ความสำคัญของการเลือกใช้หรือติดตั้งระบบแผ่นหลังคาโซลาร์รูฟ

admin, 24 March 2018, Comments Off on ความสำคัญของการเลือกใช้หรือติดตั้งระบบแผ่นหลังคาโซลาร์รูฟ
Categories: บริการ
Tags:

หลายคนวันนี้กำลังแปลงบ้านของพวกเขาที่จะใช้พลังงานทดแทน นี่เป็นวิธีที่ดีสำหรับสภาพแวดล้อมและในเวลาเดียวกันจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ หนึ่งในรูปแบบหลักที่สร้างพลังงานทดแทนเรียกว่าโซลาร์รูฟ นี้ใช้พลังงานของดวงอาทิตย์เพื่อสร้างพลังงานที่เก็บไว้ แทนที่จะจ้างใครสักคนเพื่อติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนบ้านคุณสามารถทำด้วยตัวคุณเองได้ง่ายๆ ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นคุณควรคำนึงถึงแนวคิดพื้นฐานบางอย่าง

สิ่งแรกที่คุณควรพิจารณาคือตำแหน่งแผ่นหลังคาโซลาร์รูฟ

จะได้รับแสงแดดมากที่สุด หันหน้าไปทางใต้แผงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับพลังงานที่เหมาะสม อย่าหันหน้าไปทางทิศเหนือ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ตรวจสอบกับแผนกอาคารในพื้นที่ของคุณก่อนที่จะติดตั้งแผงควบคุม บางพื้นที่ต้องการให้คุณมีใบอนุญาตอาคารพิเศษ โซลาร์รูฟตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเอียงแผงหลังคาแสงอาทิตย์สัมพันธ์กับเส้นรุ้งที่คุณอาศัยอยู่ มีกฎง่ายๆสำหรับการปฏิบัติตามเพื่อประสิทธิภาพ

มีตัวเลือกอยู่ พวกเขาทำให้โซลาร์รูฟที่ดูเหมือนงูสวัด นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตั้งแผงของคุณในส่วนของหลังคาของคุณที่ไม่ได้อยู่ในตาของถนนให้แน่นอนว่าด้านข้างของบ้านของคุณได้รับแสงแดดโดยตรง นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตั้งแผงโซล่าร์เซลล์ที่นั่งอยู่ในบ้านของคุณ ฉันเคยเห็นระบบที่ละเอียดรอบคอบบางอย่างที่ปฏิบัติตามดวงอาทิตย์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด นอกจากนี้คุณยังสามารถติดตั้งบนอาคารอื่นได้หากมี

พลังงานแสงอาทิตย์ได้กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็น

ของเจ้าของบ้านจำนวนมากทั่วโลกว่าเป็นวิธีการประหยัดพลังงานในบ้านและธุรกิจของพวกเขา พวกเขาพบว่ามีความเป็นไปได้ที่จะสามารถทำให้การแปลงนี้เกิดขึ้นได้ โซลาร์รูฟหากคุณเป็นหนึ่งในคนเหล่านี้ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับบางส่วนในการสร้างหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณเอง คุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการไฟฟ้าทดแทนพลังงานแสงอาทิตย์มากแค่ไหน ซึ่งจะเป็นตัวกำหนดจำนวนโซลาร์รูฟที่คุณจะต้องซื้อรวมทั้งสิ่งที่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม แผงเป็นเพียงผู้สะสมของกระบวนการ และคุณจะต้องใช้แบตเตอรี่เพื่อเก็บประจุจากแผง

ตัดสินใจว่าคุณจะติดตั้งระบบโซลาร์รูฟ นอกเครือข่ายจะต้องมีเอาท์พุทที่เพียงพอเพื่อจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ทั้งหมดในบ้านของคุณ หากคุณมียอดขายมากเกินไปก็สามารถขายคืนให้กับ โซลาร์รูฟของคุณได้หากคุณติดตั้งระบบ  อย่างไรก็ตามระบบบนตารางอาจต้องการพื้นที่มากขึ้น เลือกพื้นที่ในบ้านของคุณที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับแบตเตอรี่และผนังที่สามารถรองรับอุปกรณ์ดิจิทัลเพิ่มเติมที่จำเป็นในการแปลงพลังงานไฟฟ้ากระแสตรงเป็นความถี่ 60 หรือ 50 เฮิรตซ์ที่จำเป็นในตำแหน่งของคุณ จะมีสายไฟเพิ่มเติมที่ต้องทำเพื่อหลีกเลี่ยงบริการไฟฟ้าที่มีอยู่ของคุณ

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website