สินค้าแปลกใหม่ที่คุณหาได้ที่ตลาดน้ำเท่านั้น

admin, 26 February 2018, Comments Off on สินค้าแปลกใหม่ที่คุณหาได้ที่ตลาดน้ำเท่านั้น
Categories: ท่องเที่ยว
Tags: ,

ดังนั้นคุณทั้งหมดลงทะเบียนสำหรับตลาดน้ำของคุณ ตอนนี้การแสดงและการตั้งค่าเป็นเพียงครึ่งเดียวของการรบ มีส่วนร่วมมากขึ้นในการแสดงนี้แสดงที่ดีที่สุดของคุณและแน่นอนเป้าหมายคือการขายรายการตลาดหมัดและงานฝีมือทำด้วยมือของคุณ ก่อนอื่นถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอนคุณไม่ควรใช้เวลาในการขายรายการตลาดน้ำของคุณหรืองานฝีมือแสดงผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเอง แม้ว่าการแสดงอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและให้ผลกำไร แต่ก็สามารถหลบหนีทางร่างกายและอารมณ์ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องนำคนมาช่วยทำงานบูธและติดต่อกับลูกค้านี้ยังจะช่วยให้คุณมีโอกาสที่จะลุกขึ้นและไปที่ห้องน้ำและคว้า หรือสิ่งที่จะดื่มโดยไม่สูญเสียยอดขาย

ขอแนะนำให้เพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวไปกับคุณ

ส่วนใหญ่จะเต็มใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพวกเขามีความรักเดียวกันของรายการตลาดน้ำและผลิตภัณฑ์ ที่คุณทำ หยิบแท่นสำหรับจอดรถและซื้ออาหารกลางวัน อย่าทำให้พวกเขาจ่ายอะไร – ถ้าเป็นไปได้ทั้งหมด นั่นเป็นเพียงแค่เงยเดียว บางทีคุณสามารถเสนอให้เปอร์เซ็นต์ของผลกำไรสำหรับผู้ที่ไม่เต็มใจที่จะช่วยคุณออก ถ้าคุณตัดสินใจที่จะไปคนเดียวรู้ว่าบูธของคุณจะหมดกำลังใจเป็นระยะเวลาหนึ่ง ถ้าคุณต้องหยุดพัก แม้เป็นเวลาสั้น ๆ ให้ลองรับคนในบูธเพื่อนบ้านเพื่อช่วยให้คุณออก และโดยวิธีการทั้งหมดให้กลับเดียวกันกับพวกเขา

อาจเป็นสิ่งแรกที่คุณควรทำเมื่อมาถึงและการตั้งค่าเสร็จสิ้น

คือการเดินการแสดง ดูสิ่งที่ผู้ขายรายอื่นนำเสนอและสิ่งที่พวกเขากำลังชาร์จ ถามพวกเขาเกี่ยวกับงานของตนเองแนะนำตัวเองในฐานะนักการตลาดน้ำหรือช่างฝีมือและสนใจในบูธของตน นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่จะทราบว่าบูธของพวกเขามีการตั้งค่าอย่างไรโปรดทราบว่าพวกเขากำลังทำอะไรเพื่อดึงดูดลูกค้าและเลียนแบบพฤติกรรมของพวกเขาถ้าดูเหมือนว่าจะช่วยให้คุณขายตัวเองได้ พิจารณาสิ่งที่พวกเขาได้ทำและวิธีการที่พวกเขาทำไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาขายอะไรบางอย่างคล้ายกับสิ่งที่คุณมีให้คุณเอง

มีสองสิ่งที่ผู้ขายที่ตลาดน้ำหรืองานฝีมือ

แสดงให้เห็นว่าอาจเป็นอุปสรรคต่อการขาย เนื่องจากพื้นที่บูธของคุณเป็นโชว์รูมของคุณคุณจำเป็นต้องฉายภาพมืออาชีพนั่นหมายถึงสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ ตลาดน้ำหรืองานฝีมือหลายแห่งแสดงให้เห็นว่าวันนี้ห้ามสูบบุหรี่ขณะเข้าร่วมทั้งจากผู้ขายและผู้เข้าร่วมประชุม แม้ว่าการสูบบุหรี่จะไม่ได้รับอนุญาตก็ตามการสูบบุหรี่ในพื้นที่บูธของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณขายเสื้อผ้าหรือสิ่งของที่อาจมีกลิ่นควันอาจเป็นความคิดที่ไม่ดี เนื่องจากไม่ควรเข้าร่วมตลาดน้ำหรืองานแสดงสินค้าเพื่อขายผลิตภัณฑ์ของคุณเพียงอย่างเดียวบอกคู่ของคุณว่าคุณกำลังหยุดพักและเดินจากตู้ของคุณไปไกล สูบบุหรี่สามารถเรียกใช้ผู้ซื้อที่มีศักยภาพได้เร็วกว่ากลิ่นตัว!

 

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website