การเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาของเครื่องผลิตออกซิเจน

admin, 03 April 2018, Comments Off on การเข้าใจเกี่ยวกับปัญหาของเครื่องผลิตออกซิเจน
Categories: สินค้า
Tags:

ขนาดที่เหมาะสมของเครื่องออกซิเจนแบบพกพาที่คุณเลือกจะขึ้นอยู่กับความสามารถในการพกพาที่คุณต้องการ หากคุณบินไปทั่วสหรัฐอเมริกาหรือแม้แต่ทั่วโลกคุณจะต้องการให้หัวที่เล็กที่สุดที่คุณสามารถหาได้ การเลือกขนาดที่เล็กที่สุดจะทำให้คุณพกพาได้มากที่สุด อย่างไรก็ตามหากใช้เวลาส่วนใหญ่ในสถานที่ทั่วไปหรือพื้นที่เดียวกันเครื่องผลิตออกซิเจนขนาดกลางอาจให้การพกพาทั้งหมดที่คุณต้องการ

จรวดแบบพกพาเกือบทั้งหมดสามารถขับเคลื่อนและทำงานได้โดยการเสียบปลั๊กไฟเข้ากับเต้ารับที่ผนัง นอกเหนือจากตัวเลือกด้านพลังงานแล้วหัววัดปริมาณออกซิเจนแบบพกพาส่วนใหญ่ยังมีความสามารถในการใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ เมื่อคุณคิดเกี่ยวกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่คุณต้องการให้คิดถึงระยะเวลาที่คุณอยู่ในสถานการณ์ที่คุณไม่สามารถเข้าถึงเต้าเสียบได้ สำหรับคนส่วนใหญ่แบตเตอรี่ 2-4 ชั่วโมงเหมาะอย่างยิ่งเครื่องผลิตออกซิเจน อย่างไรก็ตามคุณอาจอยู่ในกลุ่มที่เล็กกว่าของผู้ที่ต้องการหัวโกนที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่นานขึ้น

เครื่องผลิตออกซิเจนที่ทันสมัยที่ใช้ในการขจัดออกซิเจนได้ง่ายกว่า

ตัวเลือกที่มีอยู่เพียงแค่สองทศวรรษที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามไม่ได้หมายความว่าคุณจะไม่มีคำถามเกี่ยวกับเครื่องหรือประสิทธิภาพของเครื่อง แม้ว่าแพทย์ของคุณจะสามารถตอบคำถามทั้งหมดเกี่ยวกับการรักษาของคุณเกี่ยวกับโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังคุณต้องการให้มั่นใจว่าคุณจะสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเครื่องของคุณได้เมื่อคุณมีคำถามทางเทคนิค เครื่องผลิตออกซิเจนนอกเหนือจากคุณภาพการสนับสนุนที่คุณจะได้รับแล้วคุณยังจะต้องการทราบว่าจะให้การสนับสนุนเป็นระยะเวลานานเท่าใด

เครื่องผลิตออกซิเจนและหัวฉีดออกซิเจนแบบพกพาเป็นพิเศษมีการเปลี่ยนแปลงวิธีการหลาย ๆ คนที่ต้องมีการบำบัดด้วยออกซิเจนอย่างต่อเนื่องหรือแบบกึ่งต่อเนื่องขณะนี้อยู่ เคยเป็นที่คล่องตัวสำหรับผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังถูก จำกัด อย่างรุนแรง ซึ่งหมายความว่าเป็นบ้านผูกพันหรือมากเกินไปขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลหรือคลินิก ด้วยการถือกำเนิดขึ้นของเครื่องพกพาที่มีประโยชน์และดีกว่ามากการเคลื่อนย้ายผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและขณะนี้คุณสามารถหาคนที่ทำออกซิเจนเสริมได้หลายสิ่งหลายอย่างที่พวกเขาไม่เคยคิดมาก่อนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา

สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากรถถังแบบพกพารุ่นใหม่เนื่องจากอุปกรณ์อนุรักษ์ขั้นสูง และบางทีอาจเป็นเหตุผลที่สำคัญที่สุดในการใช้เครื่องผลิตออกซิเจน เครื่องกำเนิดออกซิเจนเป็นเครื่องผลิตออกซิเจนที่สกัดออกซิเจนจากอากาศรอบ ๆ โดยมุ่งเน้นและส่งมอบให้กับผู้ป่วยโดยตรง ในเครื่องคอนเดนเซอร์ภายในบ้านสามารถใช้เติมถังออกซิเจน ในระดับน้ำทะเลและถ้ามลพิษทางอากาศไม่ใช่ปัญหาอากาศภายในประกอบด้วยประมาณ 21% ออกซิเจน 88% ไนโตรเจนและก๊าซที่มีขนาดเล็กลง หัวฉีดออกซิเจนสกัดออกซิเจนให้ความเข้มข้นและส่งมอบให้กับผู้ป่วย

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website