คิดถึงการเปลี่ยนที่นอนและที่นอนของคุณหรือไม่

admin, 04 June 2018, Comments Off on คิดถึงการเปลี่ยนที่นอนและที่นอนของคุณหรือไม่
Categories: สินค้า
Tags:

หากคุณต้องการเปลี่ยนที่นอนราคราถูกและเตียงของคุณคุณอาจได้ค้นพบแล้วว่าอุตสาหกรรมที่นอนมีความซับซ้อนเพียงใด สิ่งที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นทางเลือกที่ง่ายระหว่าง ได้กลายเป็นคำตัดสินที่ขึ้นอยู่กับวัสดุการก่อสร้างแบรนด์การรับประกันและอายุการใช้งาน วันนี้การเลือกที่นอนเกือบจะซับซ้อนเช่นการซื้อบ้านหรือรถ และในขณะที่ความหลากหลายของตัวเลือกควรจะช่วยให้ทุกคนได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการตอนนี้คุณต้องถามตัวเองคำถามที่สำคัญมากไม่กี่:

คุณต้องการอะไร เท่าไหร่ในสิ่งที่คุณต้องการเป็นจริงที่เป็นประโยชน์สำหรับคุณในขณะที่คุณนอนหลับ? คุณตระหนักถึงสารเคมีและอันตรายของพวกเขาอย่างไร อะไรคือความแตกต่างระหว่างความสะดวกสบายและการสนับสนุน? วัสดุที่ดีที่สุดสำหรับที่นอนคืออะไร คุณจะหลีกเลี่ยงความสำนึกผิดของผู้ซื้อที่นอนได้อย่างไร? นี่เป็นเพียงคำถามสองสามข้อที่ปั่นผ่านหัวของผู้บริโภคที่กำลังค้นหาเตียงและที่นอนใหม่ คู่มือการซื้อนี้จะค้นหาคำตอบสำหรับคำถามเหล่านี้เพื่อให้คุณสามารถเลือกที่นอนที่เหมาะกับคุณได้ดีขึ้น

เมื่อค้นหาที่นอนและเตียงใหม่ผู้บริโภคส่วนใหญ่

ที่นอนสับสนในการสนับสนุนและความสะดวกสบาย อย่าทำผิดพลาดเกี่ยวกับเรื่องนี้ การสนับสนุนและความสะดวกสบายค่อนข้างแตกต่างกัน ความสบายคือสิ่งที่คุณรู้สึกเมื่อคุณนอนบนเตียง การขาดความสะดวกสบายอาจทำให้หลับยากในเวลากลางคืนซึ่งสามารถลดจำนวนชั่วโมงในการนอนหลับได้มากขึ้น การขาดความสบายใจยังอาจทำให้เกิดความตื่นตัวในเวลากลางคืนลดชั่วโมงการนอนหลับที่เป็นประโยชน์ต่อไป

การสนับสนุนตามขวางคือสิ่งที่คุณรู้สึกในตอนเช้า หากคุณตื่นขึ้นมาด้วยอาการปวดเมื่อย ๆ แล้วที่นอนของคุณจะไม่ได้รับการสนับสนุนอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ที่นอนที่สบายอาจหรือไม่อาจมีการสนับสนุนที่ดีและที่นอนที่มีการสนับสนุนที่ดีอาจไม่สะดวกสบาย คุณต้องพบความสมดุลระหว่างทั้งสองเพื่อให้คุณสามารถได้รับการนอนหลับที่คุณต้องการ

อันตรายที่ซ่อนของที่นอนและที่นอน

หากคุณไม่ได้ใช้เวลามากในการค้นคว้าสารเคมีที่เข้ามาในบ้านของคุณผ่านสิ่งต่างๆเช่นทาสีพรมที่นอนและอื่น ๆ คุณอาจรู้สึกประหลาดใจที่เรียนรู้ว่าที่นอนและที่นอนเป็นอันตรายได้อย่างไร แม้ว่าสารเคมีทั้งหมดจะประกอบด้วยสารเคมี แต่ก็มีสารเคมีบางชนิดที่ไม่แข็งแรงต่อร่างกายมนุษย์ เป็นผลให้ผู้คนประสบกับอาการแพ้หอบหืดผื่นและแม้กระทั่งในระยะยาวภาวะแทรกซ้อนที่คุกคามชีวิตเช่นมะเร็งเมื่อพวกเขาสัมผัสกับสารเคมีบางอย่างเป็นเวลานาน

น่าเสียดายที่หลายสารเคมีอันตรายเหล่านี้สามารถพบได้ในที่นอนราคาถูกและเตียง บางคนเลวร้ายกว่าคนอื่น ๆ หนึ่งในผู้กระทำผิดที่ใหญ่ที่สุดคือที่นอนโฟม แม้ว่ารูปแบบที่นอนโฟมทั้งหมดไม่เป็นความจริง แต่สำหรับแบรนด์และแบบจำลองที่นอนโฟมส่วนใหญ่ ผู้บริโภคจำนวนมากเมื่อนำที่นอนโฟมเป็นครั้งแรกจะประหลาดใจที่กลิ่นแรงที่ที่นอนโฟมของพวกเขาให้ออก นี่คือกลิ่นของสารเคมี และในขณะที่กลิ่นไม่กระจายไปตามกาลเวลาสารเคมียังคงมีอยู่สำหรับอายุของที่นอน

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website