เทคนิคในการทำ SEO ปี 2021

admin, 10 November 2021, Comments Off on เทคนิคในการทำ SEO ปี 2021
Categories: Uncategorized

SEO หน้าแรก Google - ทำเวบไซด์ เวบขายของ

ไม่ว่าใครที่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง ก็คงอยากให้เว็บไซต์ของเรามียอดคนเข้ามาดูมาเยี่ยมชมเยอะๆ ซึ่งวิธีที่สามารถเรียกคนเข้ามายังเว็บไซต์ได้ดีที่สุด ก็คือ “การทำ SEO”

หากเราเป็นคนที่สนใจการทำ SEO หรือเป็นมือใหม่ที่อยากรู้ขั้นตอน การทำ SEO ในปี 2021 อย่างครอบคลุม บทความนี้รวบรวม การทำ SEO ให้ติดอันดับ Google อธิบายตั้งแต่พื้นฐาน บอกครบทุกเทคนิคและขั้นตอน ใช้และได้ผลลัพธ์อย่างน่าพอใจมาแล้ว

การทำ SEO สำคัญอย่างไร

หากว่ากันด้วยสถิติแล้วทุกวันนี้มีคนเสิร์ช Google มากกว่าวันละ 4,000 ล้านครั้งต่อวัน เพื่อตามหาสิ่งที่เขาต้องการ และปัจจุบันก็มีเว็บไซต์มากกว่า 1.7 พันล้านเว็บไซต์ ซึ่ง 90% ของเว็บไซต์ ในมุมของคนเสิร์ชเราคงไม่ไล่สายตาดูรายชื่อเว็บไซต์เป็นร้อยๆ เว็บไซต์ต่อคำถามหนึ่งคำถามได้

เราทำ SEO ปรับเว็บไซต์ของเราก็เพื่อให้เว็บไซต์ถูกจัดอันดับดีๆ ให้คนเจอเว็บไซต์ของเราเร็วๆ เพิ่มโอกาสที่คนจะเข้ามาเว็บไซต์ของเรามากขึ้น และเราก็สามารถมองได้อีกแบบว่า การทำ SEO = การแย่งชิงทำเลทอง ที่คนจะมาเห็นหน้าร้านของเรา

และในปัจจุบันที่ธุรกิจและองค์กรต่างๆ ต้องเริ่มทำ Digital Marketing อย่างจริงจังแล้ว ‘เว็บไซต์’ ถือเป็นช่องทางสำคัญในการทำการตลาดออนไลน์ เพราะเป็นแหล่งข้อมูลให้ลูกค้าเข้ามาอ่านคอนเทนต์ ทำความรู้จักแบรนด์ หรือสินสินค้า แบรนด์/ธุรกิจ/องค์กรก็สามารถทำการตลาดผ่านเว็บไซต์และ Search Engine ได้

  1. ปูพื้นฐาน SEO และเข้าใจการทำงานของ Search Engine
  2. ทำ Keyword Research หาและเลือกคำค้นมาใช้กับเว็บไซต์
  3. เข้าใจในการทำโครงสร้างเว็บไซต์ที่ดีต่อ SEO
  4. ปรับแต่งเว็บเพจให้มีติดอันดับ
  5. ทำ Backlink คุณภาพ
  6. ตรวจสอบอันดับบน google

สามารถคลิกชมทีละบทความได้ ซึ่งแต่ละบทความนั้นอัดแน่นด้วยรายละเอียดของแต่ละหัวข้ออย่างครบถ้วน หากอ่านทุกบทความจนจบจะสามารถทำให้ให้เว็บไซต์ติดอันดับที่ดีใน google อย่างแน่นอน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.netdesignrank.com/why-do-seo/

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website