โปรเน็ตทรู – อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียม

admin, 30 July 2021, Comments Off on โปรเน็ตทรู – อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียม
Categories: Uncategorized

หากคุณเลือกที่จะอาศัยอยู่ในพื้นที่ชนบท ปัญหาใหญ่มักจะเป็นปัญหาในการเข้าถึงบริการอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว

แต่ตอนนี้ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว ด้วยการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงโปรเน็ตทรูผ่านดาวเทียม คุณจะได้สัมผัสกับประโยชน์ของบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ แม้ว่าจะไม่มีเคเบิลหรือ DSL ในพื้นที่ของคุณก็ตาม

หากคุณกำลังคิดว่ามันจะเหมือนกับอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ แต่ดีขึ้นเล็กน้อย คุณจะต้องประหลาดใจ ความเร็วจะเร็วราวๆ 10 เท่าของการหมุนหมายเลข ซึ่งหมายความว่าคุณจะตรวจสอบอีเมลและเรียกดูเว็บไซต์ต่างๆ ได้โดยไม่ต้องรอโหลดเว็บไซต์อย่างใจจดใจจ่อ

  • เมื่อใช้ dial-up มักจะกังวลว่าคุณอาจพลาดสายสำคัญขณะออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีปัญหาโปรเน็ตทรู รายเดือนในการรอรับสายเพราะมีคนอื่นกำลังใช้อินเทอร์เน็ตและผูกสายโทรศัพท์ ทางออกเดียวคือการใช้จ่ายเงินสำหรับสายโทรศัพท์เฉพาะที่จะใช้กับอินเทอร์เน็ตอย่างเคร่งครัด
  • และถ้าคุณทำโฮมออฟฟิศด้วยการโทร คุณก็รู้ว่ามันน่าหงุดหงิดแค่ไหนเมื่อคุณพยายามทำงานกับลูกค้าที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง คุณจะไม่สามารถติดตามพวกเขาได้แบบเรียลไทม์

และมีบางสิ่งที่คุณไม่สามารถทำได้ด้วยบริการเรียกผ่านสายโทรศัพท์ ตัวอย่างเช่น การเปิดร้านอีคอมเมิร์ซด้วย dial up นั้นค่อนข้างเป็นไปไม่ได้ การโหลดรูปภาพ การอัปเดตสต็อก หรือการประมวลผลคำสั่งจะใช้เวลาตลอดไป

ปัญหาเหล่านี้จะหายไปเมื่อคุณมีอินเตอร์เน็ตผ่านดาวเทียม

ข้อดีอีกประการของการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียมคือโอกาสในการทำงานจากที่บ้านแทนที่จะต้องเดินทางไปทำงาน ปัจจุบันมีธุรกิจจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ที่เสนอทางเลือกนี้ให้กับพนักงานเพื่อพยายามลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพ หากคุณไม่ต้องเดินทางไปทำงาน คุณสามารถประหยัดทั้งเงินและเวลาได้ เงินที่คุณประหยัดได้อาจจะต้องจ่ายค่าบริการอินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม

คุณจะไม่สามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกการทำงานที่บ้านด้วยการโทรออกได้ แม้แต่การถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ก็มากเกินไปสำหรับการโทรออก และเพียงแค่พยายามเป็นส่วนหนึ่งของการประชุมออนไลน์ที่ต้องการดูหรือถ่ายโอนข้อมูลทางออนไลน์

อีกเหตุผลหนึ่งในการเลือกใช้อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมมาหากคุณต้องการดำเนินธุรกิจตามบ้านที่ขึ้นอยู่กับอินเทอร์เน็ต ในการดำเนินธุรกิจ คุณต้องสามารถตรวจสอบคำสั่งซื้อ อ่านและตอบกลับอีเมลหรือข้อความโต้ตอบแบบทันที ทำงานกับลูกค้าที่อาจมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และส่งเอกสารขนาดใหญ่ที่อาจเต็มไปด้วยกราฟิก มันจะใช้ไม่ได้กับการหมุนหมายเลข

มีเพียงสองสามประเด็นที่คุณต้องจัดการเมื่อใช้อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียม ประการแรกโปรเน็ตทรู100บาท30วัน 2564ครั้งเดียวที่คุณอาจประสบกับบริการหยุดชะงักชั่วคราวก็คือช่วงที่เกิดพายุรุนแรง โดยทั่วไปการหยุดชะงักนี้จะหายไปอย่างรวดเร็วเมื่อพายุผ่านไป

ปัญหาที่สองเรียกว่าเวลาแฝง เวลาในการตอบสนองคือการหยุดชั่วคราวเล็กน้อยระหว่างการถ่ายโอนข้อมูล คุณอาจไม่ทราบถึงปัญหานี้ด้วยซ้ำเมื่อคุณทำสิ่งต่างๆ เช่น เรียกดูไซต์หรือตรวจสอบอีเมล มันอาจจะรบกวนเวลาที่คุณเล่นเกมออนไลน์แบบโต้ตอบสดหรือเมื่อคุณพยายามเสนอราคาในการประมูลออนไลน์และคุณต้องการให้การประมูลของคุณเกิดขึ้นในวินาทีสุดท้าย

แม้จะมีปัญหาเหล่านี้ แต่อินเทอร์เน็ตผ่านดาวเทียมก็ยังดีกว่าอินเทอร์เน็ตผ่านสายโทรศัพท์ ตอนนี้คุณสามารถอาศัยอยู่ในประเทศและยังคงเพลิดเพลินกับประโยชน์ของอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็วด้วยการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านดาวเทียม จะต้องมีบริษัทดาวเทียมที่สามารถจัดทำแผนที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website