การเปิดร้านกาแฟและการออกแบบ

admin, 25 June 2021, Comments Off on การเปิดร้านกาแฟและการออกแบบ
Categories: ร้านค้า

มีหลายสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเปิดร้านกาแฟ หนึ่งในนั้นคือการออกแบบแผนผังชั้นของคุณ เลย์เอาต์ที่มีประสิทธิภาพจะส่งเสริมความสะดวกสบายสำหรับผู้อุปถัมภ์ของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้งานของพนักงานของคุณง่ายขึ้นหากพวกเขาสามารถย้ายไปมาได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ชนกับเฟอร์นิเจอร์หรือลูกค้า สมมติว่าคุณไม่มีความรู้ด้านการออกแบบตกแต่งภายใน คุณควรทำการบ้านเกี่ยวกับเลย์เอาต์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจกาแฟของคุณ คุณไม่ต้องการใช้เงินในการออกแบบซ้ำหลังจากที่คุณได้รู้ว่าแผนผังชั้นของคุณผิดพลาด

คุณสามารถจ้างนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพเมื่อเปิดร้านกาแฟ

ก่อนทำการวัด ตัดสินใจเกี่ยวกับขนาดของร้านกาแฟของคุณ ค้นหาจำนวนลูกค้าที่คุณคาดหวังในช่วงเวลาเร่งด่วน คุณต้องตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนลูกค้าที่คุณสามารถจัดการได้ หากนักออกแบบตกแต่งภายในของคุณอาศัยอยู่นอกรัฐ คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายได้โดยการวัดขนาดตัวคุณเองและส่งอีเมลถึงนักออกแบบของคุณ คุณจะได้ประหยัดค่าขนส่งของเธอ คุณต้องลดต้นทุนในการเปิดร้านกาแฟ วัดการตกแต่งภายในร้านของคุณ วัดผนัง พื้น ประตู และหน้าต่าง. จดบันทึกอุปกรณ์ของคุณ สถานที่ที่คุณจะวางและจำนวนพื้นที่ที่คุณต้องการสำหรับอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์

ส่งอีเมลการวัดไปยังนักออกแบบของคุณและรอให้พวกเขาติดต่อคุณ นักออกแบบตกแต่งภายในของคุณอาจส่งอีเมลถึงคุณเกี่ยวกับการออกแบบเบื้องต้น เมื่อคุณเห็นด้วยกับการออกแบบแล้ว นักออกแบบของคุณอาจเดินทางไปที่ไซต์ คุณสามารถพูดคุยอย่างละเอียดเกี่ยวกับแผนผังชั้น การออกแบบทั่วไป แนวคิด พื้นที่เคาน์เตอร์ หรือการปรับปรุงการออกแบบ คุณจะต้องได้รับสุขภาพและการกวาดล้างอาคาร ผู้ตรวจสุขภาพจะกำหนดให้ทุกคนที่เปิดร้านกาแฟต้องติดตั้งถังดักไขมันและท่อระบายน้ำ อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเขาจะพิจารณาคือคุณภาพของโครงสร้างของคุณ

ผู้ตรวจสอบจะตรวจสอบด้วยว่าการออกแบบของคุณ

เมื่อผู้ตรวจสอบอนุมัติการออกแบบของคุณ ผู้รับเหมาของคุณสามารถเริ่มทำงานในร้านกาแฟของคุณได้ อาจจำเป็นต้องเพิ่มท่อระบายน้ำบนพื้น เต้ารับไฟฟ้าใหม่ และระบบน้ำก่อนเปิดร้านกาแฟ ช่างไฟฟ้าของคุณจะต้องการทราบว่าคุณมีอุปกรณ์ประเภทใด เพื่อที่เขาจะได้ติดตั้งโหลดแอมป์ที่ต้องการเข้ากับเต้ารับ ในขณะที่คุณทำงานในแผนผังร้านกาแฟ คุณจะพบกับปัญหาต่างๆ เช่น ค่าวัสดุ ค่าแรง และค่าธรรมเนียมผู้รับเหมา คุณจะต้องเตรียมสำเนาแผนผังของคุณสำหรับใบอนุญาต ใบอนุญาต และใบอนุญาตกับหน่วยงานที่ได้รับอนุญาต

มีวิธีลดรายจ่ายในการเปิดร้านกาแฟ วิธีหนึ่งคือตัดมุมโดยรับผิดชอบงานออกแบบบางอย่าง เช่น การวัดขนาดตัวเองและรับขนาดของอุปกรณ์ของคุณ เนื่องจากนักดื่มกาแฟเป็นตลาดที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ การเปิดร้านกาแฟอาจเป็นการเริ่มต้นธุรกิจที่รวดเร็วและราคาไม่แพงนัก แม้ว่าจะเป็นธุรกิจบริการด้านอาหาร แต่ร้านกาแฟก็มีอัตรากำไรที่สูงขึ้นโดยที่ธุรกิจร้านอาหารไม่ต้องเสียดสีกันมากนัก กาแฟก็เซ็กซี่ ผู้คนต่างยึดติดกับร้านกาแฟของพวกเขาในฐานะส่วนหนึ่งของชีวิตทางสังคม การพบปะสังสรรค์ หรือการพักผ่อนเพื่อใช้เวลาหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างจริงจัง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website