จ้างเครื่องปั่นไฟสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง

admin, 19 November 2021, Comments Off on จ้างเครื่องปั่นไฟสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง
Categories: เครื่องปั่นไฟ

เครื่องปั่นไฟเครื่องปั่นไฟหากคุณกำลังจัดงานกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงวันเกิดหรืองานแต่งงาน คุณจำเป็นต้องมีเครื่องปั่นไฟ เครื่องกำเนิดไฟฟ้านำเสนอวิธีง่ายๆ ในการจ่ายกระแสไฟฟ้าให้กับโครงสร้างภายนอกอาคาร เช่น กระโจมหรือโรงนา เพื่อให้แขกของคุณสามารถอยู่ข้างนอกได้อย่างสบายเหมือนอยู่ในอาคาร หากคุณจะใช้เครื่องปั่นไฟสำหรับกิจกรรมเพียงงานเดียวหรือไม่กี่งาน การเช่าเครื่องปั่นไฟก็ย่อมดีกว่าการซื้อทันที หากคุณไม่เคยจ้างเครื่องปั่นไฟมาก่อน นี่คือเคล็ดลับบางประการที่คุณควรคำนึงถึง

ความจุและระดับเสียง

เครื่องปั่นไฟสิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณจำเป็นต้องใช้พลังงานเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจ้างเครื่องที่มีความจุเพียงพอสำหรับความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังจัดงานแต่งงานในกระโจม คุณจะต้องจัดหาพลังงานเพียงพอสำหรับแสงและเสียงที่น้อยที่สุด ต้องใช้พลังจริงมากแค่ไหน ตัวอย่างเช่น ดีเจ จะต้องมีความสามารถด้านเสียงที่ทรงพลังมากกว่านักเปียโนหรือนักไวโอลิน และหากผู้ให้บริการจัดเลี้ยงของคุณทำงานในกระโจมด้วย เครื่องปั่นไให้พิจารณาว่าคุณต้องการเครื่องปั่นไฟมากกว่าหนึ่งเครื่องหรือไม่ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีอาหารมากเกินไป นอกจากนี้ งานสำคัญๆ เช่น งานแต่งงานมักจะดำเนินไปเป็นเวลาหลายชั่วโมง ดังนั้นหากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณใช้ดีเซล คุณควรกำหนดว่าน้ำมันเต็มถังจะคงอยู่ในระยะเวลาของกิจกรรมของคุณหรือไม่ งานเล็กๆ น้อยๆ เช่น งานเลี้ยงวันเกิดของเด็ก ไม่น่าจะพบปัญหานี้

คุณจะต้องพิจารณาถึงเสียงที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าบางตัวอาจปล่อยออกมาด้วย เครื่องกำเนิดไฟฟ้าใหม่ส่วนใหญ่ผลิตขึ้นเพื่อให้เสียงมีระดับต่ำสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าบางเครื่องทำงานเงียบสนิท อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้แจ้งลักษณะงานของคุณกับบริษัทให้เช่าเครื่องปั่นไฟ และขอคำแนะนำจากพวกเขาว่าเครื่องปั่นไฟรุ่นใดที่ปล่อยเสียงรบกวนต่ำที่สุด โปรดจำไว้ว่า เครื่องปั่นไฟที่มีเสียงดังอาจทำให้งานของคุณเสียหายได้ ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะจ่ายเพิ่มให้กับงานที่เงียบอยู่เสมอ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website