คู่มือที่สำคัญเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป็นท่อบายพาส

admin, 05 March 2018, Comments Off on คู่มือที่สำคัญเกี่ยวกับการเปลี่ยนเป็นท่อบายพาส
Categories: บริการ, สินค้า

ไฟหมายถึงควันและไอเสียหรือเกิดจากการระเบิดที่ควบคุมได้ในเครื่องยนต์ของรถ ท่อบายพาสของรถควรจะเอาการปล่อยเหล่านี้ออกและทำความสะอาดให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนปล่อยออกสู่บรรยากาศ เมื่อระบบไอเสียของรถยนต์ไม่ทำงานนี้จำเป็นต้องเปลี่ยนใหม่ บางส่วนของระบบท่อบายพาสสามารถถูกแทนที่ด้วยเครื่องมือเพียงอย่างเดียว แต่คนอื่น ๆ ต้องใช้อุปกรณ์เชื่อม  สามารถใช้เพื่อลดข้อต่อระหว่างส่วนประกอบการทำงานเกี่ยวกับระบบไอเสียต้องใช้มันขึ้นมาบนแท่นยึดความปลอดภัยการปิดกั้นล้อและการรวบรวมข้อมูลด้านล่าง

ชีวิตของระบบท่อบายพาส

ระบบไอเสียจะรวบรวมก๊าซไอเสียออกจากกระบอกสูบของเครื่องยนต์จากนั้นแก๊สเหล่านั้นจะถูกส่งไปยังตัวเร่งปฏิกิริยาผ่านท่อระบายอากาศ รถยนต์ที่มีถังทั้งหมดมีท่อร่วมไอเสีย ระบบไอเสียอาจแตกหรือบิดเบี้ยวจากความร้อนจากเครื่องยนต์ได้มากเกินไป ท่อบายพาสหากไอเสียลุกออกจากสถานที่ที่ไม่ได้มาก่อนหน้านี้อาจจำเป็นต้องเปลี่ยนท่อร่วมไอเสีย ท่อบายพาสระหว่างปลั๊กและบล็อกเครื่องยนต์ต้องถูกแทนที่เมื่อซ่อมแซมท่อร่วมไอเสีย

สำหรับการซ่อมแซมท่อร่วมไอเสียให้ทำตามคู่มือนี้ ก่อนอื่นให้หาท่อร่วมไอเสียบนรถค้นหาไอเสียลัดวงจรและท่อใต้รถและติดตามตำแหน่งที่ยึดกับท่อร่วมไอเสีย ถอดสลักเกลียวที่ต่อท่อไอเสียออกจากท่อส่งไอเสีย ต้องใช้เครื่องมือไขควงสักครึ่งนิ้วเพื่อคลายสลักเกลียว หลังจากถอดท่อบายพาสและเปลี่ยนหากจำเป็น ถอดสลักเกลียวที่ต่อปลั๊กเข้ากับแผงเครื่องยนต์ ถอดท่อจ่ายไอเสียและท่อบายพาสออกจากเครื่องยนต์อย่างระมัดระวัง หลังจากนั้นให้ติดตั้งท่อไอเสียใหม่เข้ากับเอาต์พุตที่หลากหลายแทนท่อบายพาส

สำหรับการเปลี่ยนท่อบายพาสให้ทำตามคู่มือนี้

ขั้นแรกให้คลายและถอดสลักเกลียวที่ยึดท่อไอเสียไว้กับท่อร่วมไอเสีย จากนั้นคลายและขันท่อยึดที่ท่อไอเสียไว้ด้านใต้รถให้แน่ใจว่าไม่ได้ตก ตอนนี้เปลี่

ยนท่อไอเสียแล้วต่อเข้ากับระบบอีกครั้ง หากคุณกำลังเปลี่ยนผ้าพันคอเครื่องแปลงตัวเร่งปฏิกิริยาหรือท่อบายพาสให้ทำเช่นนี้ในขณะเปลี่ยนท่อบายพาส เป็นงานที่สมควรได้รับการรักษาเมื่อเสร็จสิ้น

 

การรักษาสภาพแวดล้อมให้สะอาดอัตโนมัติ  รถยนต์ปกติมีอุปกรณ์ควบคุมการปล่อย ที่ซ่อนอยู่ในซอกและซอก ระบบหมุนเวียนไอเสียจะส่งกลับไอเสียไปยังเครื่องยนต์สำหรับการเผาไหม้อีกครั้ง ระบบควบคุมการปล่อยไอระเหยช่วยในการรีไซเคิลไอน้ำมันเชื้อเพลิง ระบบหมุนเวียนไอเสียที่เป็นบวกช่วยหมุนเวียนก๊าซจากถาดน้ำมันไปยังท่อบายพาส ระบบเหล่านี้ต้องถูกแทนที่เมื่อเกิดความผิดพลาด คู่มือการบริการรถหรือคู่มือหลังการขายจะให้คำแนะนำเฉพาะเจาะจงในการทดสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนเหล่านี้

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://th-th.facebook.com/koenigmotorsport

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website