ความเป็นไปของตลาด IoT ที่มีการพัฒนา

admin, 12 December 2017, Comments Off on ความเป็นไปของตลาด IoT ที่มีการพัฒนา
Categories: สินค้าและบริการ
Tags: , ,

ประการแรก IoT คืออะไร ทุกอย่างดีจินตนาการมีความสามารถในการโต้ตอบกับอื่น ๆ ทุกอย่างดีจินตนาการมีความสามารถในการโต้ตอบกับอื่น ๆ มีทุกอย่างกระเป๋าสตางค์ตู้เย็นคอสุนัขหรือแม้แต่หลอดไฟ ดูเหมือนว่าจะเป็นไปไม่ได้ แต่ด้วยการเริ่มต้นของเซนเซอร์นี่เป็นไปได้ ทุกสิ่งทุกอย่างจะเชื่อมต่อและทุกอย่างก็จะโต้ตอบแต่สิ่งที่และวิธีการนี้จะมีผลต่อสินค้าอุปโภคบริโภคและบริการและในที่สุดการตลาด

จะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลอย่างรวดเร็ว

ด้วยทุกสิ่งทุกอย่างที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตในอนาคตและทุกสิ่งทุกอย่างที่พูดถึงกันและกันจะมีข้อมูลจำนวนมหาศาลขึ้นรอบ ๆ ตัวเรา สำหรับนักการตลาดนี้จะเป็นลูกบอล! ทุกอย่างจะเป็นไปได้พฤติกรรมลูกค้ารูปแบบอื่น ๆ ทั้งหมดจะถูกติดตาม การเข้าร่วมทั้งหมดนี้ทำให้ทุกอย่างมีประสิทธิภาพทั้งสำหรับนักการตลาดและผู้บริโภค ไม่ต้องใช้การโฆษณาที่เสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป นักการตลาดจะตอบสนองต่อลูกค้าที่ต้องการบริการหรือผลิตภัณฑ์ของตนจริงๆเท่านั้น

โดยสรุปนี้อาจหมายถึงการตายที่เป็นไปได้ของการตลาดขัดจังหวะกับสิ่งที่เราหรือสิ่งที่พูดผ่านเซ็นเซอร์ธรรมชาติของการตลาดและการโฆษณาจะสมบูรณ์เปลี่ยนเนื่องจาก “การค้นหา” จะเป็น IoT ใหม่ที่มีความสามารถในการแตะโทรศัพท์สมาร์ทซูเปอร์ของพวกเขาไปยังเพื่อนผู้ดูคนใหม่ ๆ ของเพื่อนจะได้รับการพิจารณาด้วยการค้นหาของพวกเขา การตลาดและการโฆษณาจะเกี่ยวข้องกับโปรไฟล์ของผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น

ด้วยความรวดเร็วในการทำกิจกรรมการตลาดที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

ใน IOT จะเป็นการดีที่นักการตลาดของ บริษัท ต้องเพิ่มทรัพยากรในการให้ความรู้แก่ลูกค้าและลูกค้าของตน คุณเห็นหน้าร้านของคุณจะใหญ่กว่าใน IOT และคนที่เข้าสู่หน้าร้านค้าของคุณมีเป้าหมายมากขึ้น ในระยะสั้นพวกเขาได้กัดแล้วเบ็ดและคุณไม่ได้ต้องใส่ออกเหยื่อ พวกเขาไปที่นั่นด้วยเหตุผลว่าพวกเขาเห็นผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณจากเพื่อนหรือคนแปลกหน้าที่พวกเขาคุยกันแบบไม่เป็นทางการในร้านกาแฟหรือไม่ เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีการเลี้ยงปลามากขึ้นกว่าเดิมและนั่นก็คือการเผยแพร่ข้อมูลที่ดีกว่า

มากกว่ารูปแบบของข้อความหรือภาพถ่ายใด ๆ วิธีที่ดีที่สุดในการให้ความรู้แก่ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพคือการทำวิดีโอ บริษัท ผลิตวิดีโอที่สร้างสรรค์เช่น iot solutions ควรมุ่งเน้นที่การสร้างวิดีโอการตลาดที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะนำเสนอผลประโยชน์ของคุณสู่ตลาดของคุณได้ดีที่สุด จะทำให้ลูกค้าของคุณมีมุมมองที่ดีขึ้นในสิ่งที่คุณเสนอ สิ่งหนึ่งที่อื่นคือสัมผัสส่วนบุคคลของการมองเห็นผลิตภัณฑ์ตัวเองและเสียงที่ให้ภาพลวงตาของคนพูดถึงแม้จะมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ ความต้องการการให้ความรู้แก่ลูกค้าที่คาดหวังในรูปแบบวิดีโอองค์กรในช่วงเวลาของ IOT จะมีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่เคย

https://connextconcept.com

Comments

You must be logged in to post a comment.

Leave a Reply:

Name *

Mail (hidden) *

Website