก Hard Money มีราคาแพงกว่าแหล่งทั่วไป (อัตราดอกเบี้ย 14% + และค่าธรรมเนียมการก่อกำเนิด 2-10 คะแนน) ผู้กู้มักจะมี กำไรทางการเงินด่วนจากการใช้เงินอย่างหนัก ดังนั้นดอกเบี้ยหรือคะแนนที่สูงมักจะถูกชดเชยด้วยกำไรทางการเงิน ต้นทุนเงินกู้ไม่ใช่ปัญหาเมื่อพวกเขาสามารถทำเงินได้ 150,000 ดอลลาร์และจ่ายเงิน 30,000 ดอลลาร์เพื่อใช้เงิน คุณจะใช้มันหรือไม่ ทำเงิน $150,000 และจ่าย $30,000 เพื่อใช้งาน

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website