บูชาพระหยกที่เป็นสัญลักษณ์ทางพระพุทธศาสนา

admin, 06 May 2018, Comments Off on บูชาพระหยกที่เป็นสัญลักษณ์ทางพระพุทธศาสนา
Categories: ร้านค้า, สินค้า

ด้วยหูขนาดใหญ่ที่เขาสามารถได้ยินเสียงทั้งหมดของโลกและได้ยินเสียงร้องของมวลชนที่ทุกข์ทรมานและอยู่ในตำแหน่งผ่านคำสอนและคำแนะนำในการตอบสนองของเขา พระหยกในฐานะที่เป็นผู้สังเกตการณ์ชาวตะวันตกเราสามารถมองเห็นได้ว่าหูขนาดใหญ่เหล่านี้เป็นสัญลักษณ์และแสดงถึงความใจกว้างของเขาและความรับรู้ของเขาต่อความทุกข์ทรมานของโลก ดังนั้นสิ่งที่สำคัญสำหรับเราไม่ว่าหูของเราใหญ่แค่ไหน แต่หูฟังของเราเปิดกว้างเพียงใด

ทฤษฎีอื่น ๆ มีหูที่โดดเด่นของเขาแสดงถึงการละทิ้งชีวิตที่ผ่านมาของพระหยกในฐานะเจ้าชายเขาจะสวมเครื่องประดับหูและเครื่องเพชรพลอยขนาดใหญ่ซึ่งเป็นเครื่องแต่งกายมาตรฐานของเจ้าชายในสมัยนั้น เมื่อเขาออกจากพระราชวังและสละชีวิตเก่าของเขาเจ้าชายจะต้องหยุดสวมใส่ แต่หูของเขายืดและยืดเยื้อเป็นผล ไม่ว่าเหตุผลและประวัติความเป็นมาและรูปแบบใดที่มีส่วนร่วมในการเป็นตัวแทนนี้และพร้อมด้วยคุณลักษณะอื่น ๆ ของพระพุทธเจ้าได้นำเสนอภาพลักษณ์อันเงียบสงบและครุ่นคิดซึ่งเป็นภาพพจน์ของพระหยกซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกในฐานะหนึ่งในคุณลักษณะของ พระพุทธเจ้าคนฉลาดและมีเมตตา

พระหยกการระลึกถึงภาพลักษณ์นี้เป็นการเตือนสติให้ชาวพุทธ

ได้ฝึกความเมตตาเสมอ ไม่ใช่ขนาดที่แท้จริงของหูของตัวเอง แต่สำคัญว่าหัวใจเปิดกว้างเพียงใดกับความทุกข์ทรมานของสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ และวิธีตอบสนองด้วยความเมตตาที่เป็นไปตามคำสอนของพระพุทธเจ้าองค์แรกของประวัติศาสตร์ การฟังผ่านหูและการนั่งสมาธิสามารถทำหน้าที่ให้รู้จักวิธีที่สิ่งต่างๆ พระหยกตลอดกาลมักไม่น่าพอใจและไม่ใช่จากตัวเอง ด้วยการกระตือรือร้นที่จะฟังคำศัพท์และความซับซ้อนของคำพูดและเกมที่มนุษย์สร้างขึ้นเราสามารถเปลี่ยนความสัมพันธ์ของเรากับโลกของคนได้เช่นเดียวกับธรรมชาติ

เมื่อเราฟังเหมือนพระหยกมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เราเห็นว่าเกินขอบเขตที่กำหนดไว้ในความไม่สม่ำเสมอของเราเองและรู้สึกถึงสิ่งที่ไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งเราเป็นส่วนหนึ่งและมีอยู่เสมอและจะมีอยู่เสมอ ด้วยการเปิดหูของเราเราสามารถเปิดหัวใจของเราได้และนี่คือหนทางสู่ความสุขที่แท้จริง ประเทศจีนเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในการเยือนและในปีนี้เป็นไปได้ที่จะได้เห็นทุกอย่าง จีนอาจเป็นประเทศที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังที่เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่เก่าแก่และมีคุณค่าทางประวัติศาสตร์และสิ่งมหัศจรรย์มากมาย เพิ่มความงามทั้งหมดนี้ให้กับพระสิริอันสูงสุดซึ่งเป็นทิวทัศน์และคุณมีสถานที่ที่ฝันสร้างขึ้น จีนเป็นที่พำนักที่คุณเชื่อเพียงแค่มีตัวตนเท่านั้นจนกว่าคุณจะเห็นตัวเอง

พระหยกเมื่อคุณก้าวออกสู่ยอดภูเขาแห่งหนึ่งและมองลงไปในหมอกพร้อมกับโลกที่อยู่ด้านล่างคุณจะเห็นว่าลมหายใจถูกพัดพาไปโดยสิ้นเชิง มันสวยงามอย่างแท้จริงและถ้าคุณไม่ได้ใช้กล้องและกล้องวิดีโอและตันของแบตเตอรี่เสริมที่คุณจะต้องขอโทษมัน คุณควรจับภาพสถานที่ท่องเที่ยวเหล่านี้ในกล้องเพื่อที่คุณจะได้ไม่มีวันลืมและแบ่งปันความทรงจำกับคนที่ไม่โชคดีพอที่จะนำคุณเข้าสู่การเดินทางอันงดงามนี้

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website