สิ่งที่ต้องพิจารณาติดตั้งโซล่าร์เซลล์สำหรับบ้านของคุณ

admin, 02 October 2021, Comments Off on สิ่งที่ต้องพิจารณาติดตั้งโซล่าร์เซลล์สำหรับบ้านของคุณ
Categories: บริการ

ราคาไฟฟ้าที่พุ่งสูงขึ้นทำให้เจ้าของบ้านหลายคนคิดถึงวิธีประหยัดพลังงานทางเลือกอื่น โชคดีที่วิธีแก้ปัญหาสามารถเข้าถึงได้ในรูปแบบของติดตั้งโซล่าร์เซลล์ แผงโซลาร์เซลล์หรือเซลล์เก็บพลังงานจากแสงอาทิตย์ ซึ่งสามารถแปลงเป็นพลังงานที่ใช้งานได้สำหรับเครื่องใช้ในครัวเรือน ติดตั้งโซล่าร์เซลล์แหล่งพลังงานทางเลือกนี้อาจมีราคาแพงเล็กน้อยสำหรับการลงทุน แต่ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่าในระยะยาว

ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ประหยัดที่ยอดเยี่ยมที่คุณจะได้รับ

ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ไม่ต้องพึ่งพาการจ่ายไฟฟ้าจากผู้ให้บริการของคุณและกังวลว่าคุณจะสามารถจ่ายค่าใช้จ่ายสูงได้อย่างไร การติดตั้งโซล่าร์เซลล์หรือระบบไฟฟ้าโซลาร์เซลล์สำหรับบ้านของคุณไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ได้ยากนักสำหรับเจ้าของบ้านทั่วไป โดยพื้นฐานแล้ว คุณต้องวางไว้บนหลังคาของคุณในมุมหนึ่งเพื่อให้เซลล์ได้รับความร้อนจากดวงอาทิตย์อย่างสมบูรณ์ ในทางเทคนิค เซลล์แสงอาทิตย์จำเป็นต้องมุ่งไปทางทิศใต้ที่แท้จริง แต่การวางแนวไปทางทิศตะวันออกและทิศตะวันตกก็สามารถทำงานได้เช่นกัน แต่มีประสิทธิภาพน้อยกว่า

เพื่อให้แน่ใจว่าระบบสามารถดูดซับแสงแดดได้ตลอดทั้งวันและตลอดทั้งปี แผงหน้าปัดควรอนุญาตให้ปรับในตอนเช้าและตอนบ่าย เช่นเดียวกับในฤดูร้อนและฤดูหนาว ไม่ควรแรเงาระบบเนื่องจากอาจส่งผลต่อการผลิตพลังงานโดยรวม ก่อนติดตั้งโซล่าร์เซลล์ควรศึกษาข้อมูลอุตุนิยมวิทยาก่อน ข้อมูลนี้สามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณน้ำฝน แสงแดด และความชื้นรายเดือนสำหรับพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ต่างๆ

ดังนั้นคุณจะสามารถตั้งค่าระบบของคุณสำหรับเดือน

ที่เลวร้ายที่สุดของปี นี้จะช่วยให้คุณยังคงผลิตพลังงานแม้ว่าสภาพอากาศจะไม่เป็นมิตรสำหรับการผลิตพลังงานแสงอาทิตย์ นอกจากนี้ คุณควรกำหนดปริมาณพลังงานที่ครัวเรือนของคุณจะต้องใช้ คุณสามารถรับข้อมูลนี้จากค่าไฟฟ้าของคุณสำหรับเดือน ข้อมูลนี้จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับขนาดติดตั้งโซล่าร์เซลล์ที่เหมาะสมที่จะซื้อ หรือคุณจำเป็นต้องติดตั้งแบตเตอรี่หรือเชื่อมต่อระบบกับโครงข่ายไฟฟ้า

หากคุณเลือกที่จะรวมแบตเตอรี่ในระบบของคุณ ติดตั้งโซล่าร์เซลล์ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าแผงไม่สามารถสร้างพลังงานได้เนื่องจากสภาพอากาศเลวร้าย พลังงานที่สะสมในแบตเตอรี่จะจ่ายพลังงานให้กับครัวเรือนของคุณ ในทางกลับกัน ข้อดีของการเชื่อมต่อกับกริดคือ คุณจะสามารถขายพลังงานส่วนเกินให้กับบริษัทไฟฟ้าได้ทุกเมื่อที่แผงดูดซับพลังงานมากเกินไป นี่คือสิ่งที่คุณต้องพิจารณาเมื่อใช้โซลาร์เซลล์สำหรับบ้านของคุณ

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website