บริการล้างแอร์บ้านเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศ

admin, 21 October 2021, Comments Off on บริการล้างแอร์บ้านเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศ
Categories: บริการ

การปกป้องสิ่งแวดล้อมของเราการปกป้องโลก  อยู่ในใจของทุกคน เราทุกคนทำทุกอย่างที่ทำได้ ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาวิธีอื่นในการขนส่งเพื่อลดมลพิษทางอากาศ ล้างแอร์บ้านหรือรีไซเคิลหนังสือพิมพ์ของเรา หรือเปลี่ยนหลอดไฟเป็นหลอดพลังงานต่ำแต่ครั้งสุดท้ายที่คุณนึกถึงสภาพแวดล้อมในร่มคือเมื่อไหร่การรักษาทางเดินที่ส่งอากาศเข้าและออกจากระบบทำความร้อน การระบายอากาศ และระบบปรับอากาศล้างแอร์บ้านเป็นสิ่งสำคัญมากประสิทธิภาพของการทำความสะอาดท่อแอร์

หากคุณตรวจสอบงานวิจัยเกี่ยวกับผลกระทบของการทำความสะอาดท่อต่อสภาพแวดล้อมภายในอาคารของคุณ ล้างแอร์บ้านคุณจะพบข้อมูลที่ขัดแย้งกันและยังไม่สามารถสรุปผลได้ ล้างแอร์บ้านในขณะที่นักวิจัยส่วนใหญ่เห็นด้วยว่าการทำความสะอาดเตาเผาหรือท่อเครื่องปรับอากาศของคุณเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศนั้นไม่จำเป็นอย่างยิ่ง พวกเขายังเห็นด้วยว่ามีความเกี่ยวข้องกันระหว่างการทำงานของท่อที่ถูกละเลยกับปัญหาทางการแพทย์มากมาย

มาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบันกำหนดการทำความสะอาดท่อ

ตั้งแต่อาการปวดหัวและเวียนศีรษะไปจนถึงโรคหอบหืด และอาการภูมิแพ้กำเริบ สามัญสำนึกยังบอกเราด้วยว่าถ้าทางเดินที่ส่งอากาศเข้าไปในห้องนั่งเล่นหรือพื้นที่ทำงานของเราสกปรก ล้างแอร์บ้านอากาศที่ส่งเข้าไปนั้นอาจมีร่องรอยของสิ่งที่ซ่อนอยู่ในทางเดินเหล่านั้น ล้างแอร์บ้านมาตรฐานอุตสาหกรรมในปัจจุบันกำหนดการทำความสะอาดท่ออย่างทั่วถึงอย่างน้อยทุกๆ 5-7 ปีกระบวนการเมื่อบริการทำความสะอาดท่ออากาศมาถึงสถานที่ สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำคือทำการตรวจสอบด้วยสายตา

ของชิ้นส่วนที่มองเห็นได้ของเตาเผา เครื่องปรับอากาศ ช่องระบายอากาศของเครื่องเป่าโดยจะคอยระวังสิ่งสกปรกและเศษขยะ , การสะสมของฝุ่นมากเกินไป ล้างแอร์บ้านขนหรือมูลสัตว์ฟันแทะ หรือการเปลี่ยนสี ซึ่งอาจบ่งบอกถึงเชื้อรา พวกเขายังจะจดบันทึกสัญญาณความชื้นที่มากเกินไป ล้างแอร์บ้านแม้ว่าการควบแน่นเป็นเรื่องปกติ แต่น้ำที่มากเกินไปอาจบ่งชี้ว่าซีลมีข้อบกพร่อง การรั่ว หรือการทำงานผิดปกติอื่นๆ ความชื้นที่ไม่สมส่วนภายในงานท่อเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าปัญหาอื่นๆ จะตามมากระบวนการทำความสะอาดล้างแอร์บ้านเริ่มต้นด้วยการปกป้องเฟอร์นิเจอร์ พรม และทรัพย์สินของเจ้าของบ้าน

สิ่งนี้ถูกลบออกด้วยเครื่องดูดฝุ่นอันทรงพลังสิ่งสำคัญในการทำความสะอาด

เมื่อเสร็จแล้ว ช่างเทคนิคจะเข้าถึงท่อภายในเพื่อกำจัดมลพิษทั้งหมดฝุ่น เศษ ละอองเกสรคุณอาจแปลกใจที่รู้ว่างานท่อมักเกลื่อนไปด้วยเศษซากอื่นๆ ล้างแอร์บ้านสิ่งนี้ถูกลบออกด้วยเครื่องดูดฝุ่นอันทรงพลังสิ่งสำคัญในการทำความสะอาดช่องระบายอากาศและการทำความสะอาดท่ออากาศอย่างมีประสิทธิภาพคือการใช้เครื่องดูดฝุ่นแบบล้างแอร์บ้านราคาถูกอากาศที่มีอนุภาคประสิทธิภาพสูงกำลังแรงสูง

สูญญากาศประเภทนี้จำกัดปริมาณฝุ่นละอองที่ปล่อยสู่อากาศ แต่ละท่อส่งเครื่องมือขัดอย่างอ่อนโยนเพื่อขจัดคราบสกปรกทั้งหมด ณ จุดนี้เองที่บางบริษัทเสนอบริการฆ่าเชื้อ บริการป้องกันเชื้อรา และบริการเสริมอื่นๆเมื่อระบบ HVAC ภายในสะอาด ล้างแอร์บ้านงานก็เสร็จเพียงครึ่งเดียว พัดลมโบลเวอร์, คอยล์แอร์, ช่องระบายอากาศ, ดิฟฟิวเซอร์, ตะแกรง, รีจิสเตอร์ และอื่นๆ ทั้งหมดต้องได้รับการทำความสะอาด และรีเซ็ตหรือติดตั้งใหม่ตามความจำเป็น

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website