ค้นพบทางรักษากรดไหลย้อนที่ถูกต้องสำหรับคุณ

admin, 20 January 2018, Comments Off on ค้นพบทางรักษากรดไหลย้อนที่ถูกต้องสำหรับคุณ
Categories: สุขภาพ
Tags:

อาหารไม่ย่อยท้องเสียท้องผูกก๊าซและป่องมีแนวโน้มที่จะเป็นปัญหาที่พบได้บ่อยที่สุดตลอดการตั้งครรภ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลัง ๆ 1 ใน 4 ผู้หญิงที่มีครรภ์รายงานกรดไหลย้อนทุกวันในช่วงเวลาที่ตั้งครรภ์การย่อยสลายเป็นกรดเกือบเป็นประจำ ปริมาณฮอร์โมนและรักษากรดไหลย้อนที่เพิ่มขึ้นในร่างกายของคุณตลอดทั้งครรภ์ทำให้เกิดอาการระคายเคืองเหล่านี้ ฮอร์โมนของร่างกายช่วยลดเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อเรียบในระบบทางเดินอาหารทำให้การย่อยอาหารหยุดชะงัก การย่อยอาหารที่ช้ากว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารที่สำคัญ แต่ยังทำให้เกิดก๊าซและความอ้วน

องค์ประกอบอื่นที่ก่อให้เกิดปัญหาทางระบบทางเดินอาหารคือกล้ามเนื้อหูรูดช่วยผ่อนคลายการตั้งครรภ์และช่วยให้อาหารบางชนิดและน้ำย่อยระบบทางเดินอาหารผ่านกระเพาะอาหารกลับเข้าสู่ท่อลมทำให้กรดไหลย้อน นอกจากนี้มดลูกขยายยัง รอบท้องกดมันและเนื้อหาขึ้นไปสู่ท่อลมยังนำไปสู่กรดไหลย้อน มดลูกบีบตัวไปรอบ ๆ ลำไส้ช่วยยับยั้งกิจกรรมปกติและนำไปสู่อาการท้องผูก

รักษากรดไหลย้อนจะเป็นความรู้สึกที่เผาไหม้อยู่ตรงกลางของทรวงอกอันเป็นผลมาจากความเป็นกรดที่ไหลออกมาจากกระเพาะอาหารของคุณไปยังท่อลม ปัญหานี้เรียกว่า เนื่องจากหลอดอาหารไม่มีเส้นป้องกันเช่นกระเพาะอาหารจึงอาจถูกเผาด้วยความเป็นกรดทำให้รู้สึกไม่สบายและเป็นอันตรายต่อบางครั้ง เวลากลางคืนการไอเสียงฮืด ๆ และในบางกรณีปัญหาเกี่ยวกับการกินอาหารที่เป็นผลมาจากการทำให้เกิดแผลเป็นของท่อลมมีแนวโน้มที่จะเป็นผลของกรดไหลย้อน

การป้องกันกรดไหลย้อน

การป้องกันกรดไหลย้อนในครรภ์อาจจะเป็นพื้นฐานในการรักษาขึ้นขวายืดพอที่จะอนุญาตให้อาหารและความเป็นกรดออกจากกระเพาะอาหารของคุณ วิธีต่างๆในการลดความทุกข์ยากมีแนวโน้มที่จะ: อย่าวางอาหารหลังจากรับประทานอาหาร พักอย่างน้อยครึ่งชั่วโมงหลังอาหาร  ให้ 2-3 ชั่วโมงระหว่างการบริโภคและเวลานอน  พยายามดึงขึ้นส่วนบนของที่นอนสองหรือสามนิ้วโดยใช้ตำราหรือบล็อกใต้ขาของกรอบ มันเป็นเรื่องยากสำหรับกรดในกระเพาะอาหารที่จะไปขึ้นเขาลงไปในท่อลม

การย่อยไม่ได้ของกรดเป็นอาการปวดที่เกิดขึ้นใกล้เคียงกับการเผาไหม้ภายในหลุมของกระเพาะอาหารซึ่งเป็นผลมาจากความเป็นกรดระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารหรือลำไส้เล็กส่วนต้น ก็ถือว่าเป็นจริงซึ่งในการป้องกันไม่เพียงพอจากเมือกของคุณเยื่อบุท้องนอกเหนือไปจากความเป็นกรดมากทำให้เกิดการย่อยอาหารเป็นกรด รักษากรดไหลย้อนการย่อยอาหารที่เป็นกรดสามารถเผาผลาญได้อย่างรวดเร็วในกระเพาะอาหารหรือลำไส้เล็กส่วนต้นที่มีแผลพุพองที่อาจทำให้เกิดแผลพุพองได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narahcare.com/

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website